Tết này cho bé đi chơi Tết ở đâu vừa bổ ích vừa ý nghĩa?

Tết là kỳ nghỉ mà mọi trẻ em đều yêu thích. Vừa được bố mẹ mua nhiều quần áo đẹp, vừa được ăn ngon, nhận lì xì, được về quê và còn được đi chơi du lịch cùng gia đình. Vậy nếu Tết năm nay ở TPHCM bạn không về quê chơi, thì sẽ cho bé đi chơi Tết ở đâu vừa bổ ích vừa ý nghĩa?

Tết này cho bé đi chơi Tết ở đâu vừa bổ ích vừa ý nghĩa?

Để đón năm mới, khắp nơi tại TPHCM đều được trang trí lộng lẫy và tổ chức rất nhiều sự kiện mừng xuân 2021. Vì thế, sẽ có rất nhiều địa điểm vui chơi, lễ hội để bạn có thể dẫn các bé đi chơi Tết tham quan và vui chơi thỏa thích.

Nhân dịp này, Thế Giới Thời Trang Baby xin gợi ý đến bạn 12 địa điểm vui chơi chào mừng dịp Tết Nguyên đán 2021 ngay tại TPHCM này nhé.

Tham khảo thêm thông tin: Mở bán đồ diện Tết cho bé trai và bé gái 2021

Danh Sách 12 Địa Chỉ Cho bé đi chơi tết 2021

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ được xem là địa chỉ vui chơi Tết được hầu hết người dân Sài Gòn chờ đợi. Bởi vì, như thường lệ mọi năm nơi đây được trang trí rất sinh động không khí xuân, ngập tràn những đóa hoa tuyệt đẹp, những sắc màu lộng lẫy,.. các bé sẽ dễ dàng hòa mình vào không gian nhộn nhịp, sôi động với các trò chơi đường phố.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa chỉ tuyệt đẹp cho bé đi chơi Tết mỗi dịp xuân về

Hội hoa xuân Tao Đàn

Hội hoa xuân tại công viên Tao Đàn thông thường sẽ diễn ra từ ngày 25 tháng Chạp đến mùng 6 Tết. Mọi năm hội hoa xuân Tao Đàn có hơn 3000 loại cây khác nhau được trưng bày, thu hút đông đảo khách tham quan và các gia đình để dẫn các bé đến vui chơi.

Hội hoa xuân Tao Đàn diễn ra hàng năm, tại đây trình diễn rất nhiều loại hoa khác nhau

Phố ông Đồ

Tết ở TPHCM mà không dẫn bé đi chơi phố ông Đồ có lẽ là một thiếu sót lớn của bố mẹ. Mỗi dịp tết cổ truyền đến là đường mai vàng và phố ông đồ dọc hai tuyến đường Phạm Ngọc Thạch và Nguyễn Thị Minh Khai cực kỳ nhộn nhịp. Tại đây các bé sẽ thỏa thích với các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trò chơi dân gian và múa lân sư rồng.

Phố Ông Đồ cũng là địa chỉ thu hút vào mỗi dịp Tết đến xuân về

Nông trại vui vẻ tại 5Ku Farm

Đây là một thiên đường trang trại làng u ngay giữa Sài Gòn. Nông trại với hồ cá, vườn trái cây và khu ăn uống ven sông thoáng mát, rất phù hợp để gia đình dẫn bé đi chơi ở dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Nếu có không có dịp cho bé về quê thì có thể cho bé đi chơi Tết tại 5Ku Farm để cảm nhận hương quê

Công viên văn hóa Đầm Sen

Tết này công viên văn hóa Đầm Sen sẽ trình diễn ra rất nhiều chương trình sinh động dành cho bé. Ngoài ra bé có thể thỏa thích vui chơi với các hoạt động dưới nước và cũng như mọi năm bố mẹ có thể dẫn bé đi xem bắn pháo bông tại đêm giao thừa ở Đầm Sen.

Tết này bố mẹ có thể dẫn bé đi chơi tại công viên văn hóa Đầm Sen

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh là một địa điểm vui chơi tuyệt vời cho các bé vào ngày Tết. Sau những ngày dài học tập mệt mỏi thì dịp Tết sẽ trở thành thời gian thư giãn lý tưởng cho bé ở nơi này. Đến đây, các bé sẽ được hòa mình với cảnh vật thiên nhiên tươi mát, thoáng đãng cùng những gian nhà được bày trí rất đẹp tạo cảm giác gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên, con người tại đây.

Hãy cho bé hòa mình vào thiên nhiên cùng những trò giải trí hấp dẫn tại khu du lịch Văn Thánh vào dịp Tết này nhé

Khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch Suối Tiên được coi là một trong những địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng vào dịp Tết dành cho các bé. Đặc biệt, vào dịp Tết năm nay, khu du lịch có tổ chức chương trình văn hóa nghệ thuật với nhiều hoạt động vui chơi, lễ hội văn hóa đặc sắc, hấp dẫn, hòa với phong cảnh thiên nhiên hữu tình.

Khu du lịch Suối Tiên luôn là địa chỉ quen thuộc để vui chơi của các gia đình

Nông trang xanh

Nông Trang Xanh lấy ý tưởng từ mô hình trang trại của Nhật Bản và Hàn Quốc, một thiên đường xanh được quy hoạch theo từng phân khu chuyên biệt. Nông Trang Xanh trở thành khu du lịch sinh thái thu hút du khách đến tham quan.

Khi đến đây, bạn sẽ thấy khung cảnh thôn quê mộc mạc ngay trong khuôn viên, nơi đây còn có các dịch vụ ăn uống và nghỉ dưỡng phục vụ du khách. Và còn gì tuyệt hơn khi bạn được trải nghiệm một ngày làm nông dân ở nông trang, được tận tay làm những công việc này chắc chắn sẽ rất thú vị.

Nông Trang Xanh là địa chỉ cho bé đi chơi Tết lý tưởng để tận hưởng được hương quê, vui chơi và không khí trong lành

Khu du lịch ven sông Bình Mỹ

Thuộc xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi và nằm cách trung tâm Sài Gòn 20km, Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ là một trong những điểm đến được nhiều bạn trẻ đến cắm trại, nghỉ dưỡng.

Tết này bố mẹ có thể dẫn bé đi khu du lịch Bình Mỹ để cắm trại nghỉ dưỡng tại nơi đây

Vườn trái cây Tư Tuấn

Nằm cách trung tâm Sài Gòn chưa tới 40km, vườn trái cây Tư Tuấn thuộc xã Trung An, Củ Chi, được xem là một trong những điểm thưởng thức trái cây tươi, ngon Sài Gòn. Ngoài tham quan, hái và ăn thả ga những loại trái cây thơm ngon như: Chôm chôm, măng cụt, mít, dâu, sầu riêng…các bé còn được thưởng thức tô cháo gà thả vườn nóng hổi ngon tuyệt nữa đó nha.

Những vườn trái cây cũng là nơi thu hút các gia đình trong dịp Tết

Khu du lịch Tây Thành

Thêm một địa điểm vui chơi thú vị ở Củ Chi nữa trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, đó chính là công viên nước Củ Chi nằm trong khuôn viên của Khu du lịch Tây Thành. Đến đây, các bạn có thể thỏa thích bơi lội, tham quan vườn thú, tham gia trò chơi cực hấp dẫn như: Đu dây tử thần, ba làn trượt nước, hồ tạo sóng nhân tạo…

Khu du lịch Tây Thành là một điểm du lịch dã ngoại lý tưởng cho các gia đình vào các dịp lễ Tết

Đảo Thạnh An

Nếu bạn muốn đưa bé nhà mình đi chơi xa hơn khu vực trung tâm Sài Gòn, mà có thể đi chơi về trong ngày thì đảo Thạnh An là 1 điểm đến lý tưởng. Nằm cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 70km, đảo Thạnh An là xã đảo thuộc huyện Cần Giờ với khoảng 5.000 người dân sinh sống.

Đảo Thạch An điểm đến tuyệt đẹp cho chặn đường dài ngày Tết với dành cho các gia đình

Làng du lịch Tre Việt

Chỉ cách Sài Gòn khoảng 15km đi về bến phà Cát Lái Đồng Nai, gặp ngã tư Phan Văn Đáng rẽ phải, các bạn đã đến Làng Du Lịch Tre Việt – một điểm hẹn lý tưởng cho bé làm quen với nét đẹp thiên nhiên và sự hài hòa của non nước quê hương. Các trò chơi trên sông như chèo thuyền kayak, thuyền gỗ, du thuyền bamboo, đi bơi, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật… luôn hấp dẫn các bạn trẻ.

Làng du lịch Tre Việt điểm vui chơi các mẹ nên cho bé đi trải nghiệm trong dịp Tết sắp tới

Tham khảo thông tin: Đồ tết cho bé đẹp 2021

Hy vọng với 12 đia điểm cho bé đi chơi Tết mà Thế Giới Thời Trang Baby sẽ giúp cho các bậc phụ huynh dễ dàng chọn được điểm đi chơi thú vị dành cho cả gia đình trong dịp Tết Tân Sửu 2021 này/

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *