Hướng dẫn cách đo size giày chuẩn cho bé trước khi mua

Để lựa chọn một đôi giày vừa chân, mang lại sự thoải mái mỗi khi sử dụng là điều rất quan trọng, không chỉ riêng đối với người lớn mà trẻ em cũng thực sự cần điều này. Vì thế, hiện nay có rất nhiều bậc phụ huynh đau đầu về việc chọn Size giày cho bé nhà mình? Và bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đo size giày chuẩn cho bé trước khi mua nhé!

Hướng dẫn cách đo size giày chuẩn cho bé trước khi mua

Làm sao để đo size giày chuẩn nhất cho bé trước khi mua Online?

Để chọn size giày phù hợp cho bé thì các bậc phụ huynh cần phải biết được kích cỡ chân của con em chúng ta như thế nào để có thể lựa chọn cho bé những đôi giày vừa vặn chuẩn xác nhất. Tuy thuộc vào độ tuổi cũng như độ to của chân mà bậc làm cha làm mẹ có thể chọn giày cho con, vì những đứa trẻ 1 tuổi hay 2 tuổi thì không thể nào cùng size với những đứa đã 8 tuổi, 9 tuổi được. Nếu không biết cách chọn mà phụ huynh chọn đại để mang cho bé thì sẽ làm ảnh hưởng đến xương của bé.

Bước 1: Cố định tờ giấy vào tấm lót cứng

Bước 2: Đặt chân bé lên tờ giấy

Hãy cố gắng mở rộng đôi bàn chân và duỗi những ngón chân của bé ra càng nhiều càng tốt nếu chúng đang quắp lại.

Bước 3: Đánh dấu

Lấy bút vẽ chấm một điểm ở phần đầu ngón chân cái và một điểm phần chính giữa gót ngón chân của bé trên giấy. Sau đó vẽ 2 đường kẻ ngang song song với nhau đi qua 2 điểm này.

Bước 4: Đo chân

Đo khoảng cách giữa 2 đường kẻ này bằng thước kẻ với đơn vị đo là cm và inch. Từ đó hãy chọn lựa cho bé những đôi giày có size lớn hơn khoảng cách này.

Bước 5: Chọn size giày cho bé theo bảng quy chuẩn

Bạn có thể tìm kiếm những bảng quy đổi giày gồm nhiều nước như Đức, Anh, Hàn Quốc, Canada hay Việt Nam hoặc đơn giản là bảng size giày của một thương hiệu bạn đã ngắm từ trước để chọn ra đôi giày vừa vặn cho chân trẻ.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết làm thế nào để chọn mua cho bé con nhà mình một đôi giày xinh xắn và vừa vặn. Chúc cho những bước đi đầu đời trong cuộc khám phá thế giới này của bé sẽ tràn ngập niềm vui và tiếng cười bên cạnh những người thân yêu của mình.

Nếu muốn tham khảo thêm về phụ kiện cho bé thì Click ngay tại đây: phụ kiện cho bé. Còn tìm hiểu về quần áo trẻ em cho bé thì tham khảo những mẫu mới nhất dưới đây nhé!

Quần áo bé trai bán chạy

Quần áo bé gái bán chạy

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *