4 kiểu váy cho bé gái gầy giúp “gia tăng cân nặng” rõ rệt

Làm sao để chọn được những mẫu váy cho bé gái gầy đẹp và thu hút, đang là câu hỏi của rất nhiều bà mẹ có con gái với thân mình “mi nhon” hiện nay. Bài viết này, sẽ giúp các mẹ yên tâm về điều này, bởi vì bất kỳ vóc dáng nào cũng có giải pháp cải thiện để “ngụy trang” cho những khuyết điểm của bé yêu nhà bạn.

4 kiểu váy cho bé gái gầy giúp “gia tăng cân nặng” rõ rệt

vay cho be gai gay 1Cách lựa chọn váy cho bé gái gầy vô cùng khó khăn đối với nhiều bà mẹ hiện nay (Hình ảnh minh họa)

Nhiều bé gái có thân hình mảnh khảnh, hơi gầy trong giai đoạn phát triển, khi các mẹ chọn mua trang phục cho bé (đặc biệt là những chiếc váy đầm bé gái) thì các mẹ nên chú ý một chút đến các lựa chọn phù hợp giúp bé trông đầy đặn và đáng yêu hơn. Sau đây là một số kinh nghiệm mà Thế Giới Thời Trang Baby muốn chia sẻ giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn váy cho bé gái gầy đẹp nhất.

Các kiểu váy cho bé gái gầy được yêu thích nhất hiện nay

Với những bé gái có thân hình vừa phải thì việc chọn váy đầm cho bé không phải là điều quá khó khăn của các mẹ, nhưng còn bé gái có thân hình không như mong muốn vì quá gầy, thì việc lựa chọn những chiếc váy đầm phù hợp để đi chơi cùng gia đình là điều không hề dễ dàng tí nào dành cho các mẹ.

Váy kẻ ngang cho bé gái

dam be gai soc ngangVáy kẻ ngang là “vị cứu tinh” cho các bé gái có thân hình mi nhon (Hình ảnh minh họa)

Nếu như các nàng công chúa mũm mĩm dễ thương thì các mẹ thường tránh xa váy kẻ ngang, thì với những cô con gái có thân hình “mi nhon” thì những chiếc váy họa tiết kẻ ngang lại là vị cứu tinh giúp cho bé ăn gian được cân nặng.

Kiểu váy kẻ ngang thường hướng mắt người đối diện sẽ chạy theo vòng tròn mà quên đi thân hình “cò hương” của các bé. Hơn nữa đây cũng là mẫu váy không kén phụ kẹn vì vậy các mẹ có thể phối cho bé bất kỳ món đồ dễ thương nào đều được.

Váy xếp tầng cho bé gái

vay xep tang cho be gai 1Váy xếp tầng rất phù hợp dành cho các bé gái gầy gò (Hình ảnh minh họa)

Váy xếp tầng là loại trang phục rất phù hợp với những bé gái có vóc dáng gầy gò, thanh mảnh. Bởi những chiếc váy xếp tầng có tác dụng tạo độ “phồng” cho cơ thể các bé, giúp mọi người xung quanh có cảm giác bé nhà bạn trông đầy đặn hơn. Ngoài những kiểu váy xếp tầng, các mẹ cũng có thể lựa chọn những kiểu váy xếp ly để có được hiểu quả tương tự.

Các mẹ nên lựa chọn những mẫu váy xếp tầng có màu sáng (đặc biệt là màu kem sáng) sẽ phù hợp hơn dành cho bé bởi, bởi gam màu sáng có tác dụng giúp bé mập mạp hơn.

Váy xòe cho bé gái

vay xoe cho be gaiNhững kiểu váy xòe sẽ làm “phồng” thân hình gầy gò của các bé (Hình ảnh minh họa)

Không thể không nhắc tới những chiếc váy xòe khi lựa chọn cho các bé có thân hình nhỏ nhắn. Đây là kiểu váy được xem là phù hợp nhất dành cho các bé gái xinh xắn với thân hình “mi nhon”. Bởi dáng váy xòe phồng sẽ giúp các bé “lấp đầy” được thân hình bé nhỏ của mình.

Đó là còn chưa kể tới ưu điểm của các kiểu váy xòe, giúp các bé gái xinh xắn và thời trang hơn, các mẹ có thể lựa chọn cho bé đi chơi cùng gia đình hoặc dạo phố hay bất cứ nơi đâu.

Váy suông cho bé gái

vay cho be gai gay 2Váy suông là item không thể thiếu đối với các bé gái hiện nay (Hình ảnh minh họa)

Váy suông được coi là item không thể thiếu đối với các bé gái hiện nay vì có thể phù hợp với mọi bé gái, ngay cả khi các bé gái có thân hình nhỏ nhắn và thanh mảnh. Chọn váy suông vừa phải không quá rộng sẽ giảm sự chú ý của mọi người vào thân hình gầy gò của các bé.

Váy suông là loại váy tạo nên sự thỏa mái, cực kỳ dễ mặc và dễ phối đồ cho các bé. Váy suông giúp các bé tạo nên nét đẹp dịu dàng, nữ tính,… và có thể mặc ở bất cứ sự kiện nào.

Một số lưu ý khi lựa chọn váy cho bé gái gầy

Với các bé có thân hình “cò hương” là một khuyến điểm lớn để có thể diện quần áo bé gái đẹp; bởi không phải kiểu dáng, màu sắc hay hay họa tiết nào cũng phù hợp với bạn. Vì thế nếu các bé quá gầy thì hãy tham khảo ngay những lời khuyên dưới đây sẽ giúp các bé che đi khuyến điểm gầy gò của mình.

vay cho be gai gay 3 Những chiếc váy bó sát: Môt cô bé gầy với thân hình nhỏ nhắn, thì những chiếc váy bó sát sẽ là thủ phạm tố giác khuyết điểm của bé. Các mẹ hãy cất ngay những kiểu váy này trong tủ đồ khi nào bé đầy đặn lên rồi hãy mặc nhé.

Những chiếc váy kẻ dọc: Họa tiết kẻ dọc bắt mắt, trẻ trung và đầy năng động, tuy nhiên không phải bé gái nào diện cũng hợp thời trang. Những đường kẻ dọc làm cho các bé gái đã gầy còn mỏng manh hơn nữa. Vì thế nếu các mẹ thích họa tiết này cũng tạm gác lại khi nào các bé lấy lại vóc dáng đầy đặn hãy diện chúng.

Những chiếc váy quá thùng thình: Xu hướng những chiếc váy bé gái “bự” đang thịnh hành không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn thể hiện sự cá tính và năng động. Tuy nhiên nếu bé gái nhà bạn quá gầy thì những chiếc váy quá rộng lại càng làm mất đi vóc dáng của các bé.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!