Top 10 kiểu tóc cho bé gái mặt tròn siêu đáng yêu

Những cô công chúa bé nhỏ với khuôn mặt mũm mĩm, tròn trĩnh dễ thương. Vậy kiểu tóc cho bé gái mặt tròn như thế nào đẹp? Bố mẹ có biết điều này chưa? Nếu chưa hãy cùng Thế Giới Thời Trang Baby tìm hiểu ngay 10 kiểu tóc đẹp cho bé gái mặt tròn nhé!

Bé gái mặt tròn hớt tóc kiểu gì đẹp nhất?

1. Kiểu tóc bob cho bé gái mặt tròn

Nếu lựa chọn kiểu tóc đẹp nhất cho bé gái mặt tròn thì kiểu tóc bob là ứng cử viên đầu tiên. Kiểu tóc bob rất hợp với khuôn mặt tròn baby, đôi mắt to tròn, làn da mịn màng của các bé.

Ưu điểm của kiểu tóc bob cụp là ôm sát hai bên má giúp mặt bé thon gọn, xinh xắn hơn. Cùng với đó là sự kết hợp vô cùng đáng yêu của tóc mái bằng ngang trán, sẽ khiến khuôn mặt của các bé cực kỳ cưng.

Kiểu tóc bob cụp vô cùng đáng yêu cho bé gái mặt tròn

Với kiểu tóc này thì khi bố mẹ tắm rửa cho bé cũng dễ dàng hơn, không khiến bé cảm thấy khó chịu khi tắm gội hay vui chơi.

2. Kiểu tóc ngắn cho bé gái mặt tròn

Tóc ngắn cũng là kiểu tóc ưa chuộng dành cho bé gái mặt tròn, sự ngây thơ và đáng yêu của các bé gái sẽ thấy rõ nhất qua kiểu tóc này.

Kiểu tóc ngắn cho bé gái mặt tròn rất dễ thương

Khuôn mặt tròn trĩnh, mũm mĩm cùng với đôi mắt tròn xoe, nụ cười hồn nhiên sẽ làm xua tan bao mệt mỏi của bố mẹ trong áp lực công việc và cuộc sống.

3. Tóc uốn xoăn nhẹ nhí nhảnh cho bé gái

Tóc uốn xoăn ngắn cũng rất phù hợp với bé gái có khuôn mặt tròn. Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ này không làm cho bé già đi mà càng tăng thêm vẻ ngây ngô, hồn nhiên của bé.

Kiểu tóc uốn xoăn tạo nên vẻ đẹp thu hút cho các bé gái

Với kiểu tóc này mà mẹ kết hợp với những chiếc váy bé gái điệu đà nữa, sẽ giúp bé trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người.

Lưu ý, mẹ nên làm xoăn nhẹ nhàng, hạn chế tác động nhiệt, hóa chất trên tóc bé, bởi tóc bé rất yếu, mỏng và dễ bị hư tổn. Đặc biệt ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi tiếp xúc với hóa chất làm tóc.

4. Tóc mái ngố cho bé gái mặt tròn

Tóc mái ngố chắc có lẽ là kiểu tóc đơn giản mà mẹ nào cũng có thể tự cắt cho con được. Đây cũng là kiểu tóc được ưa chuộng nhất đặc biệt là cắt mái trên lông mày, giúp khuôn mặt tròn trĩnh của bé trông dễ thương hơn.

Kiểu tóc mái ngố lém lỉnh cho bé gái mặt tròn

Với kiểu tóc này, cùng với đôi mắt to tròn, má ửng hồng, nụ cười chúm chím của bé sẽ giúp bé nhà bạn trở nên đáng yêu hơn.

5. Tóc tém cho bé gái mặt tròn

Kiểu tóc tém thường được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé trong thời tiết mùa hè nóng nực. Tóc được cắt gọn gàng theo từng tầng, ôm sát khuôn mặt tròn xinh xắn của bé.

Kiểu tóc tém tinh nghịch cho bé gái mặt tròn

Với kiểu tóc này, mẹ có thể cho bé nhà mình diện với những bộ đồ thời trang bé gái năng động, khỏe khoắn sẽ cực kỳ phù hợp. Tạo cho bé vẻ ngoài cá tính, nghịch ngợm và nét riêng biệt so với bạn bè cùng trang lứa.

6. Tóc mái lệch điệu đà

Kiểu tóc mái lệch cũng là lựa chọn hoàn hảo cho bé gái sở hữu khuôn mặt tròn. Mẹ chỉ cần cắt phần mái hơi xéo, lệch qua rìa mắt. Lưu ý không nên cắt quá dài bởi tóc chạm mắt sẽ khiến bé cảm thấy khó chịu.

Kiểu tóc mái lệch trông rất điệu đà và dễ thương

7. Tóc nấm cho bé gái mặt bầu

Đây được xem là kiểu tóc đẹp cho bé gái mặt tròn, kiểu tóc giúp bé trông giống cây nấm đáng yêu đang di chuyển.

Tóc đầu nấm rất hợp với bé gái mặt tròn

Kiểu tóc nấm cũng giúp bé hoạt động thoải mái, xinh xắn và dễ thương trong mắt của mọi người.

8. Kiểu tóc ngang vai cho bé gái mặt tròn

Đây là kiểu tóc rất được lòng các bà mẹ, vì sự dịu dàng của mái tóc khi kết hợp với khuôn mặt tròn bầu bĩnh của bé.

Kiểu tóc ngang vai cho bé gái mặt tròn tạo sự nữ tính dịu dàng

Kiểu tóc ngắn ngang vai rất thích hợp cho các bé học cấp 1 và cấp 2. Còn với bé đang học mầm non thì hơi vướng víu gây khó chịu cho bé khi tham gia vui chơi cùng các bạn.

9. Kiểu tóc layer cho bé gái mặt tròn

Kiểu tóc Layer là cụm từ tìm kiếm HOT được nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm để cắt cho bé gái nhà mình.

Kiểu tóc này sẽ giúp bé gái trông nữ tính và cuốn hút hơn

Đây là kiểu tóc có phần tóc được tỉa thành nhiều tầng xếp lớp, mang đến cho các bé gái mặt tròn sự nữ tính và duyên dáng.

10. Kiểu tóc dài ngang lưng cho bé mặt tròn

Nếu bố mẹ yêu thích sự điệu đà cho cô công chúa bé bỏng của mình thì kiểu tóc dài ngang lưng là sự lựa chọn hợp lý dành cho con yêu.

Kiểu tóc này trông rất điệu đà và dễ thương dành cho bé gái mặt tròn

Kiểu tóc này rất phù hợp dành cho các bé gái học từ cấp hai trở lên.

Quần áo bé trai bán chạy

Quần áo bé gái bán chạy

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *