Quần áo bé gái 13 tuổi bằng jean nhiều kiểu dáng độc đáo

Jean luôn là chất liệu sống mãi với thời gian và nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Với thiết kế hiện đại và đậm chất cá tính, jean tạo nên những bộ quần áo bé gái 13 tuổi xinh xắn và đáng yêu. Cùng nhau tìm hiểu một số kiểu dáng jean như quần, váy, quần yếm, áo khoác jean xinh xắn nhé!

Xinh xắn với quần áo bé gái 13 tuổi bằng jean nhiều kiểu dáng độc đáo

Quần áo bé gái 13 tuổi thật cá tính và phong cách với jeans

Ngày nay, thế giới thời trang khá phát triển khiến bạn dễ dàng bắt gặp chất liệu jean xuất hiện hầu như ở mọi nơi. Quần jean, váy jean, áo jean,… đều là những item được lựa chọn nhiều nhất và rất dễ phối hợp với nhiều phong cách khác nhau. Chỉ cần biến tấu nhỏ trên chất liệu jean là những bộ quần áo bé gái 13 tuổi có thể theo phong cách nữ tính, dịu dàng,… đến tinh nghịch, thể thao.

 💡 Thông tin hay dành cho các mẹ:

button-the-gioi-thoi-trang-baby-10    Đầm Cho Bé Gái 13 Tuổi Màu Đen Năng Động, Hiện Đại Và Đa Dạng Kiểu Dáng

Thế giới quần jean đủ kiểu dáng dành cho bé gái 13 tuổi

Nhiều kiểu dáng quần jean bé gái từ cơ bản đến rách, từ dài đến lửng, short và nhiều sắc độ từ xanh, xanh đen đến xanh nhạt, trắng được ra đời đáp ứng nhu cầu của thị trường. Với sự đa dạng như vậy thì việc kết hợp cũng khá đơn giản.

xinh-xan-voi-quan-ao-be-gai-13-tuoi-bang-jean-nhieu-kieu-dang-doc-dao3Quần jean bé gái với nhiều kiểu dáng khác nhau và biến tấu tùy theo phong cách tạo sự ấn tượng (Hình ảnh minh họa)

xinh-xan-voi-quan-ao-be-gai-13-tuoi-bang-jean-nhieu-kieu-dang-doc-dao4Đa dạng kích thước và chiều dài, jean đem đến muôn ngàn lựa chọn cho cả mẹ và bé (Hình ảnh minh họa)

Để tạo ra sự hiện đại và năng động cho bé gái, các mẹ nên chọn những chiếc áo phông bé gái, áo sơ mi bé gái với họa tiết và màu sắc độc đáo để bé diện cùng quần jean rách hoặc cơ bản.

xinh-xan-voi-quan-ao-be-gai-13-tuoi-bang-jean-nhieu-kieu-dang-doc-dao1Áo sơ mi bé gái không tay cá tính kết hợp với quần jeans đen mang lại sự năng động cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

xinh-xan-voi-quan-ao-be-gai-13-tuoi-bang-jean-nhieu-kieu-dang-doc-dao11Đậm chất cao bồi với quần jeans 2 dây đeo và áo sơ mi (Hình ảnh minh họa)

Cập nhật những mẫu váy bé gái cao cấp đang gây sốt trên thị trường hiện nay <— Click ngay!

Công thức áo phông + jean là thần chú hữu hiệu giúp mẹ hô biến bé thành một fashionista xinh xắn đấy!

Những chiếc áo thun, áo phông, áo sơ mi cũng có kiểu dáng khá đa dạng nên có thể khiến mẹ hơi đau đầu khi lựa chọn sự phối hợp sao cho ăn ý. Các mẹ nên nhớ 3 điều cơ bản sau:

1/ Chỉ phối tối đa 3 gam màu trên toàn set đồ bé đang diện, tránh sử dụng quá nhiều màu gây rối mắt và tạo hiệu ứng thời trang xấu.

xinh-xan-voi-quan-ao-be-gai-13-tuoi-bang-jean-nhieu-kieu-dang-doc-dao5Tránh sử dụng quá nhiều gam màu trên cùng một tổng thể set đồ cho bé gái 13 tuổi (Hình ảnh minh họa)

xinh-xan-voi-quan-ao-be-gai-13-tuoi-bang-jean-nhieu-kieu-dang-doc-dao8Công thức áo phông + quần jean bé gái luôn thích hợp với các bé (Hình ảnh minh họa)

2/ Nên sử dụng công thức đậm nhạt tương phản hài hòa. Nếu quần jean có màu đậm thì nên chọn áo trắng, màu nhạt. Ngược lại, bạn cũng nên chọn những chiếc áo sẫm, tối màu cho quần jean có màu nhạt.

3/ Xu hướng thần thánh “denim – on – denim”, “white – on – white”,…: nghĩa là cả áo và quần được làm từ cùng chất liệu hoặc cùng tông màu để tạo nên sự đồng điệu và xu hướng hợp thời trang.

xinh-xan-voi-quan-ao-be-gai-13-tuoi-bang-jean-nhieu-kieu-dang-doc-dao2Xu hướng denim – on – denim cá tính giúp bé gái nổi bật giữa đám đông (Hình ảnh minh họa)

Ngoài những chiếc quần jean dài, short jean cơ bản thì những chiếc quần yếm jean, boyfriend jean, baggy jean,… cũng được ưa chuộng khá nhiều trong thời gian gần đây.

xinh-xan-voi-quan-ao-be-gai-13-tuoi-bang-jean-nhieu-kieu-dang-doc-dao6Quần yếm jean được ưa thích bởi sự đáng yêu và dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu áo (Hình ảnh minh họa)

xinh-xan-voi-quan-ao-be-gai-13-tuoi-bang-jean-nhieu-kieu-dang-doc-dao12Nhiều chi tiết xuất hiện trên quần yếm jean tạo nên sự cá tính, nhưng cũng dịu dàng, dễ thương (Hình ảnh minh họa)

xinh-xan-voi-quan-ao-be-gai-13-tuoi-bang-jean-nhieu-kieu-dang-doc-dao9Yếm jeans xinh xắn cũng có đa dạng kiểu dáng và chiều dài thích hợp cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Bộ Sưu Tập Quần Áo Trẻ Em BÁN CHẠY Tại Chúng Tôi

Quần Áo Bé Gái 13 Tuổi Ngập Tràn Sự Hiện Đại Với Chất Liệu Jean

Những trang phục được làm từ jean luôn chiếm được vị trí cao trong lòng mọi người. Ngoại trừ những chiếc quần, váy, short thì jeans cũng được sử dụng để tạo nên những chiếc áo phông cách như áo sơ mi jean, áo khoác jean,…

xinh-xan-voi-quan-ao-be-gai-13-tuoi-bang-jean-nhieu-kieu-dang-doc-dao10Áo sơ mi jea có thể khoác ngoài tạo sự cá tính, có thể mặc cơ bản tạo vẻ đẹp kín đáo (Hình ảnh minh họa)

Vào những mùa hè nóng nực thì một chiếc áo khoác jeans có độ dày vừa phải có tác dụng vừa bảo vệ sức khỏe của bé dưới ánh nắng mặt trời, vừa tạo sự năng động và cá tính khi diện xuống phố.

xinh-xan-voi-quan-ao-be-gai-13-tuoi-bang-jean-nhieu-kieu-dang-doc-dao13Áo khoác jean đem đến sự thời trang và khá thích hợp để mặc cùng đầm dài (Hình ảnh minh họa)

Thật phong cách và sành điệu, phải không nào! 

Áo sơ mi làm từ jean cũng được ưa thích bởi các bé gái, đem đến sự trẻ trung và kín đáo.

Vì vẻ đẹp bền bỉ và phong cách thời trang mà jean mang lại, chắc hẳn các mẹ đang rất muốn sắm sửa cho bé những bộ quần áo bé gái 13 tuổi sao bằng chất liệu jean phải không nào!! Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn những chất jean đảm bảo chất lượng từ những cửa hàng uy tín mẹ nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!