Đến thiên đường quần áo trẻ em Quảng Châu giá sỉ tphcm

Quần áo trẻ em Quảng Châu giá sỉ là cụm từ khóa được rất nhiều cá nhân hay chủ shop kinh doanh quần áo trẻ em tìm kiếm trên công cụ Google. Với mong muốn có được những thông tin cũng như nguồn hàng giá tốt, chất lượng cho cửa hàng của mình. Quần áo trẻ em Quảng Châu có sức tiêu thụ rất mạnh bởi không chỉ giá cả phù hợp mà kiểu dáng, mẫu mã rất đa dạng, thời trang và được cập nhật thường xuyên. Vậy đâu là nơi có nguồn hàng quần áo trẻ em quảng châu tốt nhất hiện nay tại Việt Nam?

Quần áo trẻ em Quảng Châu có mặt ở toàn cầu

Quần áo trẻ em Quảng Châu có sức tiêu thụ rất mạnh, không chỉ trong nước mà cả trên thị trường thế giới như châu Âu, Nga, Thái Lan,… nhất là những năm gần đây.

Vì thế không khó hiểu, tại thị trường Việt Nam rất nhiều đơn vị kinh doanh đều tìm kiếm và lựa chọn nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu để khởi nghiệp. Tuy nhiên, để tìm được đúng nơi để nhập hàng có mức giá tốt, hàng đẹp và không qua trung gian chắc chắn là chuyện không hề đơn giản chút nào.

Tư vấn ngay

Xuất xứ quần áo trẻ em Quảng Châu?

Quảng Châu là thủ phủ của miền đông nam Trung Quốc. Thành phố này được mệnh danh trung tâm thương mại hàng đầu của Trung Quốc và thế giới. Tại Quảng Châu nổi tiếng với kho hàng hóa khổng lồ, đủ mọi mặt hàng từ hàng thời trang may mặc, giày dép, đồ điện tử, nội thất và các mặt hàng khác.

Có thể xem hàng Quảng Châu chính là nguồn hàng cung ứng chính cho thị trường Việt Nam. Hiện nay, có khá nhiều thương nhân người Việt sang Quảng Châu để tìm nguồn hàng giá rẻ cho mình. Khi sang Quảng Châu mua hàng, nếu không rành tiếng địa phương, bạn có thể thuê một phiên dịch nhé vừa làm hướng dẫn viên du lịch.

nguồn hàng quần áo trẻ em quảng châuHầu hết những xưởng sản xuất quần áo trẻ em ở Quảng Châu đều triển khai theo quy trình nghiệm ngặt

Có rất nhiều nguồn hàng khác nhau, nên bạn không thể đánh đồng tất cả các mặt hàng quần áo trẻ em Quảng Châu về chất lượng. Các mặt hàng Quảng Châu tất nhiên cũng có loại tốt, loại dởm tùy theo sự lựa chọn và mức giá mà bạn bỏ ra. Nhìn chung, hàng xưởng quần áo trẻ em Quảng Châu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng.

Những mặt hàng kém chất lượng, chứa chất độc hại mà bạn biết đến trên truyền thông thường là những nguồn hàng giả, sản xuất chui lủi rồi đưa vào Việt Nam thông qua con đường bất chính. Trong khi đó, hàng xưởng bán công khai và bán ngay tại xưởng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

bảng size quần áo trẻ em quảng châu

VÌ sự phát triển và thể trạng con người ở mỗi khác nhau, nên bảng size quần áo ở mỗi quốc gia cũng sẽ khác nhau. Vì thế bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu chắc chắc sẽ khác so với bảng size quần áo trẻ em Việt Nam.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu, thì cần phải tìm hiểu thật kỹ bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu để hiểu rõ và có định hướng đúng đắn hơn trong việc kinh doanh của mình. Tránh trường hợp tư vấn lệch chuẩn phải đổi trả hàng cho khách hàng.

Sau đây là chi tiết bảng size quần áo trẻ em Quảng Châu dành cho bé trai và bé gái chuẩn nhất

Size Cân Nặng Chiều Cao
66 3-4Kg 55-61cm
73 4-6Kg 61-67cm
80 6-8Kg 67-72cm
90 8-10Kg 70-77cm
100 10-13Kg 74-79cm
110 13-16Kg 79-86cm
120 16-18Kg 86-96cm
130 18-21Kg 96-106cm
140 21-25Kg 107-114cm
150 25-28Kg 114-122cm
160 28-31Kg 122-130cm
170 31-33Kg 130-135cm
180 33-36Kg 135-140cm
190 36-39Kg 140-145cm
200 39-42Kg 145-150cm
210 42-45Kg 150-167cm

Tại sao nên chọn nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em quảng châu?

Buôn quần áo trẻ em Quảng Châu đã và đang là xu hướng ở thị trường Việt Nam. Vậy đâu là lý do để bạn có thể tự tin nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu về để kinh doanh?

Quần áo trẻ em Quảng Châu sỉ rất đa dạng về mẫu mã và phong phú về kiểu dáng. Với số tiền tương ứng với chất lượng sản phẩm thì quần áo trẻ em Quảng Châu được xem là mặt hàng ổn định nhất thị trường. Nhu cầu khách hàng tại Việt Nam cao, bởi quần áo trẻ em Quảng Châu luôn đảm bảo tiêu chí đẹp - chất lượng - rẻ. Form size chuẩn và số lượng trên Ri ít (5 mẫu/1 ri) giúp người kinh doanh thuận lợi hơn. Luôn cập nhập được xu hướng mới nhất trong thế giới thời trang trẻ em hiện nay.

lấy sỉ quần áo trẻ em quảng châu ở đâu uy tín?

Hiện tại có rất nhiều thông tin về việc lấy sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu trên Internet mà bạn có thể tìm kiếm, có thể kể đến như: chợ Đồng Xuân hay chợ Ninh Hiệp ở Hà Nội, còn khu vực TPHCM thì chợ Tân Bình và chợ An Đông.

Nhưng chất lượng nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu ở đây không thật sự đảm bảo. Hàng hóa kém chất lượng, bị lỗi cũng xuất hiện nơi đây khá nhiều, vì thế bạn cần lưu ý kỹ điều này.

Trong khi đó một số người lại tìm kiếm nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu bằng cách nhập trực tiếp từ các trang web như: Alibaba, Taobao, Baobaopifa,… Tuy nhiên, nếu bạn đặt hàng trên những trang này thì chất lượng các nguồn hàng chưa chắc đảm bảo chất lượng.

Điều quan trọng, bạn cần phải giỏi tiếng Trung, biết về kế toán và hiểu rõ về các quy trình thanh toán quốc tế mới có thể tránh được những rủi ro không cần thiết khi đặt hàng qua những website này.

Thế Giới Thời Trang Baby là nhà cung cấp sỉ quần áo trẻ em hàng đầu tại Việt Nam

Để giải quyết cho tất cả bài toán kho khăn trong vấn đề tìm kiếm nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu giá sỉ. Thế Giới Thời Trang Baby đã dần nâng cấp mình trở thành thiên đường lấy sỉ quần áo trẻ em lớn nhất tại Việt Nam.

Thế Giới Thời Trang Baby hiện đang là các đối tác lớn của các xưởng sản xuất quần áo trẻ em hàng đầu tại Quảng Châu. Vì thế, không chỉ hàng hóa được cập nhật liên tục, để luôn đảm bảo sự đa dạng về phong cách mẫu mã, mà mức giá cũng luôn đảm bảo tốt nhất dành mọi khách hàng sỉ trên toàn quốc.

Ngoài ra, đến với Thế Giới Thời Trang Baby, Quý khách sẽ nhận được hỗ trợ tận tình từ những chuyên viên kinh doanh và rất nhiều chế độ hậu mãi hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Thế Giới Thời Trang Baby hiện cũng đang là đối tác cung cấp sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu chính thức cho các đại lý tại các chợ đầu mối lớn tại TPHCM như chợ An Đông và chợ Tân Bình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
7
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!