6 Bí quyết chọn quần áo noel cho bé trai hợp Trend

Noel là một dịp lễ được các bé cực kỳ yêu thích, đó là lý do bố mẹ thường chọn mua các mẫu quần áo noel cho các bé trai sao cho hợp trend nhất. Hòa chung không khí vui vẻ của những ngày cuối năm, việc các bé trai có cho mình một bộ trang phục mới chắc chắn sẽ giúp bé vui vẻ hơn.

Top 6 Bí quyết chọn quần áo noel cho bé trai hợp Trend

Mỗi năm trôi qua, các phong cách quần áo noel cho bé trai sẽ bị thay đổi, thay thế bằng những mẫu thiết kế nổi bật, xinh xắn hơn. Do đó, mỗi năm bố mẹ cần cập nhật những xu hướng thời trang cho trẻ, để bé có một diện mạo xinh xắn vào ngày lễ đặc biệt này.

quần áo noel cho bé trai Trend phối đồ noel mỗi năm đều có sự thay đổi

Để có thể phối đồ và chọn những trang phục phù hợp cho trẻ, sẽ cần đến những bí quyết được chia sẻ từ những người có tư duy thẩm mỹ. Bài viết ngày hôm nay của Thế Giới Thời Trang Baby sẽ giúp bố mẹ tìm được cách để tạo ra một bộ trang phục hoàn chỉnh, giúp các bé thêm tự tin, thoải mái và vui vẻ trong ngày lễ giáng sinh năm nay.

1. Chọn quần áo noel cho bé trai theo vóc dáng

Vóc dáng là một yếu tố quan trọng tạo nên sự hoàn hảo cho bộ trang phục của trẻ. Nếu mua quần áo noel cho bé trai theo size quá rộng, bé sẽ trông rườm rà, rối mắt. Như vậy cũng khiến bé khó di chuyển để chạy nhảy và vui chơi. Nhưng nếu mua đồ quá chật, bé sẽ cảm thấy bí bách và khó chịu, điều này cũng khiến bé không thoải khi vui đùa trong ngày lễ này.

quần áo noel cho bé trai Nên chọn những thiết kế phù hợp với vóc dáng của bé

Đối với những bé có thân hình hơi gầy và cao, nên chọn những mẫu quần áo có size hơi rộng một chút để tạo độ dày cho trẻ. Còn những bé hơi mũm mĩm, nên chọn các sản phẩm vừa người nhưng không nên bó sát quá nhé!

2. Chọn quần áo noel cho bé trai theo sở thích của trẻ

Mặc dù bố mẹ là người tìm kiếm những bộ trang phục thời trang, nhưng các bé cũng sẽ có một tư duy thẩm mỹ riêng mà bố mẹ cần tôn trọng. Vì vậy, hãy hỏi con mình xem bé mong muốn bộ trang phục của mình sẽ như thế nào, bé thích và không thích gì.

quần áo noel cho bé trai Nhiều bé có sở thích và tư duy thẩm mỹ riêng

Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể cho bé tham khảo hình ảnh của một vài trang phục mẫu, để bé dễ hình dung mình nên lựa chọn mẫu nào, quần áo noel nào là phù hợp với bản thân mình nhất.

Có thể bạn quan tâm: Cách chọn và kết hợp quần áo cho bé trai với áo khoác

3. Chọn quần áo noel cho bé trai tại các thương hiệu uy tín

Hình thức của các thiết kế là yếu tố quan trọng, nhưng chất lượng sản phẩm của các mẫu quần áo lại quan trọng hơn. Nếu người lớn chỉ ham rẻ mà lựa chọn các thương hiệu không uy tín, chất lượng vải kém có khả năng dễ làm rách, hỏng, hay thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Hiện nay, trên thị trường có rất thương hiệu bán các mẫu sản phẩm quần áo noel cho bé trai. Nổi bật nhất phải kể đến Thế Giới Thời Trang Baby, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết kế thời trang cho bé, các sản phẩm ở đây hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng, hợp mốt và giả cả hợp lý.

4. Chọn quần áo noel cho bé trai theo các thiết kế mới nhất

Các Trend quần áo noel luôn được cập nhật theo từng mùa, từng năm. Các cửa hàng và thương hiệu thời trang trẻ em cũng vì thế thường xuyên trình làng các thiết kế mới nhất, hợp xu hướng vào dịp lễ đặc biệt này.

quàn áo noel cho bé trai Mỗi năm các thương hiệu đều cho ra mắt nhiều thiết kế hợp xu hướng 

Do đó, bố mẹ có thể hoàn toàn tìm hiểu dựa trên các bộ sưu tập đồ noel mới nhất, hoặc nhận sự tư vấn từ Thế Giới Thời Trang Baby hay bất kỳ thương hiệu áo quần nào mà bố mẹ yêu thích và mong muốn.

Thông tin hay dành cho bạn: Những mẫu quần áo thời trang bé trai 10 tuổi năng động, trẻ trung

5. Chọn quần áo noel cho bé trai theo thời tiết

Người ta thường nghĩ dịp lễ noel sẽ rất lạnh, vì vậy cần tìm những mẫu sản phẩm cho bé có độ giày và có khả năng giữ ấm. Tuy nhiên, thời tiết mỗi năm luôn khác nhau, độ lạnh vì thế cũng có sự chênh lệch. Do đó bố mẹ cần phải tìm hiểu và xem xem thời tiết noel của năm ở mức nào, rồi điều chỉnh để lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

quần áo noel cho bé trai Thời tiết mỗi năm mỗi khác, cần tìm hiểu để lựa chọn trang phục phù hợp cho bé

Sau khi tìm hiểu, nếu thời tiết không quá lạnh, bố mẹ nên chọn những thiết kế không quá dày, có khả năng thấm hút mồ hôi và thông thoáng. Nếu thời tiết khá lạnh, cần chọn mua các thiết có khả năng ủ ấm cao, chất liệu và độ dày tốt.

6. Chọn quần áo noel cho bé trai theo màu sắc

Ai cũng biết vào dịp lễ noel, người ta luôn luôn mặc những mẫu quần áo có màu đỏ trắng. Đây đã là một gam màu truyền thống và đặc trưng cho dịp lễ này. Mặc dù vậy, không vì thế mà phụ huynh chỉ chọn 2 gam màu này cho trẻ nhỏ của mình.

quần áo noel cho bé trai Nhiều màu sắc và chi tiết có thể tạo nên một bộ quần áo noel đẹp

Ta có thể kết hợp rất nhiều màu sắc để kết hợp với màu đỏ trắng. Có thể thêm những mẫu quần màu xanh, xám hoặc các phụ kiện có màu sắc nổi bật và ấm áp hơn.

Kinh nghiệm hay cho bạn: 50+ Mẫu quần áo noel cho bé trai sành điệu

Những lý do nên mua quần áo noel cho bé trai tại Thế Giới Thời Trang Baby

Có rất nhiều thương hiệu tại Việt Nam bày bán các mẫu thiết kế quần áo noel cho trẻ, nhưng Thế Giới Thời Trang Baby lại được các bố mẹ đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nhé!

1. Thiết kế thời thượng, hợp Trend

Nổi tiếng là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết kế mới nhất. Vì lẽ đó các sản phẩm quần áo noel cho bé trai tại Thế Giới Thời Trang Baby cực kỳ thẩm mỹ, đẹp và hợp với xu hướng của năm.

quần áo noel cho bé trai Các thiết kế tại đây đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất

Các bé trai khi khoác lên mình những thiết kế của thương hiệu này, chắc chắn sẽ dẫn đầu xu hướng mùa noel 2021. Tại đây, bố mẹ sẽ choáng ngợp với sự lộng lẫy của nhiều thiết kế khác nhau.

2. Đa dạng sản phẩm

Một yếu tố cực kỳ quan trọng làm nên sự thành công của Thế Giới Thời Trang Baby chính là sự đa dạng. Không ngừng đổi mới và tránh trùng lặp chính là một phương châm kinh doanh của thương hiệu trong nhiều năm qua.

quần áo noel cho bé trai Các sản phẩm có nhiều kích thước, hình dáng và mẫu mã

Tại đây, bố mẹ sẽ có thể lựa chọn nhiều sản phẩm khác nhau, đa dạng từ kiểu mẫu, màu sắc, kích thước. Từ áo sơ mi bé trai, đồ bộ, áo khoác…

3. Giá rẻ

Mặc dù đảm bảo sản phẩm luôn đa dạng, đẹp và luôn phù hợp với xu hướng, nhưng các sản phẩm của thương hiệu này luôn có mức giá phải chăng, dễ mua và phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Khác với các hãng thời trang em bé khác, Thế giới Thời Trang Baby luôn cố gắng tạo ra và cung cấp cho bố mẹ những sản phẩm đảm bảo về hình thức, chất lượng nhưng vẫn ở mức giá bình dân.

4. An toàn

Điều quan trọng tại các sản phẩm cho trẻ em chính là chất lượng sản phẩm. Thương hiệu luôn chú trọng vấn đề này, cho nên các thiết kế được bày bán đều được chọn lọc kỹ lưỡng.

        Các sản phẩm đều được đảm bảo về sự chất lượng của vải may

Các mẫu quần áo noel cho bé trai được an toàn với làn da, tạo cảm giác thoải mái cho trẻ. Với các sản phẩm này, bé có thể vận động dễ dàng, thấm hút mồ hôi tốt cũng như dễ dàng trong việc vệ sinh.

5. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

Một yếu tố ghi điểm trong mắt các bậc phụ huynh chính là đội ngũ tư vấn. Các gia đình khi tìm đến Thế Giới Thời Trang Baby luôn được đến tiếp niềm nở, tư vấn tận tâm để tìm được một sản phẩm ưng ý.

quần áo noel cho bé traiĐội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn

Không chỉ tại cửa hàng của thương hiệu, trên trang website của hãng vẫn luôn tận tình, lắng nghe ý kiến để tư vấn nếu như bố mẹ có những thức mắc hay nhu cầu cần trao đổi.

6. Chất lượng dịch vụ hàng đầu

Một điểm cộng cuối cùng mà thương hiệu mang đến cho các bậc phụ huynh chính là chất lượng dịch vụ. Đến với thương hiệu này, bạn sẽ trải nghiệm sự hiện đại của Website, giao nội thành Thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 4 giờ.

quần áo noel cho bé trai Bạn sẽ không hối hận khi trai nghiệm dịch vụ mua sắm tại đây

Ngoài ra, bố mẹ cũng sẽ được miễn phí vận phí vận chuyển, đổi mới 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi hay không ưng ý. Đó là điểm thu hút cực lớn của Thế Giới Thời Trang Baby.

Có thể bạn quan tâm: Top 12 món quà cho bé 2 tuổi ý nghĩa và thiết thực nhất

Lời kết

Giáng Sinh là một dịp lễ mà các bé cực kỳ yêu thích. Để tạo nên thêm niềm vui cho trẻ, bố mẹ nên chọn mua thêm các mẫu quần áo noel cho bé trai, giúp bé tự tin và trở nên thời thượng hơn trong ngày lễ quan trọng này. Hãy tham khảo và nhận sự tư vấn từ đội ngũ tư vấn của Thế Giới Thời Trang Baby nhé!

Hoàng Quân

Quần áo bé trai bán chạy

Quần áo bé gái bán chạy

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
2
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *