Quần áo trẻ em giảm giá chỉ là những chiêu trò đánh lừa

Rất nhiều bà mẹ hiện nay thường suy nghĩ rằng: “con mình đang ở độ tuổi ăn tuổi lớn nên phát triển rất nhanh, nên không nên mua những mẫu quần áo đắt tiền, thay vào đó tìm kiếm những nơi bán quần áo trẻ em giảm giá để mua”. Vậy đây có phải là suy nghĩ đúng của các bà mẹ hiện nay?

Những “nguy hại” khó lường khi mua quần áo trẻ em giảm giá

nhung nguy hai khi mua quan ao tre em giam giaKhi mua quần áo trẻ em giảm giá các mẹ cần phải tìm hiểu thật kỹ (Hình ảnh minh họa)

Có nên mua quần áo trẻ em giảm giá hay không? Quần áo trẻ em giảm giá có phải toàn đồ cũ, đồ xấu hay không? Hay quần áo trẻ em giảm giá có nguy hại gì không? Là những câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ các khách hàng trên các kênh thông tin của Thế Giới Thời Trang Baby. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp mọi người giải đáp được những thắc mắc này.

Những điều cần lưu ý khu mua quần áo trẻ em giảm giá nếu không muốn mất tiền oan uổng

Đừng “tưởng bở” rằng các cửa hàng quần áo trẻ em giảm giá là có lợi cho khách hàng

nhung nguy hai khi mua quan ao tre em giam gia 4Các chương trình giảm giá 50%, 70% có khi là “mánh khóe” của nhiều cửa hàng quần áo trẻ em (Hình ảnh minh họa)

Với các chiến dịch giảm giá từ các cửa hàng thời trang trẻ em hiện nay sẽ dụ dỗ các mẹ mua những món đồ mà mình không có ý định mua. Nhiều bà mẹ không thể cưỡng lại sự cám dỗ của những cửa hàng quần áo trẻ em gắn mác giảm giá 50%, 70% vì nghĩ rằng mình sẽ mua được một món hời.

Nhưng thực chất không hẳn như vậy. “Mánh khóe” mà nhiều cửa hàng quần áo trẻ em thường áp dụng là đôn giá sản phẩm ên trước khi đưa ra thông báo giảm giá nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, đồng thời khiến họ nghĩ rằng: “một món đồ chất lượng nhưng giá hời thì tội gì không mua cho con”.

Cửa hàng quần áo trẻ em giảm giá luôn bừa bộ… có mục đích

nhung nguy hai khi mua quan ao tre em giam gia 5Các cửa hàng quần áo trẻ em giảm giá thường chất đống bừa bộn để đánh lừa thị giác của khách hàng (Hình ảnh minh họa)

Nếu như các cửa hàng quần áo trẻ em thông thường sản phẩm đều được sắp xếp và troe ngay ngắn nhưng cửa hàng quần áo trẻ em giảm giá lại bị chất đống một cách bừa bộn. Điều này đều nằm trong dụng ý của họ, là khiến khách hàng cảm thấy sướng rơn người khi tìm thấy một món đồ giá hời, mẫu mã lại đẹp mắt trong mớ đồ hỗn độn.

Lập mờ size quần áo khiến nhiều bà mẹ ảo mộng

Mỗi nhà sản xuất quần áo trẻ em khác nhau lại có những quy chuẩn khác nhau về kích cỡ trang phục. Vì thế, có khả năng cùng một size nhưng khi thử đồ ở thương hiệu này các bé sẽ mặc vừa nhưng thử đồ ở thương hiệu khác lại bị chật.

Có một số thương hiệu thời trang trẻ em sử dụng “mánh khóe” giảm kích cỡ thực của những mẫu quần áo trẻ em để “dụ dỗ” các mẹ rút hầu bao mua ngay.

Những hóa chất có hại thường xuất hiện trên quần áo trẻ em giảm giá

Ngay cả những sản phẩm được quảng cáo là sản xuất từ “100% tự nhiên” thì vẫn có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe cho các bé. Trong quá trình sản xuất, các nhà máy đều sử dụng một số loại chất độc hại để có thể đạt yêu cầu về màu sắc và chất liệu đồng thời bảo vệ sản phẩm khỏi côn trùng cắn, mối mọt và nấm mốc.

Chất Formaldehyde: Được sử dụng trong quá trình xử lý chống nhăn, giúp bền màu, giữ được độ đàn hồi lâu dài cho vải; Là một chất không khi, không màu, có mùi hăng, ở dạng dung dịch được gọi là Formore. Chất này có thể gây dị ứng da, kích ứng da và nhiều bệnh khác cho bé.

Hợp chất Amine: Khi các chất Azo (thuốc nhuộm) thâm nhập vào cơ thể, chúng có thể bị phân hủy trong hệ trao đổi chất của cơ thể và sinh ra chất Aromatic Amine. Quy trình phân hủy Azo có thể gây hại cho đường ruột, gan hoặc gây bệnh ung thư cho các bé.

Chất Triclosan: Thường dùng làm chất kháng khuẩn cho các loại vải, nhưng khi lượng Triclosan vượt quá mức cho phép sẽ làm da bị mẩn ngứa, viêm da, quần áo có mùi hắc, gây khó chịu cho các bé khi mặc.

nhung nguy hai khi mua quan ao tre em giam gia 6Sau khi mua quần áo trẻ em mới về, các mẹ cần phải giặt thật sạch trước khi cho con mặc. Điều này sẽ giảm thiểu lượng hóa chất nguy hiểm và giữ an toàn cho sức khỏe cho các bé. (Hình ảnh minh họa)

Thông tin hay dành cho các mẹ:

button-the-gioi-thoi-trang-baby-1         Nhức Nhối Những Tác Hại Của Quần Áo Trẻ Em Trung Quốc

Khi nào các mẹ nên mua quần áo trẻ em giảm giá cho con

Theo chia sẻ của nhiều bà mẹ hiện nay thì có 2 thời điểm tốt nhất để mua được những bộ quần áo trẻ em giảm giá ưng ý tại các cửa hàng uy tín.

Lưu ý: Đây là 2 thời điểm chỉ áp dụng cho những cửa hàng quần áo trẻ em uy tín nhé. Chúng tôi khuyên các mẹ đừng nên mua sản phẩm giảm giá tại những cửa hàng chưa tìm hiểu chắc chắn.

Hãy mua quần áo trẻ em trong những ngày lễ lớn để được ưu đãi về giá

quan ao tre em giam gia ngay 1-6Hãy tận dụng cơ hội để mua quần áo trẻ em giảm giá ở những ngày lễ (Hình ảnh minh họa)

Nếu các mẹ muốn mua quần áo trẻ em khuyến mại khuyến mãi, thì vào các ngày lễ quan trọng như Quốc tế thiếu nhi, Trung Thu,… bạn nên mua trước ngày lễ diễn ra khoảng 2 tuần để có được mức giá tốt nhất.

Hãy tận dụng cơ hội để quần áo trẻ em giá rẻ hơn với chất lượng tương đương sẽ giúp các mẹ tiết kiệm chi phí. Đừng để đến gần sát ngày lễ mới đi mua, các mẹ sẽ không nhận được mức giá ưu đãi so với 2 tuần trước.

Mua quần áo trẻ em giảm giá trong năm tại Thế Giới Thời Trang Baby

Mua quần áo trẻ em giảm giá vào cuối mùa

quan ao tre em giam gia ngay 7Các mẹ có thể chờ cơ hội giảm giá ở cuối mùa để chọn mẫu quần áo cho con (Hình ảnh minh họa)

Thông thường, những mặt hàng HOT của một mùa sẽ chỉ xuất hiện từ giữa mùa. Vì vậy, ai cũng sẽ phải thốt lên rằng các bé sẽ ăn mặc hợp mốt thời trang ở đầu mùa khi xu hướng trong mùa mới chưa được xác định.

Nhưng nếu các mẹ không e ngại việc cho con đi sau xu hướng, mà chỉ cần lựa chọn những sản phẩm hợp với vóc dáng và tôn vinh lên nét đẹp của mình. Thì nên để đến cuối mùa các mẹ có thể mua được những sản phẩm với mức giá rẻ hơn cho các con nhà mình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *