Đầm công chúa cho bé gái biến con yêu thành nàng công chúa

Từ nhỏ đến lớn, phái đẹp luôn có một điểm yếu chung về thời trang, đó là những chiếc đầm công chúa. Với thiết kế không chỉ trang trọng, xinh đẹp, những chiếc đầm công chúa cho bé gái còn có thể khiến con yêu của bạn tự tin và xinh đẹp hơn ở những buổi tiệc hay những buổi dạo phố đấy.

Trở thành nàng công chúa thật sự khi diện đầm công chúa cho bé gái

tro-thanh-nang-cong-chua-that-su-khi-dien-dam-cong-chua-cho-be-gai7Chiếc đầm công chúa đáng yêu (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc váy đầm bé gái đáng yêu luôn được bắt gặp trong nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Nhưng hầu hết, những chiếc đầm công chúa đều có đặc điểm chung là may bằng vải voan, ren bồng bềnh hoặc thiết kế phần thân váy xòe rộng ra, phủ xuống tận gót của bé gái. Hãy cùng tìm hiểu kĩ thêm về chiếc đầm công chúa bé gái này nhé!

Đầm công chúa – trang phục yêu thích của mọi bé gái

Các mẹ phải thú nhận là không chỉ các bé gái mà bản thân mình cũng khá yêu mền chiếc đầm công chúa phải không nào! Chắc có lẽ từ những câu chuyện cổ tích mẹ kể khi xưa, những giấc mơ thần tiên bà đã kể đã góp phần làm cho hình ảnh một nàng công chúa bé nhỏ, đội vương miện trên đầu, mặc chiếc đầm xòe rộng đi sâu vào trong tâm thức của mỗi người.

Những câu chuyện về nàng Lọ Lem mặc chiếc váy đính đá xanh biếc, nàng Bạch Tuyết hồn nhiên mặc chiếc đầm công chúa sặc sỡ bồng bềnh hay chuyện công chúa ngủ trong rừng với chiếc đầm chuyển từ màu hồng sang màu xanh luôn là những câu chuyện sống mãi trong lòng các bé gái.

tro-thanh-nang-cong-chua-that-su-khi-dien-dam-cong-chua-cho-be-gai2Chiếc đầm công chúa trắng tinh khôi (Hình ảnh minh họa)

Chẳng cần có bà tiên hiện ra để ban phép màu, giờ đây chỉ cần muốn, các bà mẹ có thể khiến cho công chúa nhỏ của mình trở thành nàng công chúa thật sự khi sắm sửa cho bé yêu những chiếc đầm lộng lẫy nhất, xinh đẹp nhất.

Vậy hãy cùng tham khảo thế giới đầm công chúa cho bé gái đa dạng thế nào nhé!.

Kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đa dạng của đầm công chúa cho bé gái

Thường hay bắt gặp những chiếc đầm công chúa cho bé gái với phần thân xòe rộng, làm từ vải voan, ren mỏng, những chiếc đầm lung linh này là lựa chọn phù hợp nhất cho các bé gái khi đi dự tiệc nhờ sự sang trọng và lung linh mà chiếc đầm sở hữu.

Chiếc đầm công chúa cho bé gái tạo nên vẻ thơ mộng

Thay vì chọn những chiếc đầm in hoạt hình cơ bản hay chiếc đầm thời trang như hiện nay, thì đầm công chúa sẽ khiến các bé yêu thích hơn hẳn đấy! Các mẹ hãy thử tìm kiếm một chiếc đầm không tay để tiện cho việc hoạt động, vui chơi của bé với phần thân xòe ra bằng vải voan. Kết hợp với tông màu hồng pastel đang hot hiện nay, đảm bảo các bé gái sẽ thích mê đấy.

tro-thanh-nang-cong-chua-that-su-khi-dien-dam-cong-chua-cho-be-gai6Màu hồng pastel làm nên sự nữ tính và xinh xắn cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Với những bé gái lớn, nên chọn những chiếc đầm có đính đá tinh tế để tăng thêm phần lấp lánh ở phần ngực áo. Còn với những bé gái nhỏ tuổi, các mẹ nên chọn những chiếc đầm ít đi phần đá đính trên váy.

Sự đơn giản ở phần ngực áo và phần thân xòe ra sẽ khiến chiếc đầm công chúa cho bé gái tự tỏa sáng. Bên cạnh đó cũng an toàn hơn cho bé gái khi bỏ qua nguy hiểm khi bé ăn phải những viên đá ấy!

tro-thanh-nang-cong-chua-that-su-khi-dien-dam-cong-chua-cho-be-gai4Chiếc áo xinh xắn với họa tiết điểm xuyến phần lưng (Hình ảnh minh họa)

Với điểm nhấn ở phần lưng là một chiếc nơ to sẽ khiến các bé dễ thương hơn đấy!

tro-thanh-nang-cong-chua-that-su-khi-dien-dam-cong-chua-cho-be-gai5Nổi bật họa tiết hoa nổi trên đầm công chúa cho bé (Hình ảnh minh họa)

Chiếc đầm công chúa này lại nổi bật với phần eo được đính một bông hoa đỏ rực rỡ. Sử dụng 2 màu tương phản khiến chiếc đầm công chúa nổi bật hơn. Phần nhúng ở thân đầm kết hợp với ren trắng cũng tạo nên điểm đặc sắc cho chiếc đầm này.

tro-thanh-nang-cong-chua-that-su-khi-dien-dam-cong-chua-cho-be-gai1Chiếc đầm công chúa đáng yêu với họa tiết hoa (Hình ảnh minh họa)

Ngoài những họa tiết nơ, hoa lớn thường gặp thì những hoa hoa nhỏ cũng được sử dụng nhiều khi trang trí đầm công chúa cho bé gái. Những bông hoa được tạo hiệu ứng hình ảnh độc đáo như đang nở rộ trên đầm. Thường thì những bông hoa nhỏ sẽ được đính với số lượng khá nhiều trên váy nhằm tạo điểm nhấn.

Có phải bé gái trong giống một nàng công chúa xứ hoa bước ra từ câu chuyện cổ tích không nào!

tro-thanh-nang-cong-chua-that-su-khi-dien-dam-cong-chua-cho-be-gai8Thiết kế dạng ngắn của đầm công chúa cho bé gái (Hình ảnh minh họa)

Bên cạnh những mẫu thiết kế đầm công chúa dáng dài phủ gối mang lại sự nữ tính, dịu dàng và năng động thì những mẫu đầm công chúa dạng ngắn đến gối là lựa chọn thích hợp cho những cô công chúa năng động, nghịch ngợm đấy!

Như một nàng công chúa nhỏ tinh nghịch, thiết kế dạng ngắn đến gối vẫn đảm bảo được sự bồng bềnh của váy và sự dễ thương của con yêu.

Những chiếc đầm công chúa cho bé gái là những trang phục thời trang bé gái mà bất cứ bé nào cũng mong ước được diện. Vì vậy hãy chọn cho con yêu những chiếc đầm đậm chất cổ tích nhất, xinh đẹp nhất với công thức xòe bồng + đính đá lóng lánh lộng lẫy, đôi khi một vòng hoa hoặc một đôi giày búp bê đính kèm cũng khiến các bé càng xinh xắn hơn đấy. 

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *