Váy 2 dây cho bé gái: phong cách cá tính dạo chơi ngày hè

Hè mát mẻ là mùa được các bé mong đợi nhất. Khí hậu nóng bức khiến các mẹ phải tìm cho bé những mẫu váy, đầm hết sức đơn giản, thấm hút mồ hôi tốt và đặc biệt thoáng mát. Vậy hãy đến ngay Thế Giới Thời Trang Baby để tìm cho bé những mẫu váy 2 dây cho bé gái thật xinh xắn để bé diện vào hè này nhé!

Váy 2 dây cho bé gái: phong cách cá tính dạo chơi ngày hè

Quần áo trẻ em mùa hè chính là mùa của những chiếc váy 2 dây lên ngôi (Hình ảnh minh họa)

Xuất hiện từ lâu trên thị trường thời trang, cứ mỗi dịp hè hoặc thời tiết nóng bức chính là thời gian những chiếc váy 2 dây cho bé gái trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Mang phong cách thời trang nữ tính, sự nhẹ nhàng, mát mẻ chính là những đặc điểm đưa items này trở thành trang phục thích hợp nhất dành cho mùa hè.

Những kiểu dáng váy 2 dây cho bé gái đang được yêu thích nhất

Năm nay, xu hướng váy 2 dây trở lại vô cùng mạnh mẽ với nhiều kiểu dáng đáng yêu và khá chất lượng với nhiều màu sắc, họa tiết hớp hồn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng Thế Giới Thời Trang Baby đảo một dòng những xu hướng hiện nay nhé!

Váy 2 dây biến tấu phần dây

Được nhận dạng nhờ 2 dây kéo dài qua vai tạo nên kiểu dáng mát mẻ khi mặc dịp hè, đương nhiên biến tấu đầu tiên cần nhắc đến chính là phần dây của váy. Các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng bắt gặp những mẫu thiết kế với biến tấu phần dây như sau: dây bản to, dây dài thắt thành nơ, dây nhỏ,… khá thú vị phải không nào!

Váy 2 dây cho bé gái màu hồng nữ tính cùng dáng xòe xinh xắn, biến tấu phần dây tạo thành chiếc nơ nhỏ cho bé thêm xinh lung linh và thu hút hơn (Hình ảnh minh họa)

Váy 2 dây bản to mang đến sự cá tính cho bé khi diện, cùng với sự thoải mái, thoáng mát, thích hợp để diện vào những ngày hè oi bức (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc váy 2 dây với họa tiết caro cũng khá được ưa chuộng (Hình ảnh minh họa)

Phần dây váy được biến tấu thành một chiếc nơ xinh xắn giúp set đồ thêm nổi bật (Hình ảnh minh họa)

Váy 2 dây bản to còn có một cái tên khá đáng yêu, chính là “váy tạp dề” đang rất được yêu thích vì phần trước của váy với dây to bản khiến người đối diện dễ dàng liên tưởng đến mẫu tạp dề làm bếp của mẹ.

Kiểu váy này được yêu thích bởi có hai dây bản to đi kèm đường cổ cao cho bé cảm giác thoải mái khi diện. Một số mẫu váy 2 dây bản to có phần dây dài, được may rời ra để thắt nút thành hình chiếc nơ xinh xắn, tạo điểm nhấn cho phần vai. Kiểu váy bé gái này đặc biệt hợp để diện cùng mũ cói và các kiểu dép lê, trông vừa mát mẻ lại vừa xinh xắn.

Váy 2 dây dáng xòe

Chiếc váy 2 dây dáng xòe có 2 chiếc túi ở phía trước tăng thêm phần tiện lợi cho bé. Cùng với sọc caro xanh – trắng tạo nên sự nhẹ nhàng, xua tan cái nóng mùa hè (Hình ảnh minh họa)

Chiếc váy xòe bồng với tầng ren xinh xắn. Ai nói váy 2 dây là phải cá tính, chiếc váy 2 dây nữ tính này chính là trang phục dành cho bé yêu của bạn (Hình ảnh minh họa)

Không chỉ bắt găp váy 2 dây dáng suông cổ điển, thiết kế váy 2 dây còn đốn tim bởi dáng xòe bồng đáng yêu được tạo bởi nhiều nếp gấp tinh tế khi may. Kiểu dáng ấn tượng này được may bằng chất liệu khá thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi thật tốt như cotton,… hoặc những chất liệu có độ rũ như voan, lụa,…

Váy 2 dây có xòe bồng tạo điểm nhấn ở ngực

Một trong những thiết kế váy 2 dây xòe và có điểm nhấn ở phần ngực áo. Trong tông màu xanh nhẹ nhàng, bé càng đáng yêu hơn (Hình ảnh minh họa)

Thiết kế xòe bồng cùng đường viền trắng ở ngực và vạt váy tạo nên sự xinh xắn và hiện đại hơn cho set đồ (Hình ảnh minh họa)

Muôn vàn kiểu dáng đầm sẽ dễ dàng tìm thấy tại Thế Giới Thời Trang Baby (Hình ảnh minh họa)

Váy 2 dây được may thêm một tầng xòe ở phần ngực áo không chỉ tăng thêm vẻ dễ thương, nữ tính cho chiếc váy mà còn vô cùng xinh xắn cho các bé gái khi diện. Một số chiếc váy còn tạo thêm điểm nhấn ở phía sau bằng chi tiết thắt nơ sau lưng.

Chiếc váy 2 dây cho bé gái có khá nhiều lựa chọn từ kiểu dáng, màu sắc đến chiều dài của váy. Tại Thế Giới Thời Trang Baby, bạn có thể mua sắm những chiếc váy 2 dây với chiều dài đến gối, hoặc váy 2 dây dáng đầm maxi,… muôn vàn sự lựa chọn với chất lượng cao và giá cả phải chăng.

Sự xinh xắn và không cần phối hợp với bất kì phụ kiện bé gái nào khiến cho set đồ càng dễ dàng hơn khi diện. Đây là items thích hợp cho những chuyến đi biển, dạo phố hoặc mặc ở nhà cho bé gái.

Khi mặc váy bé gái, các bậc phụ huynh nên búi tóc bé bằng băng đô hoặc cột tóc cao để càng tăng thêm sự mát mẻ và xinh xắn cho bé yêu.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *