Nhà bán lẻ & bỏ sỉ quần áo trẻ em tại Cần Thơ uy tín nhất

Thị trường quần áo trẻ em tại Cần Thơ đang cực kỳ sôi nổi trong thời gian gần đây, không chỉ các nhà đầu tư lớn mà còn các đơn vị và hộ kinh doanh nhỏ lẻ đang tranh giành ngành hàng béo bở tại thành phố lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Nhưng các chủ shop đã biết nơi lấy sỉ quần áo trẻ em tại Cần Thơ uy tín chưa?

Nhà bán lẻ & bỏ sỉ quần áo trẻ em tại Cần Thơ uy tín nhất

thanh pho can thoThành phố Cần Thơ  là trung tâm kinh tế của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long (Hình ảnh minh họa)

Thành phố Cần Thơ là thủ phủ và là đô thị hạt nhân của miền Tây Nam Bộ từ thời Pháp thuộc, nay tiếp tục là trung tâm kinh tế của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Với tốc độ phát triển thuộc top đầu cả nước, đây là cơ hội lớn để cho những nhà đầu tư để mở rộng kinh doanh, đặc biệt là thị trường quần áo trẻ em.

Đôi nét về Cần Thơ

doi net ve tinh can thoThành phố Cần Thơ là thành phố lớn thứ 4 tại Việt Nam (Hình ảnh minh họa)

Cần Thơ là thành phố lớn, hiện đại và phát triển nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long. Là thành phố lớn thứ 4 cả nước, đồng thời là một đô thị loại 1, thành phố trực thuộc Trung ương, nằm bên hữu ngạn của sông Hậu, cách thành phố Hồ Chí Minh 169 km.

Năm 2011, tốc độ tăng trưởng kinh tế của thành phố Cần Thơ đạt 14,64%, thu nhập bình quân đầu người đạt 2.346 USD. Trong 6 tháng đầu 2012, tốc độ tăng trưởng kinh tế của thành phố ước đạt 8,36%, trong khi đó cùng kỳ năm 2011 mức tăng là 12,21%. Thu nhập bình quân đầu người của Cần Thơ 6 tháng đầu 2012 ước đạt 1.819 USD.

Thành phố Cần Thơ có tổng diện tích tự nhiên là 1.409,0 km², chiếm 3,49% diện tích toàn vùng và dân số vào khoảng 1.400.200 người, mật độ dân số tính đến 2015 là 995 người/km². Cần Thơ là thành phố lớn thứ tư của cả nước, cũng là thành phố hiện đại và lớn nhất của cả vùng hạ lưu sông Mê Kông.

Những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh quần áo trẻ em tại Cần Thơ

Thuận lợi

– Cần Thơ là thành phố trọng điểm kinh tế của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, vì thế cực kỳ thuận lợi để các nhà đầu tư phát triển kinh doanh các loại mặt hàng trong đó phải kể đến quần áo trẻ em.

– Mật độ dân số đông và dân số trẻ cao, nên việc kinh doanh các mặt hàng dành cho trẻ em luôn mang lại sự thuận lợi tại Cần Thơ.

– Thu nhập bình quân đầu người thuộc top cao nhất cả nước và trình độ dân trí tiến bộ, chính vì thế những bậc phụ huynh tại đây luôn chọn lựa những món đồ tốt nhất dành cho con mình.

– Vị trí địa lý của Cần Thơ cũng cực kỳ thuận lợi, các tiểu thương hay chủ hộ kinh doanh quần áo trẻ em tại nơi đây có thể dễ dàng lên thành phố Hồ Chí Minh hoặc sang Campuchia để lấy hàng.

Khó khăn

– Tuy là một trong 4 thành phố lớn nhất cả nước nhưng Cần Thơ vẫn chưa có một nhà xưởng sản xuất hay đơn vị bỏ sỉ nào thực sự tạo niềm tin cho khách hàng.

– Những model phong cách thời trang trẻ em mới vẫn chưa được các bà mẹ tại Cần Thơ đặt niềm tin, bởi vì đặc thù văn hóa Cần Thơ muốn mang lại những nét truyền thống cho con cái nhà mình.

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín tại Cần Thơ

Thế Giới Thời Trang Baby nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín nhất tại Việt Nam

Thế Giới Thời Trang Baby là đơn vị cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín được tin dùng bởi hàng triệu đại lý trên cả nước. Với nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh quần áo trẻ em tại Việt Nam, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng tại Cần Thơ những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng đúng tiêu chuẩn châu Âu.

 Chúng tôi cam kết

  Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

  Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

  Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

  Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

  Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

  Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Bab

⊥ Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

⊥ Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo, viber hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

⊥ Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

 Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

 Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *