Tủ quần áo bé gái 11 tuổi phong cách thời trang đa dạng

Chiếc áo sơ mi mang lại sự chững chạc và phong cách thời trang vừa tinh tế, vừa kín đáo cho bé gái. Thế giới áo sơ mi cũng rất đa dạng với những kiểu dáng đa dạng như tay dài, tay ngắn, cách điệu cổ áo, cổ áo cổ điển,… và muôn vàn kiểu họa tiết trên áo từ hoa, lá, kẻ sọc đến bèo nhúng,… Các mẹ hãy cùng sắm sửa cho tủ quần áo bé gái 11 tuổi những chiếc áo sơ mi xinh xắn.

Tủ quần áo bé gái 11 tuổi phong cách và thời trang với áo sơ mi đa dạng

tu-quan-ao-be-gai-11-tuoi-phong-cach-va-thoi-trang-voi-ao-so-mi-da-dang13Biến tấu áo sơ mi đa dạng và thu hút (Hình ảnh minh họa)

Áo sơ mi đã có từ đời xưa và luôn giữ vững phong thái của mình trong thế giới thời trang. Công nghệ và xã hội phát triển kéo theo thời trang cũng chuyển biến không ngừng, và chiếc áo sơ mi đã trở thành phong cách khiến cho nhiều người mê đắm với sự biến hóa đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,… Cùng nhau khám phá thế giới áo sơ mi bé gái muôn màu nào!

Áo sơ mi tay dài – thiết kế cổ điển và kín đáo dành cho bé gái 11 tuổi

Những chiếc áo sơ mi với phần cổ đứng cổ điển cao đến cổ của bé. Cùng với hàng nút trước ngực được đính rất ngay ngắn và tinh tế. Hai tay áo có chiều dài phủ đến cổ tay, thiết kế ôm vừa vặn cánh tay của bé tạo nên sự thoải mái và dịu dàng cho phong cách thời trang của bé.

Ưu điểm của áo sơ mi tay dài chính là đem lại sự kín đáo, tinh tế và một phong cách thời trang chững chạc cho bé gái. Đây là item cần có trong tủ quần áo bé gái 11 tuổi. Quần áo bé gái 11 tuổi thường có thiết kế khá đa dạng và đương nhiên, áo sơ mi cũng vậy.

 Với phần tay dài, các mẹ có thể tùy ý thay đổi độ dài của tay áo như xắn lên hoặc gài nút cổ tay áo lại theo cách đơn giản nhất. Tay áo xắn lên mang sự năng động cho bé gái và một sự phá cách hiện đại cho phong cách thời trang của bé.

tu-quan-ao-be-gai-11-tuoi-phong-cach-va-thoi-trang-voi-ao-so-mi-da-dang3Áo sơ mi bé gái 11 tuổi với sự dịu dàng, nữ tính của tông màu hồng baby xinh xắn (Hình ảnh minh họa)

tu-quan-ao-be-gai-11-tuoi-phong-cach-va-thoi-trang-voi-ao-so-mi-da-dang7Áo sọc caro đỏ đen cũng là item được nhiều bé gái yêu thích (Hình ảnh minh họa)

Tuy mang nét cổ điển và kín đáo, nhưng áo sơ mi không hề nhàm chán mà có thể đa dạng về màu sắc, họa tiết,… Bạn có thể chọn cho bé yêu chiếc áo sơ mi trơn một màu với tông hồng, xanh baby, trắng,… nên tránh chọn những màu sắc sặc sỡ cho bé vì sẽ mang lại cảm giác khó chịu, lòe loẹt và “kém hiện đại”,…

Cùng tham khảo những mẫu áo sơ mi cách điệu xinh xắn cho bé gái

Thiết kế cổ áo cổ điển với phần tay dài và cách điệu phần thân dài tạo nên “mốt” áo form dài, bé có thể kết hợp với quần legging hoặc mặc theo trend áo giấu quần đều được

tu-quan-ao-be-gai-11-tuoi-phong-cach-va-thoi-trang-voi-ao-so-mi-da-dang2Áo sơ mi form dài hút mắt với màu xanh nhẹ nhàng (Hình ảnh minh họa)

Biến tấu phần cổ áo cũng là một trong những cách điệu áo sơ mi thường thấy và tạo nên sự yêu thích của mọi người. Cách điệu cổ áo áo có thể là được nhúng tinh tế bằng những đường may tỉ mỉ hoặc được may thành một chiếc nơ thay thế cho phần cổ cứng cáp,…

tu-quan-ao-be-gai-11-tuoi-phong-cach-va-thoi-trang-voi-ao-so-mi-da-dang5Thiết kế bèo nhúng của áo sơ mi cho bé gái 11 tuổi (Hình ảnh minh họa)

tu-quan-ao-be-gai-11-tuoi-phong-cach-va-thoi-trang-voi-ao-so-mi-da-dang10Thu hút với sự phá cách từ cổ áo và sự xô lệch hàng nút tạo điểm nhấn cho áo sơ mi (Hình ảnh minh họa)

tu-quan-ao-be-gai-11-tuoi-phong-cach-va-thoi-trang-voi-ao-so-mi-da-dang8Áo sơ mi bẹt vai thu hút và thời trang dành cho bé gái 11 tuổi (Hình ảnh minh họa)

Biến tấu họa tiết và cách sử dụng của áo sơ mi cho bé gái 11 tuổi

Sự độc đáo và ấn tượng của một số họa tiết in trên áo khiến cho chiếc áo sơ mi càng thêm ấn tượng. đa phần những họa tiết đều được in ở một bên ngực áo, trải dài từ phần vai xuống thân áo. Nhưng gần đây cũng có thiết kế áo sơ mi thêu hình họa tiết ở đối xứng hai bên ngực áo hoặc phía phần lưng áo.

tu-quan-ao-be-gai-11-tuoi-phong-cach-va-thoi-trang-voi-ao-so-mi-da-dang1Họa tiết thường được sử dụng trên áo sơ mi là họa tiết hoa…. (Hình ảnh minh họa)

tu-quan-ao-be-gai-11-tuoi-phong-cach-va-thoi-trang-voi-ao-so-mi-da-dang11…tạo nên sự dịu dàng và thời trang hơn cho thiết kế áo sơ mi bé gái 11 tuổi (Hình ảnh minh họa)

tu-quan-ao-be-gai-11-tuoi-phong-cach-va-thoi-trang-voi-ao-so-mi-da-dang4Hoặc đơn giản là họa tiết chấm bi in khắp áo sơ mi (Hình ảnh minh họa)

Áo sơ mi không chỉ được mặc riêng lẻ kết hợp với quần jean bé gái, mà còn được sử dụng như một chiếc áo khoác ngoài năng động. Phong cách thời trang bé gái 11 tuổi mặc một chiếc áo phông trắng, kết hợp với áo sơ mi sọc caro khoác ngoài tạo sự hiện đại và phá cách thường được bắt gặp nhiều trên đường phố và trở thành hot – trend hiện nay.

tu-quan-ao-be-gai-11-tuoi-phong-cach-va-thoi-trang-voi-ao-so-mi-da-dang9Phong cách thời trang áo phông kết hợp áo sơ mi thường được áp dụng nhất (Hình ảnh minh họa)

tu-quan-ao-be-gai-11-tuoi-phong-cach-va-thoi-trang-voi-ao-so-mi-da-dang6Mốt áo giấu quần khoe sự năng động thích hợp khi diện áo sơ mi form dài (Hình ảnh minh họa)

Nếu các mẹ không thích cho bé khoác ngoài, có thể tạo nên sự phong cách khác khi buộc áo sơ mi ngang hông. Phần chững chạc và cổ điển của áo sẽ được thay bằng một phong cách bụi bặm, hút mắt.

Sự phối hợp với áo sơ mi cũng khá đơn giản, các mẹ có thể chọn cho bé những chiếc quần jean màu sẫm hoặc những chân váy xòe để tạo nên những phong cách từ năng động, thể thao đến dịu dàng, nữ tính cho bé gái.

Áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của bé gái. Hãy cùng tham khảo thật kỹ sở thích của bé và chọn cho bé những chiếc áo sơ mi phù hợp nhé.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
3
Hữu ích
2
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!