Tư vấn cách chọn đồ cho bé béo (mập) vào mùa hè thoải mái

Chọn đồ cho những bé có vóc dáng “mũm mĩm” chưa bao giờ là dễ dàng với các bà mẹ, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực này. Hôm nay, hãy cùng Thế Giới Thời Trang Baby tìm hiểu những cách chọn đồ cho bé béo/mập trong mùa hè nhé!

7 nguyên tắc chọn đồ cho bé béo/mập trong mùa hè

Mùa hè đã đến, với những bé mũm mĩm mặc gì cho đẹp

Chỉ một lỗi nhỏ trong cách phối trang phục thôi là có thể khiến bé yêu nhà bạn ngay tức khắc mất điểm trong mắt mọi người. Vậy chọn đồ cho bé béo (mập) trong ngày hè thế nào là chuẩn?

💡 Tham khảo thông tin hay:

      Mùa Hè Nên Cho Bé Mặc Quần Áo Vải Gì Cho Mát?

1. Ưu tiên trang phục đơn giản

Nên chọn những mẫu đồ cực kỳ đơn giản

Những item thời trang quần, áo hay váy với đường nét, chi tiết và màu sắc bắt mắt sẽ khiến cho nhiều người chú ý đến thân hình của bé, cũng như khiến cơ thể của bé trông nặng nề và có phần béo hơn.

Vì thế, các mẹ nên chọn cho bé những trang phục basic đơn giản và không quá cầu kỳ trong mùa hè nhé!

2. Diện quần áo vừa vặn với cơ thể của bé

Lựa chọn những mẫu quần áo vừa vặn cho bé

Thế nào được coi là một bộ trang phục vừa vặn?

– Đó là những mẫu quần áo trẻ em vừa với cơ thể của bé, chúng không quá ôm hay bó sát vào cơ thể để lộ ra những khuyết điểm là cân nặng dư thừa.

– Cũng không phải những bộ quần áo hay đầm váy nào đó rộng thùng thình sẽ khiến vóc dáng của các bé trở nên nặng nề hơn.

Hãy chọn cho bé những bộ quần áo trẻ em mùa hè khi mặc lên cảm thấy thoải mái và tự tin di chuyển dù ở bất cứ đâu.

3. Kẻ sọc thay vì kẻ ngang

Những trang phục kẻ sọc rất thích hợp cho bé trong mùa hè

Kẻ ngang là kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt, và kẻ sọc cũng vậy. Chúng có nhiều màu sắc, tính thời thượng và trên hết là còn làm giảm độ béo nữa đấy.

Đặc biết đối với những bé béo, họa tiết kẻ sọc còn giúp bé ăn gian chiều cao, cân bằng phần nào tỉ lệ cơ thể.

Bộ Sưu Tập Quần Áo Trẻ Em Mùa Hè BÁN CHẠY

4. Không nhất thiết phải là đồ tối màu

Trẻ con cần những màu sắc tươi sáng

Có một quy tắc ngầm trong giới thời trang là tủ đồ của những người mập luôn gắn liền với gam màu u tối. Tuy nhiên, “quy tắc sinh ra là để phá vỡ”, bạn không thể áp dụng nó đối với các bé suốt được.

Đặc biệt trong mùa hè này, vậy diện những mẫu quần áo trẻ em tối mùa có thể khiến cơ thể bé hấp thụ nhiệt cao hơn nên rất dễ mắc bệnh.

Vì thế, các mẹ hãy cân nhắc mix-match những gam màu sáng và những màu sắc nổi bật khác thay vì cứ diện mãi tông màu tối khiến bé chìm nghỉm trong đám đông.

5. Không lạm dụng Monochrome

Những trang phục đơn sắc sẽ giúp bé trở nên thon gọn hơn

Những trang phục đơn sắc hay màu sắc tương đồng có thể kéo dài cơ thể của các bé và khiến những bé mập trở nên thon gọn hơn.

Nhưng nếu không có cái nhìn đúng đắn về cách phối hợp mà chỉ đơn thuần mặc những item cùng màu thì chúng sẽ khiến bạn trông khá luộm thuộm và cẩu thả trong mắt mọi người.

Thay vào đó, hãy tìm kiếm với các chất liệu khác nhau, chẳng hạn kết hợp voan với linen thay vì diện chỉ một chất liệu từ đầu đến chân cho bé.

6. Layers thông minh

Cần có sự kết hợp trang phục tinh tế

Những chiếc áo khoác ngoài mỏng như sơ mi sẽ cực kỳ hữu ích nếu các mẹ biết cách mix-match nó với các trang phục khác cho bé.

Những trang phục khoác bên ngoài có thể giúp bé che đi những đường ngấn trên cơ thể mũm mĩm cũng như khiến bộ trang phục của bé trông cá tính và thời trang hơn.

7. Cổ chữ V và cổ tròn

Những chiếc áo phông thích hợp cho mùa hè

Vào mùa hè, những chiếc áo phông dường như item thời trang không thể thiếu với các bé.

Vì thế những chiếc áo phông cổ chữ V và cổ tròn sẽ là sự lựa chọn vượt trội hơn hẳn so các sản phẩm khác.

Hy vọng, qua bài viết này những bà mẹ sẽ giúp những bé yêu “mũm mĩm” của nhà mình có được cách phối đồ đẹp trong mùa hè. Chúc các bé có một mùa hè rực rỡ và tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *