Đầm cho bé gái 13 tuổi màu đen hiện đại, kiểu dáng đa dạng

Bên cạnh những tông màu rực rỡ như đỏ, hồng, xanh,…thì những bộ đầm cho bé gái 13 tuổi màu đen mang đến sự cá tính, mạnh mẽ và chất riêng cho từng kiểu dáng đầm bé gái. Màu đen luôn đại diện cho sự sang trọng và không bao giờ lỗi mốt, vì vậy các mẹ nên cân nhắc việc chọn những chiếc đầm kiểu dáng đa dạng với tông màu đen cho bé gái.

Đầm cho bé gái 13 tuổi màu đen năng động, hiện đại và đa dạng kiểu dáng

dam-cho-be-gai-13-tuoi-mau-den-nang-dong-hien-dai-va-da-dang-kieu-dang4Chiếc đầm cho bé gái 13 tuổi nổi bật tông màu đen thời trang (Hình ảnh minh họa)

Màu đen luôn đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp, thể hiện mình qua những kiểu dáng đầm bé gái 13 tuổi khác nhau giúp bé gái tăng thêm phần chững chạc và nâng tầm phong cách thời trang hơn. Những chiếc đầm đen như một làn gió mới đem đến cho bé gái sự thoải mái hơn trong sinh hoạt, dạo phố, đi học và luôn thu hút ánh nhìn của người xung quanh.

Đầm cho bé gái 13 tuổi với thiết kế họa tiết trên nền đen hiện đại

Những chiếc đầm đen với kiểu dáng thoải mái, chiều dài từ gối trở lên đem đến sự năng động cho bé. Thiết kế đầm mát mẻ có thể đa dạng về kiểu dáng như: đầm không tay, đầm suông, đầm dáng xòe, đầm highlow,…

dam-cho-be-gai-13-tuoi-mau-den-nang-dong-hien-dai-va-da-dang-kieu-dang5Kiểu dáng thoải mái và nổi bật nền đen chấm bi trắng cho bé gái dạo phố (Hình ảnh minh họa)

Đa dạng về kiểu dáng và sử dụng tông màu đen giúp các bé nổi bật khi đi dạo phố, đi học. Bên cạnh những thiết kế suông, trơn không họa tiết thì những chiếc đầm đen còn thu hút nhờ vào những kiểu dáng họa tiết: hình hoa, lá, hoạt hình, in chữ, số,… hay đầm kẻ sọc cũng được các bé yêu thích trong thời gian gần đây.

dam-cho-be-gai-13-tuoi-mau-den-nang-dong-hien-dai-va-da-dang-kieu-dang8Họa tiết vui nhộn được in trên nền đầm bé gái 13 tuổi màu đen (Hình ảnh minh họa)

Thiết kế đơn giản, thoải mái và được may từ những chất liệu thấm hút tạo cảm giác khô thoáng giúp chiếc đầm bé gái được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con yêu của mình.

Thiết kế họa tiết in chữ, slogan lên đầm bé gái 13 tuổi được ưa chuộng trong thời gian gần đây và trở thành một must – have – item trong tủ đồ của bé gái. Sự cá tính và phong cách của những chi tiết in trên đầm góp phần thể hiện tính cách của bé.

dam-cho-be-gai-13-tuoi-mau-den-nang-dong-hien-dai-va-da-dang-kieu-dang6Đầm không tay mát mẻ được in chữ trắng nổi bật trên nền đen (Hình ảnh minh họa)

dam-cho-be-gai-13-tuoi-mau-den-nang-dong-hien-dai-va-da-dang-kieu-dang7Thiết kế đầm in chữ đơn giản, áo phông bé gái in chữ được ưa chuộng nhiều trong thời gian gần đây (Hình ảnh minh họa)

BST đầm bé gái mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Tự tỏa sáng mà không cần bất kì chi tiết nào trên đầm bé gái gái 13 tuổi

Bên cạnh những chiếc đầm in họa tiết trên nền đen mạnh mẽ thì thiết kế đầm nhấn nhá bởi những đường cắt may tinh tế, tỉ mỉ hoặc kiểu dáng phá cách cũng được nhiều bé gái ưa thích.

dam-cho-be-gai-13-tuoi-mau-den-nang-dong-hien-dai-va-da-dang-kieu-dangChẳng cần chi tiết cầu kì, những chiếc đầm đen cũng trở nên hút mắt (Hình ảnh minh họa)

dam-cho-be-gai-13-tuoi-mau-den-nang-dong-hien-dai-va-da-dang-kieu-dang10Chiếc đầm thể hiện sự thu hút qua vạt áo high-low xinh xắn và phần eo có thắt nơ (Hình ảnh minh họa)

Không cần đến những họa tiết hút mắt, chiếc đầm từ tỏa sáng với chính tông màu đen xinh xắn và hiện đại của mình. Một phần cũng nhờ vào sự ấn tượng của các kiểu dáng đa dạng như: đầm bẹt vai hiện đại, đầm 2 dây thời trang, đầm suông đơn giản hoặc chiếc đầm sở hữu phần bèo nhúng ở cả vai hoặc chân váy.

dam-cho-be-gai-13-tuoi-mau-den-nang-dong-hien-dai-va-da-dang-kieu-dang1Thiết kế phần tay hở được bao bọc bởi vải voan và phần váy xòe sang trọng (Hình ảnh minh họa)

dam-cho-be-gai-13-tuoi-mau-den-nang-dong-hien-dai-va-da-dang-kieu-dang2Dường như đầm xòe luôn là lựa chọn của đa số các bé gái (Hình ảnh minh họa)

dam-cho-be-gai-13-tuoi-mau-den-nang-dong-hien-dai-va-da-dang-kieu-dang3Biến tấu phần váy tua rua với tông màu đen giúp chiếc đầm bé gái 13 tuổi tỏa sáng (Hình ảnh minh họa)

dam-cho-be-gai-13-tuoi-mau-den-nang-dong-hien-dai-va-da-dang-kieu-dang13Phần ngực áo của đầm đen 2 dây được nhúng bèo và trở nên xinh xắn hơn khi viền phần vải trắng tạo điểm nhấn riêng (Hình ảnh minh họa)

Kết hợp đầm đen với áo phông khác màu

Một sự lựa chọn khác của đầm đen được cả mẹ và bé đều thích mê ly chính là sự kết hợp đầm đen phối cùng áo khác màu. Có thể lựa chọn áo sơ mi bé gái hoặc áo phông bé gái để phối cùng đầm đen. Đầm đen kiểu dáng yếm hoặc 2 dây là sự lựa chọn hoàn hảo cho sự kết hợp này.

dam-cho-be-gai-13-tuoi-mau-den-nang-dong-hien-dai-va-da-dang-kieu-dang14Sự phối hợp ăn ý giữa đầm đen và áo phông (Hình ảnh minh họa)

Với phần ngực trên tối giản, chỉ có 2 dây đầm bản to hoặc nhỏ và phần váy đen, chiếc đầm phối hợp theo phong cách này sẽ đem đến sự dịu dàng và xinh xắn hơn cho bé gái.

dam-cho-be-gai-13-tuoi-mau-den-nang-dong-hien-dai-va-da-dang-kieu-dang9Lựa chọn kiểu dáng áo đơn giản với màu sắc và họa tiết phù hợp… (Hình ảnh minh họa)

dam-cho-be-gai-13-tuoi-mau-den-nang-dong-hien-dai-va-da-dang-kieu-dang12… sẽ khiến bé yêu càng tự tin hơn khi diện đầm cho bé gái 13 tuổi (Hình ảnh minh họa)

Các mẹ nên lựa chọn áo phối cùng có màu sắc đơn giản, không nhiều chi tiết trên ngực áo để bé có một bộ trang phục xinh xắn dạo phố hoặc đi học nhé.

Tuy đầm đen đang là trào lưu nổi lên gần đây, nhưng đừng vội vàng mà mua sắm ngay một chiếc đầm đen cho bé. Trước tiên, nên tham khảo ý kiến và sở thích của bé để lựa chọn kiểu dáng và màu sắc đầm bé gái 13 tuổi sao cho phù hợp và được bé yêu thích nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *