Chương Trình: “2 Triệu Trả Trước – Rước Đồ Cả Năm”

Chương Trình: “2 Triệu Trả Trước – Rước Đồ Cả Năm”

Hầu hết các bậc phụ huynh hiện nay, đều chú ý đến việc lựa chọn quần áo trẻ em tốt, đẹp và mức giá rẻ luôn. Nhưng những năm gần đây, thị trường thời trang Việt Nam phát triển mạnh mẽ, việc “ồ ạt” những sản phẩm kém chất lượng, đã làm cho việc lựa chọn đồ cho con trở nên khó khăn hơn.

Với niềm tin của hàng triệu khách hàng đã dành cho Thế Giới Thời Trang Baby trong thời gian qua. Chính vì thế, chúng tôi chính thức tri ân khách hàng bằng chương trình cực kỳ hấp dẫn.
Từ ngày 11/11/2018, Thế Giới Thời Trang Baby chính thức ra mắt chương trình ưu đãi dành cho tất cả khách hàng: “2 Triệu Trả Trước – Rước Đồ Cả Năm”.

Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như sau: 

– Quý khách chỉ cần trả trước 2 triệu đồng là có thể mua được 10 sản phẩm trong tùy thích trong vòng 1 năm.

– Quý khách có thể chọn sản phẩm ở bất cứ thời điểm nào trong năm (thời hạn 12 tháng) và đặc biệt với bất cứ mức giá nào.

– Đặc biệt, khi Quý khách mua Combo chương trình này, trong ngày sinh nhật của các bé Thế Giới Thời Trang Baby sẽ có một món quà bất ngờ gửi tận nhà dành cho các bé.

Quy trình tham gia chương trình:

– Bước 1: Quý khách có thể đăng ký trực tiếp tại cửa hàng hoặc gọi điện đến số Hotline: 0902 993 286 để được tư vấn và tham gia.

– Bước 2: Sau khi tham gia chương trình, Quý khách hàng sẽ nhận được phiếu từ Thế Giới Thời Trang Baby và trở thành khách hàng VIP

– Bước 3: Khi các bước thủ tục đã xong, Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn đồ cho bé của mình trực tiếp từ cửa hàng hoặc trên Website trong thời gian 12 tháng kể từ ngày tham gia (Phí vận chuyển sẽ hoàn toàn miễn phí).

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *