Chương Trình Từ Thiện “Tết Ấm Trọn Vẹn Ea Rok 2019”

“Tết Ấm Trọn Vẹn Ea Rok 2019” là hoạt động từ thiện thường niên. Chương trình Tết Ấm Trọn Vẹn Ea Rok 2019 được tổ chức bởi tổ chức Thương Tâm Những Mảnh Đời Bất Hạnh và Thế Giới Thời Trang Baby.

Chương Trình Tết Ấm Trọn Vẹn Ea Rok 2019

Với thông điệp: “Cùng nhau chung tay mang đến một cái Tết trọn vẹn niềm vui dành cho các bé vùng cao”. Ban tổ chức thực hiện chương trình Tết Ấm Trọn Vẹn Ea Rok 2019 hy vọng từ những hành động hỗ trợ nhỏ sẽ giúp các em tiếp thêm niềm tin vào cuộc sống. Và luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Cùng nhau chung tay mang đến một cái Tết trọn vẹn niềm vui dành cho các bé vùng Tây Nguyên

Với mục tiêu đó, “Tết Ấm Trọn Vẹn Ea Rok 2019” cùng đội ngũ thực hiện luôn cố gắng hết mình. Để có thể kết nối những nhà hảo tâm tới các em một cách hiệu quả. Đem lại những giá trị đẹp nhất từ những tình thương đồng cảm của mỗi cá nhân hướng về cộng đồng. Nhận thức sâu sắc và thể hiện sự quan tâm tới những mảnh đời và hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Các hoạt động của chương trình “Tết Ấm Trọn Vẹn Ea Rok 2019” sẽ diễn ra tại Xã Ea Rok thuộc huyện Ea Súp ở tỉnh Đắc Lắc. Là một trong những xã nghèo nhất khu vực Tây Nguyên và hiện đang thiếu thốn nhiều về cơ sở vật chất.

Chương trình “Tết Ấm Trọn Vẹn Ea Rok 2019” sẽ diễn ra tại tỉnh Đắc Lắc

Cách Thức Ủng Hộ Quyên Góp

Các nhà hảo tâm quyên góp các mẫu quần áo cũ của các bé vẫn còn sử dụng được đến Showroom Thế Giới Thời Trang Baby. Để gửi đến cho các trẻ em nghèo ở Xã Ea Rok thuộc huyện Ea Súp ở tỉnh Đắc Lắc. Nhằm góp phần đem đến cho các con một cái tết ấm áp và ý nghĩa hơn.

Đồng thời, một ưu đãi đặc biệt dành quý khách hàng quyên góp những mẫu quần áo cũ. Đó chính là quý khách sẽ được giảm giá 20% khi mua quần áo tại showroom Thế Giới Thời Trang Baby. Điều này không bắt buộc các nhà hảo tâm quyên góp phải mua sản phẩm của showroom. Thế Giới Thời Trang Baby thay lời cảm ơn của các bé dành đến những ưu đãi cho quý khách hàng. Để chung tay góp sức cùng chương trình từ thiện “Tết Ấm Trọn Vẹn Ea Rok 2019”.

Hình ảnh những đứa trẻ tại vùng Tây Nguyên

Thời Gian – Địa Điểm Thực Hiện Chiến Dịch

Thời gian nhận quyên góp: từ ngày 13/01/2019 đến hết ngày 28/01/2019 Dương lịch (tức ngày mùng 8/12 – 23/12 Âm lịch).

Địa điểm nhận quyên góp: 126 Trần Văn Quang – Phường 10 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại liên hệ chi tiết: 0902 993 286.

Thời gian chương trình diễn ra dự kiến: ngày 31/01/2019 Dương lịch (tức ngày 26/12/2018 Âm lịch)

✦ Địa điểm từ thiện: Xã Ea Rok – Huyện Ea Súp – Tỉnh Đắc Lắc.

✦ Mọi tiến độ của hoạt động chiến dịch sẽ được thống kê và thông báo trên:

Tiếp thêm động lực cho những đôi chân bé con trên con đường cõng chữ đến trường

“Tết Ấm Trọn Vẹn Ea Rok 2019”, mong sự chung tay, đồng hành từ tất cả các tấm lòng, trái tim yêu thương. Hi vọng mang đến những bộ quần áo đầy tình thương đến cho các bé vùng Tây Nguyên. Giúp các con khắc phục khó khăn phần nào và mong muốn không còn những hình ảnh đứa trẻ không có mảnh áo, ảnh quần để mặc. Để có thêm nhiều niềm vui học, vui cười và tiếp thêm động lực cho những đôi chân bé con trên con đường cõng chữ đến trường.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *