Áo thun trẻ em mua ở đâu giá tốt, chất lượng?

áo thun trẻ em mua ở đâu tốt

Nhiều phụ huynh hiện nay chọn mua áo thun trẻ em cho bé nhà mình, vì sản phẩm mang lại nhiều ưu điểm nổi bật, vừa giản dị lại tiện lợi, dễ mặc cũng như dễ cởi ra, không chỉ người lớn mà ngay cả các bé cũng thích mặc những kiểu áo thun, chính vì vậy các mẹ hãy cứ mua cho bé và tìm đơn vị uy tín để chọn mua ngay, dưới bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đơn vị uy tín hiện nay.

Áo thun trẻ em mua ở đâu giá tốt, chất lượng?

Áo thun trẻ em thường được làm từ chất liệu thun cotton vải mềm mịn cũng như có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, đối với các bé thường có da nhạy cảm khi mặc các kiểu áo thun sẽ giúp bé thoải mái vui chơi cũng như không lo bị mắc phải các bệnh về da như: sảy, phát ban,…vv.

1. Tại sao lại chọn áo thun cho trẻ?

Áo thun trẻ em được làm bằng chất liệu cotton thoáng mátÁo thun trẻ em được làm từ chất liệu cotton thoáng mát

Đối với áo thun trẻ em các xưởng may sẽ chọn các loại vải phù hợp cho các bé. Thế Giới Thời Trang Baby luôn muốn những điều tốt đẹp nhất đến các bé. Chúng tôi luôn chọn lựa các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng và uy tín trên thị trường để cung cấp đến người dùng.

Nhằm cung cấp những trải nghiệm tốt đến các bé, với đa dạng các kiểu áo thun cotton trẻ em, áo thun cho bé gái, áo thun sát nách, áo thun tay lỡ, áo thun ôm, áo thun ngắn tay,…. tất cả được đặt may với chất thun cotton không gây kích ứng da cho bé.

Áo thun trẻ em được thiết kế đa dạng kiểu dáng cũng như mẫu mã nhằm phù hợp với nhu cầu. Kèm với đó là nhiều họa tiết phù hợp cho mẹ lựa chọn dễ dàng cho bé trai và cả bé gái. Thời trang trẻ em ngày nay cũng phong phú và đa dạng không thua kém thời trang người lớn.

Áo thun được xem là mẫu thời trang dễ phối đồ, bạn có thể cho con kết hợp áo thun với các kiểu quần như: quần Jean, quần kaki, quần lửng, quần thun,…vv. Tùy vào từng hoàn cảnh khác nhau bạn có thể cho bé kết hợp sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

2. Phân loại áo thun trẻ em

Trên thị trường hiện nay thường có 3 loại vải thun với những ưu và nhược điểm khác nhau, nhằm cung cấp đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất:

2.1. Vải thun cotton 100%

Vải thun cotton 100% có chất vải mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tuy nhiên dễ mau cũ.

2.2. Vải thun PE

Vải thun PE là một trọng những nguyên liệu vải được nhiều xưởng gia công sản xuất quần áo trẻ em sử dụng. Loại vải này thường có giá thành khá rẻ, bên cạnh đó lại có độ bền cao, ít bị co giãn.

2.3. Vải thun cotton 65/35

Tiếp đến là Vải thun cotton loại này có dòng vải gần giống với thun cotton 100%, loại này có pha thêm polyester nên không thấm mồ hôi tốt, dễ gây kích ứng da. Tuy nhiên có ưu điểm khá nổi trội đó là giá thành rẻ và bền màu theo thời gian.

Áo thun trẻ em chất liệu nào tốt nhấtNhững loại áo thun trẻ em làm bằng sợi vải cotton 100% luôn được các chuyên gia khuyên dùng

Trong 3 loại vải trên, loại nào cũng có những ưu và nhược điểm khác nhau. Vậy nên chọn loại nào để tốt cho bé nhất? Có nhiều bác sĩ da liễu khuyên phụ huynh nên chọn vải sợi cotton 100% để may trang phục cho các bé vì loại vải này mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nhất, thông thoáng,…Vậy thì chọn loại vải màu như thế nào đây?.

Trên thị trường hiện nay hay sử dụng các dòng áo thun với nhiều màu sắc khác nhau, các loại vải này có khả năng chuyển hóa thành những hợp chất thơm, có nồng độ pH cao, khi chưa xử lý tốt mặc trên người lâu ngày sẽ khiến thiếu máu, giảm thị lực và kích ứng da ở trẻ em.

Chính vì vậy khi chọn quần áo trẻ em không nên chọn các loại có màu sắc sặc sỡ, quần áo chưa được xử lý thuốc nhuộm tốt.

Nên giặt quần áo trước khi cho bé mặc, nếu nhận thấy quần áo bị phai màu, cần giặt lại nhiều lần cho đến khi thật sạch.

3. Lưu ý khi giặt áo thun trẻ em bằng máy giặt

lưu ý khi giặt đồ áo thun cho béMột vài lưu ý khi giặt áo thun cho trẻ phụ huynh cần nắm

Nhiều gia đình hiện nay với thói quen sử dụng máy giặt để làm sạch quần áo, đây trở thành công cụ đắc lực cho mỗi gia đình. Tuy nhiên giặt đồ bằng máy giặt, đặc biệt là áo thun trẻ em như thế nào hiệu quả?

Không nên giặt áo thun trơn trẻ em quá lâu mà nên biết những khoảng thời gian hợp lý. Thời gian giặt hợp lý là 10 phút rồi chuyển qua xả quần áo. Nhiều trường hợp máy giặt không xử lý được vết bẩn thì mẹ nên giặt tay ở ngoài, điều này sẽ giúp làm sạch quần áo nhanh chóng.

Với mỗi chất liệu vải sẽ có cách giặt khác nhau, nên giặt ở chế độ vừa phải nhằm đảm bảo chất lượng của áo thun.

4. Mua áo thun trơn trẻ em ở đâu chất lượng?

Thế Giới Thời Trang Baby có đa dạng kiểu mẫu áo thun trẻ em

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi cung cấp các loại áo thun trẻ em. Và một trong số các đơn vị uy tín là Thế Giới Thời Trang Baby.  Đến với chúng tôi bạn không chỉ được cung cấp những mặt hàng chất lượng mà còn được giải đáp bất cứ thắc mắc nào về kinh nghiệm cũng như các cách bảo quản tốt cho áo thun trẻ em. Hãy nhanh chóng liên hệ đến chúng tôi để có được những trải nghiệm phù hợp nhất.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *