Nguồn hàng quần áo trẻ em cho người ít vốn muốn kinh doanh

Nguồn hàng quần áo trẻ em uy tín tại Việt Nam

Hiện nay nhu cầu mua quần áo trẻ em khá nhiều và kinh doanh mặt hàng này được xem là một lựa chọn phù hợp cho những bạn có số vốn ít và muốn khởi nghiệp. Việc tìm được nguồn cung cấp quần áo trẻ em giá mềm, chất lượng tốt sẽ giúp giữ chân khách hàng mà còn làm gia tăng doanh số, lợi nhuận bán hàng. Dưới đây là câu trả lời dành riêng cho bạn, hãy đọc bài viết để hiểu hơn nhé!

Vài lưu ý cần biết trước khi lấy sỉ quần áo trẻ em

Kinh doanh quần áo trẻ emKhi kinh doanh quần áo trẻ em cần biết một số lưu ý để kinh doanh hiệu quả

Khi bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng cũng như nơi cung cấp nguồn hàng quần áo trẻ em thì cần tìm hiểu một vài lưu ý dưới đây trước khi có ý định nhập hàng:

– Cần tiến hành xây dựng kế hoạch nhập hàng thật chi tiết: Cần xác định danh mục sản phẩm quần áo trẻ em cần lấy, ví dụ: Quần jean trẻ em, váy trẻ em, đầm công chúa, áo sơ mi trẻ em,…với những kiểu dáng, màu sắc, số lượng cần nhập cũng như khoản chi phí nhập cho từng loại,…vv.

– Tiếp đến cần xác định trước loại chất liệu quần áo cần nhập về, đây là điều khá ưu tiên nếu như muốn tìm nguồn hàng quần áo trẻ em. Khi kinh doanh quần áo trẻ em cần biết được trẻ có hệ miễn dịch yếu vì vậy cần chọn các loại kiểu áo quần có chất liệu tốt để không gây nguy hiểm cho trẻ cũng như tạo cảm giác thoải mái cho trẻ khi mặc vào.

– Xác định các nguồn nhập trên thị trường, dự tính cách thức nhập hàng, cũng như cách vận chuyển phù hợp nhất.

Top 6 nguồn hàng quần áo trẻ em lấy sỉ giá tốt

Để kinh doanh đạt kết quả cao cần phải chọn cho mình địa chỉ để lấy nguồn hàng quần áo trẻ em với báo giá tốt nhất:

Thế Giới Thời Trang Baby – Thiên đường lấy sỉ quần áo trẻ em số 1 Việt Nam

Cần tìm cho mình đơn vị lấy nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em giá tốt

Thế Giới Thời Trang Baby chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng nhiều mặt hàng quần áo trẻ em với mẫu mã phong phú, giá thành rất cạnh tranh. Tất cả sản phẩm đều được may bởi công nghệ tốt nhất, các thợ may tốt nhất đều chất lượng. Tại đây có đa dạng các loại quần áo trẻ em để bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu kinh doanh của mình.

Lấy quần áo trẻ em giá sỉ tại chợ đầu mối TPHCM

Đối với những con buôn chuyên nghiệp thì đến các chợ đầu mối trong nước để nhập quần áo là điều không nên bỏ qua.

Bởi chợ đầu mối được xem là nơi tập hợp đầy đủ và tất cả quần áo, với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để các bạn tha hồ lựa chọn và kinh doanh sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, giá tại các chợ đầu mối có giá tương đối tốt.

chợ đầu mối tân bìnhChợ đầu mối Tân Bình là nơi lấy sỉ quần áo trẻ em cực kỳ nổi tiếng tại Sài Gòn

Một vài chợ đầu mối: Khu vực Hồ Chí Minh như: Chợ An Đông, Kim Biên, Tân Bình…vv. Khu vực Hà Nội như: Chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, Phùng Khoang…vv.

Nhập nguồn hàng quần áo trẻ em tại các xưởng gia công, đại lý bán sỉ

Xưởng quần áo trẻ emCần chọn các nguồn hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Để chọn được địa chỉ cung cấp nguồn sỉ quần áo với giá tốt nhất có thể chọn đến các cơ sở may gia công quần áo trẻ em để đặt hàng. Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu cho riêng mình có thể đặt riêng theo tên của mình, có thể liên hệ để thuê thiết kế, đặt may và in trực tiếp logo, thương hiệu của mình lên sản phẩm tạo thành.

Lấy sỉ quần áo trẻ em cao cấp từ shop xuất khẩu

Đối với những nguồn hàng quần áo giá rẻ có thể tìm đến các shop xuất khẩu, nơi đây có giá nhập tốt và không yêu cầu bạn phải đặt số lượng lớn. Bên cạnh đó, quần áo tại đây đều đạt chất lượng tốt nhất, cũng như hàng thiết kế và xuất khẩu ra nước ngoài.

Nhập sỉ quần áo trẻ em từ website thương mại điện tử

Các website thương mại điện tử trên thị trường hiện nay đang là nơi cung cấp các mặt hàng giá tốt đến người dùng. Khi vào các trang điện tử này bạn sẽ dễ dàng kết nối với người bán hàng, trong đó có cả các đại lý bán sỉ quần áo trẻ em lớn nhỏ.

Bạn có thể trò chuyện với nhà cung cấp để xác định giá bán, chất liệu quần áo cũng như chính sách lấy sỉ. Nên dành thời gian đọc các review có trên các sàn thương mại điện tử để chọn được đối tác phù hợp nhất để hợp tác.

Nguồn sỉ quần áo trẻ em cao cấp từ nước ngoài

Đối với các gia đình có điều kiện sẽ chọn mua quần áo nhập khẩu cho con của mình. Nếu khách hàng mục tiêu của bạn là tập khách hàng cao cấp, hàng nhập khẩu, các bạn có thể quan tâm đến một số thị trường nhập sỉ quần áo giá sỉ tại nước ngoài như hàng Quảng Châu, hàng Thái Lan,…vv.

Mẹo lấy sỉ quần áo trẻ em cho người mới bắt đầu?

Kho sỉ quần áo trẻ emMột số mẹo cần biết khi tiến hành lấy sỉ quần áo trẻ em

– Chọn nguồn lấy sỉ quần áo trẻ em giá rẻ nhưng có chất lượng tốt: Nên chọn nơi lấy hàng cung cấp sản phẩm chất lượng, vì tâm lý của các bậc phụ huynh thường mong muốn mang đến cho con cái những gì tốt, chất lượng. Chính vì vậy chất lượng sản phẩm luôn phải được đặt lên hàng đầu.

– Chọn nhãn mác khi nhập hàng quần áo trẻ em giá sỉ: Bạn cần kiểm tra nhãn mác sản phẩm để đảm bảo chọn hàng sản phẩm có chất lượng. Cần tìm nguồn hàng được may với đường kim khéo léo và tỉ mỉ.

– Lựa nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ có chính sách đổi trả rõ ràng: Khi tiến hành lấy sỉ quần áo trẻ em cần phải nắm rõ quy cách để chọn sao cho phù hợp nhất. Cũng nên tùy vào yêu cầu của nguồn lấy sỉ, màu sắc, mẫu mã, đặc biệt lựa chọn lộn xộn, không chọn được màu và size mà bạn mong muốn.

– So sánh giá giữa các nguồn quần áo trẻ em giá sỉ: Đối với các mẫu khác nhau sẽ có giá khác nhau, cần phải tiến hành so sánh giá giữa các đơn vị với nhau để chọn được nguồn hàng uy tín và chất lượng nhất, cũng như phù hợp với chất lượng sản phẩm theo yêu cầu.

Hy vọng với chia sẻ trên đây, các bạn đã lựa chọn cho mình được nguồn hàng quần áo trẻ em như mong đợi để kinh doanh có lợi nhuận. Hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi để được báo giá một cách sớm nhất kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, liên hệ ngay: 0902.993.286 (Mua Sỉ)

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *