Khám phá Quà tặng Chương trình Khuyến mãi cuối năm 2019

Chiến lược mới của công ty bạn là lấy quà tặng chương trình khuyến mãi là cầu nối với khách hàng và tạo được niềm tin cũng như ấn tượng tốt? Tuy nhiên ý tưởng này không chỉ một mình doanh nghiệp bạn áp dụng mà các công ty đối thủ khác cũng đang áp dụng cách này để kích cầu tiêu dùng.

Vậy nên bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những lưu ý quan trọng trong việc chọn quà tặng.

Doanh nghiệp đổ xô Tặng quà Khuyến mãi, chuyện gì đã xảy ra?

Qua khảo sát sơ bộ của Khách hàng SanGia Vn, có đến hơn 80% số doanh nghiệp được hỏi đã và đang tăng quà khuyến mãi, tặng thường xuyên, tặng liên tục hàng năm.

Chưa dừng lại ở đó, họ còn tặng thêm rất nhiều các loại quà khác nữa: quà tặng khách hàng, quà tặng cuối năm, quà tết đang tiếp tục HOT trong thời gian này.

Có một điều mà có thể chúng ta chưa biết, là thông qua việc tặng quà, lợi lích nó mang lại là vô cùng cao so với chi phí bỏ ra. Đó là lý do có trào lưu tặng quà khuyến mãi như hiện nay.

Vấn đề là phải có 1 chiến lược tặng quà đúng đắn, hiệu quả của nó mang lại sẽ vô cùng lớn: Doanh thu nhảy vọt, thương hiệu tăng trưởng thần tốc, mói quan hệ mở rộng…

Thậm chí, tặng quà còn là tiêu chí cạnh tranh hàng đầu giữa các công ty đối thủ. Bạn tặng quà tốt hơn thì bạn thắng: Thị phần tốt hơn, doanh thu tốt hơn, khách hàng biết đến nhiều hơn.

Xem thêm bài viết:10 món Quà tặng Quảng cáo Khuyến mãi HOT nhất năm 2019

Quà tặng chương trình khuyến mãi thực chất là gì?

Đây được coi là một trong những hình thức khuyến mãi đơn giản, dễ thực hiện và khả năng đem lại hiệu quả cao nhất. Quà tặng khuyến mãi là sản phẩm doanh nghiệp gửi tặng kèm khách hàng của mình khi mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của công ty. Mục đích chính của nó là quảng bá thương hiệu, dòng sản phẩm cũng như tạo được ấn tượng tốt với quý khách hàng. Từ đó kêu gọi được sự ủng hộ về lâu dài.

Quà tặng khuyến mãi là hình thức gây ấn tượng cho khách hàng

Bởi khách hàng thường có xu hướng muốn nhận được lợi ích vật chất khi mua hàng nên đây là hình thức mà nhiều doanh nghiệp sử dụng để thu về sự tin tưởng và hiệu quả tích cực từ phía khách hàng.

5 lưu ý quan trọng khi chọn quà tặng chương trình khuyến mãi

Việc chọn quà tặng khuyến mãi cho khách hàng không hề là một việc đơn giản, thậm chí nó là một bài toán khắt khe mà doanh nghiệp gặp phải. Nó yêu cầu phải phù hợp và kích thích được sự ủng hộ để người nhận.

Quà tặng phải hữu dụng và có giá trị sử dụng

Bởi khách hàng luôn có mong muốn chung là nhận được những sản phẩm đem lại lợi ích thiết thực. Nếu như bạn chỉ biết gửi đến họ những thứ chỉ đẹp về hình thức nhưng quên mất tính hữu dụng mang lại thì cũng

không đáp ứng được. Bạn thực sự băn khoăn về các sản phẩm thiết thực?

Quà tặng nên hữu dụng với khách hàng

Vậy thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với SănGiá.vn – một trong những doanh nghiệp đi đầu trong cung cấp các sản phẩm quà tặng. Từ các mặt hàng: ly tách, chén dĩa… với dịch vụ in logo chuyên nghiệp là những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Sản phẩm nên mang thông điệp quảng cáo

Điều này sẽ giúp cho khách hàng có ấn tượng tốt với sản phẩm công ty bạn. Bạn có thể in một vài thông điệp ý nghĩa liên quan đến công ty, sản phẩm. Một phần quảng bá, một phần gây được cái nhìn thiện cảm từ phía người nhận. SănGiá.vn được coi là địa chỉ có dịch vụ in lên các sản phẩm quà tặng vô cùng chuyên nghiệp có thể là một gợi ý thông minh cho bạn.

Quà tặng nên chứa logo của doanh nghiệp sản xuất

Đây có lẽ là chi tiết quan trọng bạn không thể bỏ qua. In logo, địa chỉ của công ty lên sản phẩm là cách tốt nhất để người nhận. Điều này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với SănGiá.vn. Doanh nghiệp sẽ hỗ trợ bạn các gợi ý tuyệt vời về sản phẩm quà tặng như: tô, chén bát, ly tách, áo… bao gồm luôn cả dịch vụ in logo lên sản phẩm.

Quà tặng nên chứa tên công ty

Chi phí quà tặng phải phù hợp với doanh thu công ty

Lưu ý này là điều mà các công ty đặc biệt lưu ý khi triển khai hình thức quảng cáo. Quà tặng quá cầu kỳ và tốn kém ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến mất cân bằng thu chi. Các sản phẩm phù hợp với xu hướng tiêu dùng nhưng giá cả vừa phải là lựa chọn thông minh. Công ty TNHH Quà tặng doanh nghiệp với các mặt hàng quà tặng giá sỉ sẽ là một địa chỉ tin cậy và chất lượng nhất

Quà tặng phải miễn phí và không có yêu cầu thêm

Với một người làm trong lĩnh vực Marketing sản phẩm thì bộ phận này phải hiểu về điều này. Không có khách hàng nào nhận quà khuyến mãi đi kèm với ràng buộc nào đó. Việc làm này sẽ khiến họ mất lòng tin vào sản phẩm cũng như công ty quảng cáo, phân phối.

Quà tặng chương trình khuyến mãi phải miễn phí và không nên có ràng buộc

Trên đây là 5 lưu ý chọn quà tặng chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Đừng lo khi bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với SănGiá.vn. Doanh nghiệp sẽ hỗ trợ bạn các gợi ý tuyệt vời về sản phẩm quà tặng như: tô, chén bát, ly tách, áo… bao gồm luôn cả dịch vụ in logo lên sản phẩm.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các loại quà tặng, đặc biệt là Quà tặng chương trình khuyến mãi cuối năm 2019. Chúng tôi gợi ý bạn nên tham khảo thêm tại Website: SanGia.vn, hoặc liên hệ qua Email Sales@sangia.vn – 0915 039 109 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *