Phát hiện nơi lấy sỉ quần áo trẻ em tại An Giang giá rẻ nhất

Thị trường quần áo trẻ em An Giang đang cực kỳ phát triển, với sự xuất hiện của rất nhiều nhà bán lẻ quần áo trẻ em hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Điều này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến các tiểu thương và các shop bán quần áo trẻ em tại An Giang. Có rất nhiều người kinh doanh lâu năm tại nơi đây lo lắng về sự cạnh tranh khốc liệt này. Vậy làm thế nào để tìm ra nơi lấy sỉ quần áo trẻ em tại An Giang tốt và giá rẻ nhất để cạnh tranh?

Phát hiện nơi lấy sỉ quần áo trẻ em tại An Giang giá rẻ nhất

noi lay si quan ao tre em tai an giangAn Giang là thị trường tiềm năng để kinh doanh quần áo trẻ em (Hình ảnh minh họa)

An Giang là một trong những tỉnh thành phát triển và có dân số đông nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Dân số toàn tỉnh là 2.159.900 người, mật độ dân số 611 người/km² và đặc biệt là dân số trẻ. Vì thế, đây chính là thị trường cực kỳ lý tưởng để những người kinh doanh đầu tư các cửa hàng quần áo trẻ em tại nơi đây.

Tìm hiểu đôi nét về tỉnh An Giang

An Giang là tỉnh thành có dân số đông nhất miền Tây Nam Bộ (Hình ảnh minh họa)

An Giang là tỉnh có dân số đông nhất ở miền Tây Nam Bộ, đồng thời cũng là tỉnh có dân số đứng thứ 6 tại Việt Nam.

An Giang cũng là tỉnh đầu tiên ở Đồng Bằng Sông Cửu Long có 2 thành phố trực thuộc tỉnh là Long Xuyên và Châu Đốc. Thành phố Long Xuyên nằm bên bờ sông Hậu, có truyền thống văn hóa đặc trưng của một thành phố miền Tây với chợ nổi trên sông và nhiều di tích thắng cảnh khác. Thành phố Châu Đốc là thành phố biên giới, cũng nằm bên bờ sông Hậu, nổi tiếng với cụm di tích và thắng cảnh ở núi Sam.

An Giang có diện tích 3.536,7 km² bằng 1,03% diện tích cả nước và đứng thứ 4 so với 12 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, phía đông giáp tỉnh Đồng Tháp, phía bắc vầ tây bắc giáp hai tỉnh Kandal và Takéo của Campuchia với đường biên giới dài gần 104 km, phía tây nam giáp tỉnh Kiên Giang, phía nam giáp thành phố Cần Thơ.

Vấn đề khách hàng và các chủ shop lo lắng về quần áo trẻ em tại An Giang

Không chỉ riêng ở An Giang mà hầu hết các tỉnh thành hiện nay, việc xuất hiện ồ ạt của các nhà bán lẻ và đặc biệt là sự chào mời từ các đơn vị bỏ sỉ tại thành phố Hồ Chí Minh xuống, khiến họ rất e dè không biết lựa chọn nơi nào đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Vấn đề tiếp theo mà các cá nhân hay đơn vị kinh doanh quần áo trẻ em tại An Giang hay các tỉnh thành khác đó là phong cách thời trang và kiểu dáng sản phẩm quần áo trẻ em luôn cập nhật chậm hơn so với các tỉnh thành lớn. Khiến họ khó đón đầu xu hướng để tạo nên sự khác biệt trong kinh doanh của mình so với các chủ shop cạnh tranh khác.

Ngoài ra, hầu hết khách hàng và những người kinh doanh quần áo trẻ em tại An Giang vẫn chưa thật chú trọng đến chất lượng quần áo trẻ em có AN TOÀN hay không. Điều này, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển và uy tín trong việc kinh doanh lâu dài.

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em An Giang uy tín nhất hiện nay

Thế Giới Thời Trang Baby nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín nhất tại Việt Nam 

Thế Giới Thời Trang Baby là đơn vị cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín được tin dùng bởi hàng triệu đại lý trên cả nước. Với nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh quần áo trẻ em tại Việt Nam, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng tại tỉnh An Giang những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng đúng tiêu chuẩn châu Âu.

Chúng tôi cam kết:

– Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

– Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

– Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

– Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

– Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

– Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby:

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo, viber hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách mua hàng Online

Đối với các khách hàng trong khu vực TPHCM

Sau khi khách hàng nhận được bảng báo giá đơn hàng. Chúng tôi sẽ chủ đọng liên hệ và giao hàng trong 1-2 ngày.

Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

Quý khách cẩn thận kiểm tra đơn hàng sau khi thanh toán (Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu thất thoát sau khi thanh toán).

Đối với khách hàng ngoài khu vực TPHCM

Sau khi khách hàng nhận được bảng giá đơn hàng. Chúng tôi sẽ liên lạc để quý khách thanh toán trước đơn hàng trước khi giao.

Phương thức thanh toán Quý khách có thể lựa chọn tùy theo: Phương thức thanh toán

Chúng tôi sẽ gửi hàng thông qua các nhà xe như: Mai Linh, Phương Trang, Thành Bưởi, Hoa Mai,…

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

 Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Ms Luyến)

 Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!