Sốt với các mẫu áo dài cách tân cho bé gái đẹp lung linh

Chưa bao giờ từ khóa “áo dài cách tân cho bé gái” lại Hot như thế trong một vài năm trở lại đây. Và cũng chưa bao giờ người già, người trẻ, nam hay nữ tại Việt Nam lại dành sự quan tâm đặc biệt như thế với trang phục dân tộc này. Nhờ sự cách tân, đổi mới phù hợp với xu hướng hiện đại của các nhà thiết kế trong nước mà các mẫu áo dài cách tân cho bé gái trở thành một món đồ thiết yếu trong các dịp lễ tết.

Sốt với các mẫu áo dài cách tân cho bé gái đẹp lung linh

Áo dài cách tân cho bé gái gây sốt trong một vài năm trở lại đây (Hình ảnh minh họa)

Trong những năm gần đây mốt áo dài cách tân cho bé gái đang được rất nhiều bà mẹ ưu chuộng và lựa chọn cho cô công chúa bé bỏng nhà mình. Nhưng các bà mẹ đã biết cách lựa chọn mẫu áo dài cách tân cho bé gái phù hợp vóc dáng cơ thể của các bé và hợp với xu hướng đồ tết cho bé năm nay chưa?

Cách chọn các kiểu áo dài cách tân cho bé gái yêu nhà mình

Màu sắc và chất liệu

Với quần áo trẻ em thì màu sắc và chất liệu luôn là thứ quan trọng nhất và đối với áo dài cách tân cho bé gái cũng vậy. Chỉ cần chọn màu sắc, chất liệu và họa tiết phù hợp là đã giúp cho các bé nổi bật ở bất cứ đâu.

ao dai cach tan cho be gai 4Những mẫu vải hoa nhã nhặn hay rực rõ được nhiều bà mẹ yêu thích và lựa chọn cho con gái yêu của mình trong năm nay. Chất liệu vải voan mỏng, mát, nhẹ đang lên ngôi trong năm nay.

Màu vải trơn được cho là “dễ tính” nhất và phù hợp với hầu hết các bé gái. Còn những họa tiết hoa kéo dài từ ngực xuống tà áo sẽ tạo cảm giác thon thả, thanh mảnh hơn cho các bé.

Kiểu dáng

Tạm biệt chiếc cổ kín đáo của tà áo dài truyền thống, áo dài cách tân như một làn gió tươi mới với phần biến tấu cổ áo, giúp các bé có cảm giác thoải mái và tự tin hơn.

Các mẹ có thể chọn một số kiểu cổ áo như: tròn, hình thuyền, cổ vuông, lượn sóng,… tùy thuộc vào vóc dáng và đặc điểm cơ thể của các bé. Sự quyến rũ của áo dài chính là khoe khéo vóc dáng dễ thương của các bé.

Để hợp hơn với xu hướng thời trang trẻ em hiện đại, những mẫu áo dài cách tân cho bé gái có dáng ngắn với vạt áo trên đầu gối một chút đang lên ngôi.

Cách phối đồ

Thay vì chiếc quần lụa rộng truyền thống đi với áo dài, với những mẫu áo dài cách tân bé gái, lựa chọn mix cùng quần jean bé gái, skinny, legging là phù hợp nhất. Thậm chí các mẹ có thể phối cho bé mặc cùng với chiếc váy bé gái xòe.

“Bộ cánh” của bé sẽ kém thu hút hơn nếu thiếu đi những đôi giày phù hợp. Các mẹ nên chọn những đôi giày búp bê đơn giản cùng gam màu với áo dài hoặc chiếc quần mặc cùng áo.

Một số mẫu áo dài cách tân cho bé gái đẹp nhất năm nay

Với xu hướng thời trang hiện đại, áo dài cách tân bé gái đang được lựa chọn bởi rất nhiều bà mẹ dành cho cô công chúa bé bỏng nhà mình. Sau đây là 7 mẫu áo dài cách tân cho bé gái phổ biến và đẹp nhất.

Kiểu áo dài cách tân dáng ngắn cho bé gái

Áo dài cách tân dáng ngắn cho bé gái được nhiều bà mẹ yêu thích và lựa chọn cho con (Hình ảnh minh họa)

Đây là kiểu áo dài cách tân phổ biến nhất, được nhiều bà mẹ ưa chuộng lựa chọn cho con gái của mình. Đặc điểm của những chiếc áo dài cách tân bé gái này là hai vạt áo tương đối ngắn.

Bên cạnh đó, những chiếc áo dài cách tân này có dáng hơi ôm, tôn lên được sự dễ thương và đáng yêu cho các bé.

Kiểu áo dài cách tân dáng suông cho bé gái

ao dai cach tan cho be gai dang suongÁo dài cách tân dáng suông cho bé gái đang sốt hiện nay (Hình ảnh minh họa)

Áo dài cách tân dáng suông được nhiều bà mẹ yêu thích và lựa chọn cho con gái nhà mình nhiều nhất năm nay.

Đây là kiểu áo dài cách tân giúp các bé gái có sự thoải mái và rạng rỡ nhất khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Áo dài gấm cách tân cho bé gái là những kiểu dáng áo dài mang được nhiều cảm hứng nhất cho các nhà thiết kế. Kiểu áo dài này là sự lựa chọn hàng đầu cho bé gái trong những ngày lễ lớn trong năm khi đi chơi cùng gia đình.

Áo dài lụa bóng cách tân cho bé gái là những kiểu dáng áo dài có sự kết hợp màu sắc và họa tiết trên nền vải lụa bóng giúp tôn lên nét dễ thương cho các bé.

Áo dài vải sờn mộc mạc cách tân cho bé gái đây là thiết hàng đầu về thời trang “cũ kĩ” đang là xu hướng mốt cho các bé. Áo dài cách tân chất liệu vải sờn mang tính đồng quê và giản dị, mẫu này được các mẹ lựa chọn cho bé gái sử dụng nhiều khi đến những nơi cổ kính, bình dân.

Kinh nghiệm mua áo dài cách tân cho bé gái đi chơi Tết

cac mau ao dai cach tan cho be gai 1Cùng bé đi mua:

Theo kinh nghiệm của một số mẹ thì khi đi mua áo dài cách tân cho bé gái bạn nên dắt “bà cụ non” của nhà mình đi theo. Bởi khi đi mua đồ chung với bé sẽ có thêm thời gian bên con, cùng nhau trải nghiệm “trò chơi bán hàng” thực tế nhất.

Còn bé lớn hơn thì đây quả là cơ hội tốt để bé có thể học cách quan sát diễn biến mọi thứ xung quanh. Tiếp theo là để bé mặc thử đồ đó có vừa không? Có thoải mái không để đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ không mua nhầm cỡ vì size của áo dài không giống như quần áo thường ngày.

Cho bé được tự chọn đồ:

Hãy để cho bé được tự chọn áo dài cách tân cho mình dưới sự định hướng, giới thiệu của bạn. Chẳng hạn sau khi bạn đã chọn được một vài mẫu ưng ý nhưng còn lưỡng lự không biết nên chốt nào thì hãy cho bé quyết định.

Bởi vì khi bạn khuyến khích và cho phép bé tự lựa chọn thì bé sẽ tự lập hơn, có trách nhiệm với món đồ mình mua hơn và hơn hết bé sẽ học được cách ra quyết định, có chính kiến về sau.

Chọn màu sắc tươi sáng:

Các mẹ nên chọn những mẫu áo dài cách tân cho bé gái có màu sắc tươi sáng, họa tiết vui tươi cho con của mình để tạo nên sự hồn nhiên cho bé. Tránh mua màu tối hoặc họa tiết quá rườm rà sẽ tạo cảm giác bé bị già và hơi “lúa”.

Kiểm tra thật kỹ trước khi mua:

Sau khi bạn và bé đã chọn được chiếc áo dài cách tân đẹp ưng ý thì nhớ kiểm tra size áo, đường may… thật kỹ một lần nữa trước khi mua về nhé.

Bộ sưu tập áo dài cách tân bé gái năm nay

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!