Cuối tuần cho bé đi chơi ở đâu TPHCM vui nhộn?

Cuối tuần là dịp các gia đình tận hưởng không khí chung vui giữa các thành viên với nhau. Đối với những gia đình có con nhỏ, thì họ sẽ tìm kiếm địa điểm dẫn con đi chơi vào dịp cuối tuần. Vậy với các bậc phụ huynh ở Sài Gòn đã biết cuối tuần cho bé đi chơi ở đâu vui nhộn chưa?

Cuối Tuần Cho Bé Đi Chơi Ở Đâu TPHCM Vui Nhộn?

Hãy cùng Thế Giới Thời Trang Baby tham khảo 10 địa điểm vui chơi cho bé vào dịp cuối tuần mà được rất nhiều bé ở TPHCM thích thú nhé!

Khu vui chơi TiniWorld

TiniWorld được mệnh danh là thiên đường các trò chơi và hoạt động thú vị dành cho các bạn nhỏ. Khu trò chơi vận động liên hoàn “juNo Playland” bố trí như một khu rừng nhiệt đới với nhà banh, nhà tưng và cầu trượt nhiều làn sẽ làm cho bé thích thú và trở nên năng động hơn.

✥ Còn đối với những bé thích học hỏi thì có thể thực hiện niềm yêu thích của mình tại khu trò chơi trí tuệ “teRa Torium”.

✥ Các bạn nhỏ còn có thể khoe tài năng khéo tay của mình với các trò chơi như: tranh cát, tô tượng, tô màu, làm hạt nhựa và vòng tay tai các khu trò chơi mỹ thuật “piCa Hut”.

✥ Ngoài ra, “kiLo Korner” với các món ăn nhẹ mà các bé ưa thích là một khu vực không thể thiếu cho các bạn nhỏ của chúng ta nạp năng nượng để tiếp tục vui chơi tại tiNiWorld.
Đặc biệt hơn, các em sẽ có cơ hội giao lưu với 4 nhân vật cực kỳ nổi tiếng của tiNiWorld là: juNo, teRa, piCa và kiLo.

Funny Land

✥ Đến với Funny Land các bé sẽ có thể trải nghiệm các trò chơi liên hoàn như: vẽ tranh, tô tượng, trò chơi xếp hình Lego, với màu sắc dễ thương và thân thiện, không gian vui nhộn, bắt mắt giúp bé rèn luyện khả năng phản ứng nhanh, tính kiên nhẫn và trí thông minh.

✥ Tại đây, bố mẹ có thể yên tâm vui chơi cùng bé hoặc gởi bé với dịch vụ giữ trẻ theo giờ hiện có ở trung tâm để lang thang mua sắm và thưởng thức những món ăn Á, Âu hấp dẫn.

✥ Ở Funny Land nếu các bé dưới tuổi sẽ được kèm 1 phụ huynh miễn phí.

SC VivoCity

✥ SC VivoCity là địa chỉ sở hữu khu công viên ngoài trời Sky Park trên sân thượng đầu tiên ở Việt Nam. Sky Park bao gồm khuu Vivo Playground và khu tranh vẽ trên tường 3D.

✥ Các bé có thế vui chơi, leo trèo thoải thích với các vòi phun nước. Ở phía tầng dưới còn có khu vui chơi Apple Kids Club với nhiều trò chơi phong phú và đa dạng. Tại đây, vừa có thể cho bé chơi, phụ huynh còn có thể đi tham quan và mua sắm thỏa thích với các thương hiệu nổi tiếng.

✥ Ngoài ra còn có khu ẩm thực với tụ hội của nhiều nhà hàng nổi tiếng, là nơi lý tưởng để làm thỏa mãn cái dạ dày của bạn và bé sau khi vui chơi thỏa thích.

Bảo tàng tranh 3D Artinus

✥ Bảo tàng tranh 3D Artinus nằm ở khu đô thị Him Lam, P. Tân Hưng Thuận, Q.7 với khuôn viên lên đến 4000m2, nđược nhiều người đánh giá là một trong những bảo tang đặc sắc nhật ở Việt Nam.

✥ Artinus như là một bộ sưu tập đầy màu sắc với các tác phẩm tranh 3D rất đẹp, được vẽ tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ cho bạn ghi lại những khoảnh khắc vui chơi vui vẻ của gia đình. Bảo tàng có 9 khu vực với 9 chủ đề thích hợp theo nhiều độ tuổi khác nhau như: Aqua Zone, Animal Zone, Giant Zone… Từ 9 chủ đề này, du khách tham quan như được tham gia một chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Sam Word

✥ Sam Wor lànơi vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi. Ở Sam Word được trang bị các thiết bị, dụng cụ hiện đại phục vụ cho các bé vui chơi.

✥ Đặc biệt, bạn sẽ không phải lo ngại với thời tiết nắng gắt khi đi bơi, vì Sam world được trang bị khu vui chơi nước trong nhà “thành phố biển” sẽ là điểm khám phá đầy thú vị dành cho những bé muốn phiêu lưu trong hệ thống ống chui, máng trượt và hồ ngâm mình.

✥ Ngoài ra, còn có các khu cho các bé tự sáng tạo như : Khu làm bánh, khu làm gốm… Bên cạnh các khu vui chơi dành cho bé thì Sam world cũng có quán cafe dành cho người lớn để ngồi thư giãn…

Vietopia

✥ Một loại hình khu vui chơi cho thiếu nhi giống KizCiti, nhưng nằm ngay khu đô thị Him Lam quận 7. Vào đây các bạn sẽ cảm nhận Vietopia như một thành phố thu nhỏ hoặc na ná giống một phim trường nào đó.

✥ Đây cũng là một sự lựa chọn thú vị không chỉ cho trẻ con vui chơi mà còn cho những người lớn được dịp tham quan và sống trong cái không khí tươi trẻ cùng những đứa trẻ nữa nhé.

✥ Vietopia là mô hình giáo dục nhập vai giúp trẻ tìm hiểu về các nghề nghiệp và vai trò của mỗi cá thể trong xã hội. Vietopia được thiết kế như một thành phố thực hoàn chỉnh với sân bay, bệnh viện, trạm cứu hỏa, ngân hàng, siêu thị, phát thanh, đài truyền hình, tòa soạn báo, nhà hát, công trường xây dựng, tàu điện ngầm, cây xăng, trung tâm đào tạo, nhà máy sản xuất, tòa án, tổ điều tra CSI…

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của Thế Giới Thời Trang Baby sẽ giúp gia đình của các bé có những ngày nghĩ cuối tuần thật sự vui vẻ và hạnh phúc.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *