6 lời khuyên mua đồ trẻ em giá sỉ dành cho ai đang kinh doanh

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, đã mở ra một trào lưu mới đó là việc kinh doanh đồ trẻ em tràn lan trên Internet. Chỉ cần tìm kiếm qua sơ qua Google: “Mua đồ trẻ em giá sỉ” là có rất nhiều nơi cung cấp đồ trẻ em giá sỉ với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng, vì thế để lấy được đồ trẻ em giá sỉ thật sự rất khó khăn.

6 lời khuyên mua đồ trẻ em giá sỉ dành cho ai đang kinh doanh

loi khuyen mua do tre em gia siKinh doanh đồ trẻ em không phải là điều dễ dàng như mọi người vẫn thường nghĩ (Hình ảnh minh họa)

Đã qua từ lâu cái thời con người chỉ cần có nhu cần ăn no mặc ấm, trong thời đại ngày nay người ta hướng tới nhu cầu ăn ngon mặc đẹp. Chính vì lẽ đó mà ngành thời trang của Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang trẻ em. Bên cạnh những công ty may mặc hàng đầu, thì những cửa hàng bán đồ trẻ em nhỏ lẻ cũng có những hoạt động mua bán khá sôi nổi.

Tuy nhiên, để có thể kinh doanh thành công mặt hàng thời trang trẻ em thì vấn đề lấy đồ trẻ em giá sỉ là một bài toán nan giải. Hãy để Thế Giới Thời Trang Baby đưa ra cho bạn những lời khuyên nhé!

Những điều cần lưu ý khi mua đồ trẻ em giá sỉ trên thị trường

Chọn nơi cung cấp uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi quảng cáo buôn bán đồ trẻ em giá sỉ, tuy nhiên không phải nơi nào cũng kinh doanh uy tín, rất nhiều trường hợp người mua sỉ gặp phải những trường hợp “tiền mất tật mang”, hàng không như ý muốn, đổi trả hàng khó khăn hoặc đã trả tiền nhưng không giao hàng.

chon nha xuong lay do tre em gia si uy tinChọn nơi cung cấp uy tín có xưởng sản xuất quần áo trẻ em để có mức giá tốt nhất (Hình ảnh minh họa)

Để tránh những mối lái qua trung gian, bạn phải chọn nơi cung cấp có địa chỉ rõ ràng, làm việc uy tín. Bạn nên tìm kiếm đến những nơi có Website, hình ảnh chụp thật, thường xuyên cập nhật các mẫu mới và có xưởng sản xuất riêng.

Tại Thế Giới Thời Trang Baby, bạn sẽ thực sự yên tâm về chất lượng cũng như cách thức mua bán đồ trẻ em giá sỉ. Nơi được hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc tin dùng trong nhiều năm qua, với những chính sách ưu đãi chưa từng có tại các nơi lấy sỉ đồ trẻ em khác. Phương châm của Thế Giới Thời Trang Baby là “Phục vụ tận tâm – Phục vụ lâu dài”.

Nắm bắt những xu hướng mới

nam bat xu huong thoi trang tre em moi nhatCập nhật xu hướng thời trang trẻ em để giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới (Hình ảnh minh họa)

Một trong những bí quyết rất quan trọng của việc kinh doanh thời trang trẻ em là việc nắm bắt xu hướng kịp thời. Bạn nên dành thời gian để tìm hiểu những xu hướng thời trang trẻ em, những tone màu đang thịnh hành.

Việc cập nhật xu hướng nhanh chóng và kịp thời sẽ khiến shop quần áo của bạn luôn làm hài lòng khách hàng, điều đó tạo dựng cho bạn sự uy tín và thương hiệu.

Tối đa hóa lợi nhuận

toi da hoa loi nhuan khi kinh doanh quan ao tre emTối đa hóa lợi nhuận là điều cần thiết trong kinh doanh (Hình ảnh minh họa)

Tối đa hóa lợi nhuận là điều mà bạn cần hướng đến khi kinh doanh bất cứ mặt hàng gì và một trong những bước quan trọng để làm được điều đó là lấy sỉ đồ trẻ em tại các xưởng gia công, sản xuất hoặc các nhà phân phối nhập hàng trực tiếp từ nước ngoài.

Việc mua đồ trẻ em giá sỉ tại xưởng sản xuất sẽ khiến lợi nhuận của bạn tăng từ 10% đến 20%. Đối với những ai lần đầu tiên kinh doanh, có thể nghĩ công việc này rất khó, nhưng nếu bạn thực hiện chúng đến lần thứ hai chắc chắn bạn sẽ thấy rằng việc lấy sỉ đồ trẻ em tại xưởng không phức tạp như bạn nghĩ.

Bạn chỉ cần đến, lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với đối tượng khách hàng của mình. Đồ trẻ em giá sỉ phải đảm bảo được cung cấp bởi nguồn hàng có chất lượng tốt, tốt từ chất liệu đến đường kim mũi chỉ.

Chính sách đổi trả hàng

Mỗi lần cửa hàng của bạn nhập một số lượng lớn đồ trẻ em giá sỉ, chắc chắn trong số đó có nhiều sản phẩm lỗi, không thể bán được. Điều này tác động đến doanh thu của bạn, vì vậy hãy lựa chọn những nơi có quy định rõ ràng về việc đổi trả hàng.

Ví dụ quy định đổi trả hàng trả hàng tại Thế Giới Thời Trang Baby khi mua đồ trẻ em giá sỉ:

– Cam kết hoàn tiền 100% trong vòng 7 ngày đối với những mặt hàng bị lỗi do nhà sản xuất hoặc không đúng với chất liệu mà chúng tôi cung cấp.

– Những sản phẩm đổi hoặc trả phải đảm bảo sạch sẽ còn nguyên nhãn mác, không đổi trả những sản phẩm dơ bẩn, không nhãn mác hoặc không đúng loại hàng mà chúng tôi cung cấp.

Vận chuyển hàng hóa

giao hang mien phi tan noiLựa chọn những nơi cung cấp đồ trẻ em giá sỉ có chính sách giao hàng miễn phí tận nơi (Hình ảnh minh họa)

Chi phí vận chuyển cũng là điều bạn cần lưu ý khi mua đồ trẻ em giá sỉ bởi nó tác động khá nhiều đến doanh thu của bạn. Lựa chọn những nơi cung cấp đồ trẻ em giá sỉ có chính sách giao hàng miễn phí tận nơi. Thông thường thì một số nhà cung cấp sẽ áp dụng chính sách giao hàng miễn phí cho những hóa đơn giá trị trên 5 triệu đồng, còn dưới 5 triệu đồng sẽ áp dụng tính phí vận chuyển.

Vì thế khi bạn nhập hàng sỉ lớn từ các xưởng, cửa hàng hay nhà cung cấp, bạn nên tìm kiếm cho mình một số đối tác vận chuyển lâu dài. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa bởi khi xây dựng được đối tác thân thiết, việc thỏa thuận giá cả cũng nhẹ hàng hơn. Và bất kỳ công ty vận chuyển nào cũng có những chính sách hỗ trợ giá với bạn hàng lâu năm.

Thanh toán hàng hóa

Sau khi đặt đủ hàng, sẽ mất từ 1 đến 3 ngày để nhà cung cấp trả hàng cho bạn. Hãy xác minh đơn hàng, kiểm tra hàng và hóa đơn.  Nếu bạn lựa chọn phương thức thanh toán qua thẻ ngân hàng thay vì trả tiền trực tiếp, cần lưu ý kiểm tra rõ tài khoản và giữ lại hóa đơn của ngân hàng để tránh rắc rối về sau.

Đối với việc lấy hàng tại xưởng, bạn không nên trả toàn bộ tiền trước khi nhận được hàng mà chỉ nên đặt 30% tiền cọc, sau khi nhận và kiểm tra lại hàng, hoàn thành nốt 70% còn lại. Điều này sẽ giảm thiểu rủi ro đến mức tối đa nếu phát sinh vấn đề.

Một số lời khuyên khi mua đồ trẻ em giá sỉ về kinh doanh online

Nên ưu tiên chất lượng sản phẩm: Hiện nay nhu cầu lựa chọn đồ cho của các bật phụ huynh đều quan tâm đến chất lượng, vì thế nếu không muốn khách hàng quay lưng lại thì nên tìm kiếm cho mình những nơi lấy đồ trẻ em cao cấp.

Cập nhật nhanh xu hướng mới: Đây là yếu tố giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm nhiều khách hàng mới.

Chọn đúng đối tượng và mặt hàng bạn thấy mình hiểu rõ nhất: Nếu làm tốt điều này sẽ giúp bạn hiểu được tâm lý, sở thích và khả năng tài chính của đối tượng khách mà mình nhắm đến.

Không nên chọn nhiều nơi cung cấp sỉ: Nhiều người bán đồ trẻ em Online nghĩ rằng nên lấy từ nhiều nguồn khác nhau để có sự đa dạng về mặt hàng, thế nhưng lấy sỉ ở nhiều nơi lại là lỗi quan trọng nhất dẫn đến thất bại trong kinh doanh. Vì lấy ở nhiều nơi bạn sẽ khó kiểm soát được chất lượng và hao hụt nguồn vốn.

Cố gắng tạo thương hiệu online riêng bạn: Nếu muốn đứng vững trong ngành kinh doanh thời trang trẻ em thì bạn phải tạo được sự nổi bật, thương hiệu riêng mới khiến khách hàng nhớ đến bạn lâu dài.

Nên tuyển thêm cộng tác viên để mở rộng kinh doanh: Để có thể mở rộng kinh doanh quần áo trẻ em online thì sau khi bạn đã tạo nên được chỗ đứng trong thị trường thời trang online, bạn nên tuyển thêm nhiều cộng tác viên để mở rộng việc kinh doanh của bạn.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *