Áo hoodie cho bé trai, bé gái 6 tuổi – phong cách đường phố

Thế giới quần áo cho bé trai, bé gái 6 tuổi khá đa dạng và nhiều màu sắc. Một trong những trang phục nổi bật gần đây đang được mọi người ưu chuộng bởi thiết kế đơn giản và dễ phối chính là áo hoodie. Cùng tìm hiểu và lựa chọn những bộ quần áo cho bé trai, bé gái 6 tuổi dạo phố thật phong cách nhé!

Quần áo cho bé trai, bé gái 6 tuổi – áo hoodie mang phong cách đường phố

quan-ao-cho-be-trai-be-gai-6-tuoi-ao-hoodie-mang-phong-cach-duong-pho1Thiết kế áo khoác đang hot nhất thời gian gần đây (Hình ảnh minh họa)

Áo hoodie khá dễ dàng trong việc kết hợp trang phục và thích hợp cho cả bé trai và bé gái. Với nhiều mẫu mã đa dạng và nhiều họa tiết hấp dẫn, chiếc áo hoodie được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con yêu bởi sự ấm áp và thời trang mà nó mang lại.

Thế giới áo hoodie và quần áo bé trai, bé gái 6 tuổi đa dạng

Có thể khái niệm áo hoodie không còn xa lạ gì với các bà mẹ hiện đại nữa. Nhưng hôm nay, Thế Giới Thời Trang Baby cũng xin phép nhắc lại nhé: Áo hoodie là loại áo được thiết kế với kiểu dáng khá rộng rãi, có mũ (có những mẫu không mũ). Được may bằng chất liệu nỉ, thường có khóa để mặc như một chiếc áo khoác hoặc không khóa như một chiếc áo phông. Chiều dài thường đến ngang hông với phần tay dài.

quan-ao-cho-be-trai-be-gai-6-tuoi-ao-hoodie-mang-phong-cach-duong-pho6Thiết kế áo hoodie không chỉ dành cho bé trai, nó còn rất dễ thương cho bé gái đấy! (Hình ảnh minh họa)

Áo hoodie thường được chọn như một phong cách tiện lợi và khá thoải mái, thích hợp cho mặc hàng ngày, đặc biệt là những khi trời lạnh để bé đi học, đi chơi cùng gia đình,…

Một chiếc áo hoodie thích hợp cho tủ quần áo của bé trai 6 tuổi, tạo nên phong cách năng động. Hoặc áo hoodie cũng thích hợp với tủ quần áo của bé gái 6 tuổi, giúp bé trông cá tính và thời trang hơn.

Bản thân áo hoodie mang một phong cách thể thao và đậm chất năng động, chiếc hoodie kết hợp với giày thể thao và quần baggy với phong cách đơn giản, thoải mái là đủ cho một ngày năng động của bé.

quan-ao-cho-be-trai-be-gai-6-tuoi-ao-hoodie-mang-phong-cach-duong-pho2Sự thể thao, năng động và đáng yêu đến không ngờ mà áo hoodie mang lại cho bé (Hình ảnh minh họa)

Phát sốt với những bộ đồ cho bé trai CỰC CHẤT đang gây sốt <— Click ngay!

Khi mua áo, các mẹ nên chú ý đến việc sẽ phối đồ cho bé như thế nào để tận dụng được những ưu điểm của áo hoodie một cách triệt để nhất.

Đặc điểm nhận dạng độc đáo của áo hoodie chính là phần mũ và phần tay dài. Hiện nay kiểu dáng áo hoodie tay lửng hoặc không mũ cũng được ưa chuộng. Thiết kế áo không mũ đem lại cảm giác nhẹ nhàng, năng động hơn, thích hợp mặc cả vào những ngày hè năng động đấy.

Đối với áo hoodie trẻ em, phần mũ và ngực áo được in thêm nhiều chi tiết làm nổi bật sự đáng yêu và năng động của bé. Một vài hình ảnh hoạt hình như những chú khủng long, chú chó, cô gái nhỏ hay những chữ cái đơn giản cũng khiến bé trai, bé gái thích thú đấy.

quan-ao-cho-be-trai-be-gai-6-tuoi-ao-hoodie-mang-phong-cach-duong-pho3Chú khủng long siêu dễ thương in trên nền vàng của quần áo bé trai 6 tuổi (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-cho-be-trai-be-gai-6-tuoi-ao-hoodie-mang-phong-cach-duong-pho5Khi mặc hoodie – bộ quần áo cho bé gái 6 tuổi đem lại cảm giác thoải mái (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-cho-be-trai-be-gai-6-tuoi-ao-hoodie-mang-phong-cach-duong-pho4Chữ viết đơn giản được in trên thiết kết áo hoodie (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-cho-be-trai-be-gai-6-tuoi-ao-hoodie-mang-phong-cach-duong-pho11Áo hoodie bé gái với thiết kế dễ thương kết hợp màu trắng – hồng (Hình ảnh minh họa)

Kết hợp áo hoodie khá đơn giản vì đây là item khá “dễ chịu”. Đối với lựa chọn quần áo cho bé gái 6 tuổi, nên kết hợp với váy chữ A, váy xòe hoặc quần legging để tạo nên sự năng động cho bé. Những chiếc quần short và quần jean bé gái cũng được ưu ái và khuyến khích khi các mẹ lựa chọn trang phục kết hợp cho con yêu.

quan-ao-cho-be-trai-be-gai-6-tuoi-ao-hoodie-mang-phong-cach-duong-pho6Váy xòe kết hợp với áo hoodie không mũ tạo nên vẻ thời trang cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-cho-be-trai-be-gai-6-tuoi-ao-hoodie-mang-phong-cach-duong-phowQuần legging và áo hoodie dáng dài như sinh ra để dành cho nhau (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-cho-be-trai-be-gai-6-tuoi-ao-hoodie-mang-phong-cach-duong-pho8Họa tiết dễ thương trước ngực áo hoodie dành cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Bạn có thể chọn những chiếc nón phong cách hay những đôi giày thể thao năng động để tạo thành một streetstyle (thời trang đường phố) ấn tượng để bé gái xuống phố dạo chơi nhé.

quan-ao-cho-be-trai-be-gai-6-tuoi-ao-hoodie-mang-phong-cach-duong-pho10Chiếc nón kết hợp cùng hoodie và quần short tạo nên quần áo cho bé gái 6 tuổi năng động (Hình ảnh minh họa)

quan-ao-cho-be-trai-be-gai-6-tuoi-ao-hoodie-mang-phong-cach-duong-pho9Kiểu tóc dễ thương của bé gái khi mặc áo hoodie đỏ thu hút ánh nhìn của mọi người (Hình ảnh minh họa)

12  Mẫu Quần Áo Trẻ Em BÁN CHẠY Tại Chúng Tôi

Đôi khi chỉ cần một kiểu tóc dễ thương, bé cũng trở nên hết sức đáng yêu trong chiếc áo hoodie rồi đấy.

Còn đối với bé trai thì áo hoodie sẽ thích hợp khi kết hợp cùng những chiếc quần lửng, quần jean bé trai hoặc quần baggy đấy. Thiết kế rộng rãi và thoải mái khiến bé yêu càng thêm dễ dàng trong việc vui chơi và sáng tạo.

quan-ao-cho-be-trai-be-gai-6-tuoi-ao-hoodie-mang-phong-cach-duong-pho7Streetstyle ấn tượng khiến người lớn cũng phải ngước nhìn của cậu bé (Hình ảnh minh họa)

Đồng thời bạn cũng có thể tạo nên một bộ quần áo cho bé trai 6 tuổi hết sức thời trang chỉ đơn giản nhờ vào việc chọn giày đi kèm thôi đấy. Một đôi giày năng động có thể thay đổi cả một bộ trang phục đấy.

💡 Thông tin hay dành cho bạn:

button mui ten thegioithoitrangbaby 10      Váy Voan Cho Bé Gái – Item Hút Hồn Vào Mùa Hè Rực Rỡ

Chắc hẳn là sau khi tham khảo các gợi ý mix đồ cũng như tìm hiểu về áo hoodie, các mẹ đã sẵn sàng để mua ngay một chiếc áo hoodie cho con yêu của mình rồi phải không nào!! Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn lựa địa điểm mua quần áo bé trai, bé gái 6 tuổi chất lượng và giá cả phải chăng nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!