Váy thiết kế cho bé gái phải có trong tủ đồ dịp thu đông

Váy thiết kế cho bé gái được ưa chuộng và nhận được khá nhiều sự quan tâm bởi sự xinh xắn, độc đáo cùng phong cách thời trang dẫn đầu thị trường. Không xô bồ và trẻ con như những kiểu dáng váy khác, những chiếc váy thiết kế mang màu sắc riêng và giúp bé yêu khẳng định được sự xinh xắn của chính mình.

Kiểu váy thiết kế cho bé gái phải có trong tủ quần áo trong dịp thu đông này

Váy thiết kế cho bé gái khiến bé nổi bật được phong cách thời trang độc đáo của mình (Hình ảnh minh họa)

Váy, đầm luôn luôn là loại trang phục đặc biệt gắn liền với phái nữ nói chung và những bé gái nói riêng. Thay vì chạy theo mốt, theo mùa trong năm, các bậc phụ huynh hãy sắm sửa cho bé những kiểu dáng váy thiết kế cho bé gái mang một màu sắc riêng biệt để bé khẳng định được cá tính của mình nhé!

Thông tin hay dành cho các bà mẹ:

  Váy 2 Dây Cho Bé Gái: Phong Cách Cá Tính Dạo Chơi Ngày Hè

Những mẫu váy thiết kế cho bé gái chiếm lấy ánh nhìn của mọi người xung quanh

Thế Giới Thời Trang Baby sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu dáng váy thiết kế xinh xắn và được ưa chuộng nhất trong dịp thu đông này để bạn có thể kịp thời sắm sửa cho bé diện đi dạo phố, đi học nhé!

Little Black Dress

Nói đến những chiếc váy thiết kế cho bé gái sành điệu và thời trang, chúng ta không thể nào bỏ qua thiết kế Little Black Dress, Chỉ với màu đen cùng với thiết kế đơn giản, chiếc Little Black Dress ghi dấu ấn sâu đậm bởi vẻ đẹp bất tận của thời gian và dần dần trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và sang trọng của thế giới thời trang.

Một chiếc váy bé gái đen xinh xắn chính là items cần có trong tủ đồ của những bé gái vào dịp thu đông năm nay. Sự đơn giản nhưng lại rất nổi bật đưa chiếc Little Black Dress trở thành trang phục được nhiều người chú ý nhất (Hình ảnh minh họa)

Little Black Dress vừa có thể trở thành bộ trang phục dạo phố duyên dáng cho bé yêu, vừa có thể là chiếc váy dự tiệc xinh xắn khi các bậc phụ huynh biết kết hợp những phụ kiện thời trang đi kèm một cách khéo léo.

Little White Dress

Bên cạnh thiết kế Little Black Dress huyền thoại, đương nhiên chúng ta phải kể đến chị em song sinh của nó, chiếc váy Little White Dress đáng yêu và nhẹ nhàng. Màu trắng đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp tinh tế, dịu mát phù hợp với những thời tiết nóng bức ngày đầu thu.

Vẻ đẹp mỏng manh, tinh tế của chiếc Little Black Dress khiến nhiều trái tim xao xuyến, thiết kế này còn thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng, dạ hội,… (Hình ảnh minh họa)

Kiêu sa và sang trọng, sự kết hợp của cặp đôi đen – trắng này gần như chiếm lĩnh toàn bộ thị trường thời trang trẻ em của bé yêu.

Váy cách điệu nữ tính

Sự xinh xắn của chiếc váy thiết kế cho bé gái kiểu dáng váy choker chính là một trong những kiểu đầm mà bạn nên mua về trong tủ quần áo của bé yêu đấy! (Hình ảnh minh họa)

Thiết kế váy trễ vai với điểm nhấn và phần bèo nhúng giữa ngực khiến cho chiếc váy thiết kế cho bé gái càng thêm xinh xắn và dễ thương (Hình ảnh minh họa)

Bên cạnh sự quyền lực và thanh thoát của bộ đôi Little Black Dress và Little White Dress, các mẹ cũng có thể lựa chọn cho bé những chiếc váy thiết kế nữ tính với sự cách điệu về thiết kế nữ tính như biến tấu phần cổ áo thành váy choker, váy trễ vai, váy đuôi cá,… hoặc những chiếc váy có biến tấu về họa tiết, màu sắc như: váy họa tiết hoa, váy ren, váy bodycon cho cô nàng quyến rũ.

Váy yếm xinh xắn, đáng yêu

Sự đáng yêu không thể phủ nhận của chiếc váy yếm (Hình ảnh minh họa)

Kết hợp cùng áo sơ mi, hoặc áo phông đem đến sự tinh nghịch hơn cho bé khi diện váy thiết kế cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Tông màu xanh baby, trắng và đen, hồng pastel được sử dụng khá nhiều trong những chiếc váy thiết kế cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Đặc điểm chung cho những chiếc váy yếm chính là sự kín đáo, nét đáng yêu cùng sự nghịch ngợm trong từng đường may. Bạn có thể kết hợp cho bé những chiếc áo phông bé gái, áo sơ mi bé gái xinh xắn để bé yêu thêm phần trẻ trung, năng động.

Và dù bạn lựa chọn kiểu váy thiết kế cho bé gái với phong cách và hình dáng gì, thì việc kết hợp với phụ kiện bé gái thời trang là điều không thể thiếu. Đôi khi, một chiếc băng đô xinh xắn, một chiếc kính mát thời trang, một đôi giày búp bê đáng yêu,… cũng là một trong những items mang lại sự xinh xắn và tăng thêm tính thẩm mỹ của set đồ đấy.

Hãy cùng bé đến Thế Giới Thời Trang Baby để tìm cho bé những kiểu dáng váy thiết kế cho bé gái thêm phần xinh xắn, phù hợp nhất với sở thích của bé nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *