Xu hướng đầm Hàn Quốc bé gái lên ngôi: đầm thủy thủ

Đầm thủy thủ chính là một trong những biến tấu đầm Hàn Quốc cho bé gái xinh xắn và nhận được nhiều sự chú ý nhất của cả mẹ và bé. Với thiết kế phần cổ điểm nhấn là chiếc nơ hay một nút thắt xinh xắn, cùng với phần váy xòe bồng tạo sự nữ tính cho bé khi diện đầm. Cùng Thế Giới Thời Trang Baby cập nhật những mẫu đầm mới nhé!

Xu hướng đầm Hàn Quốc bé gái lên ngôi: đầm thủy thủ

Luôn là tâm điểm của sự chú ý nhờ thiết kế đầm Hàn Quốc bé gái xinh xắn (Hình ảnh minh họa)

Với phần cổ có điểm nhấn đặc biệt, cùng những chiếc nơ nhỏ xinh hoặc thiết kế dây thắt xinh xắn tạo điểm nhấn cho áo, những chiếc đầm Hàn Quốc bé gái với hình dạng đầm thủy thủ được mọi người yêu thích và nhiệt tình đón nhận. Với sự đặc biệt từ kiểu dáng đến chất vải, chắc chắn bạn sẽ muốn sắm ngay cho bé một chiếc đầm Hàn Quốc bé gái xinh xắn ngay khi gặp lần đầu tiên!

Biến tấu cổ áo gây ấn tượng ở đầm thủy thủ

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ những câu chuyện về những nữ chiến binh thủy thủ Sailor Moon với sứ mệnh bảo vệ trái đất – Thủy Thủ Mặt Trăng xuất hiện tràn lan trên các phim hoạt hình, truyền thông vào thập niên 1990. Hình ảnh cô bé xinh xắn mặc chiếc áo thủy thủ dần dần ăn sâu vào ý thức của mọi người và từ đây, làn sóng thủy thủ xuất hiện trên các sản phẩm quần áo,… nổi lên và không bao giờ ngừng hot.

Hình ảnh bộ trang phục thủy thủ xinh xắn dần dần được cách điệu và trở thành một trong những items được các bé gái yêu thích. Kiểu dáng của đầm thủy thủ ngày càng được biến tấu nhiều hơn trở nên đa dạng, phong phú hơn với những màu sắc xinh xắn.

Những kiểu đầm thủy thủ với điểm nhấn là chiếc nơ và phần cổ áo xinh xắn khiến cho các bé như biến thành thủy thủ mặt trăng xinh xắn trong câu chuyện mà mình hằng yêu thích (Hình ảnh minh họa)

Một chiếc nơ hoặc một chiếc cà vạt sẽ được thắt ở trước ngực, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho set đồ của bé yêu (Hình ảnh minh họa)

Phần cổ lớn, được may với những đường viền và thắt một chiếc nơ hoặc một chiếc cà vạt xinh xắn trước ngực không chỉ tạo điểm nhấn cho set đồ bé gái mà còn tăng thêm sự xinh xắn cho bé yêu.

Đa số vạt váy của đầm Hàn Quốc bé gái – đầm thủy thủ sẽ có đường viền ở vạt váy và được may gấp để tạo độ xòe bồng cho items, vì vậy mà luôn tôn lên sự nữ tính của các bé yêu.

Một số mẫu được viền ở dưới vạt váy tạo nên sự đồng nhất với cổ áo và sự xinh xắn cho thiết kế của đầm Hàn Quốc bé gái xinh xắn này (Hình ảnh minh họa)

Một trong những lý do “Thủy thủ mặt trăng” hớp hồn các bé gái là bởi ngoài chuyện tình cảm ngọt ngào dễ thương, nhân vật xinh lung linh thì phong cách đầm thủy thủ khi Usagi và các bạn của mình biến hình cũng là một yếu tố khiến câu chuyện nhận được nhiều phản hồi tích cực.

BST đầm bé gái ấn tượng nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Một số đặc điểm khác và cách phối mẫu đầm hàn quốc bé gái

Một số mẫu đầm bé gái hiện nay không tạo điểm nhấn bằng phần cổ như ở trên mà lại sở hữu màu sắc khá sặc sỡ, cũng như thiết kế bớt đi một phần nữ tính mà thay vào đó là sự nhí nhảnh, hồn nhiên cùng phong cách thể thao. Ví dụ như dùng những con số to bản để in trước ngực hoặc thiết kế phần tay áo xòe bồng ấn tượng,…

Không có phần cổ áo đặc trưng nhưng thiết kế đầm Hàn Quốc bé gái này lại nổi bật với màu sắc sặc sỡ… (Hình ảnh minh họa)

… và phần dây có họa tiết đặc biệt được may thành hình chữ V nhấn ở cổ áo, điểm nhấn này mang lại sự độc đáo riêng cho set đồ (Hình ảnh minh họa)

Phần tay áo xinh xắn được may xòe bồng và viền trắng, đen tạo nên sự nổi bật không ngờ (Hình ảnh minh họa)

Không chỉ nữ tính, chiếc đầm Hàn Quốc bé gái dáng thủy thủ này còn được in chữ số trước ngực tạo nên sự xinh xắn và năng động cho bé yêu (Hình ảnh minh họa)

Đây là kiểu đầm Hàn Quốc bé gái khá đơn giản, thích hợp cho bé diện khi đi học, dạo phố,… Đa phần đầm thủy thủ đều có chiều dài trên gối, tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng trong mọi hoạt động, vui chơi cho bé.

Các mẹ có thể chọn giày búp bê nhẹ nhàng để diện cùng đầm thủy thủ tạo phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng và sự hồn nhiên, tươi tắn cho bé. Hoặc có thể cho bé diện cùng giày sneaker để tạo vẻ ngoài vừa trẻ trung, trendy lại vừa khỏe khoắn, năng động.

Hãy cùng bé đến những cửa hàng quần áo trẻ em uy tín để sắm sửa những bộ đầm Hàn Quốc bé gái xinh xắn và chất lượng nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *