4 điều cần biết về quần áo trẻ em giá sỉ chợ Tân Bình

chợ đầu mối tân bình

Cùng với các đầu mối nổi tiếng ở TPHCM như chợ An Đông, Bình Tây, thì quần áo trẻ em giá sỉ chợ Tân Bình ngày càng thu hút đông đảo khách từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Chợ Tân Bình nằm tại một tọa lạc rất đắt địa tại trung tâm TPHCM, khu chợ có tới 9 cửa trong đó cửa chính nằm trên đường Lý Thường Kiệt với gần 5000 hộ kinh doanh.

4 điều cần biết về quần áo trẻ em giá sỉ chợ Tân Bình

quan ao tre em gia si cho tan binh 1Chợ Tân Bình là khu chợ nổi tiếng về cung cấp sỉ quần áo trẻ em (Hình ảnh minh họa)

Chợ Tân Bình từ lâu vốn là khu chợ nổi tiếng về cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM. Khu chợ này thu hút tới hàng trăm lượt khách hàng mua sỉ quần áo trẻ em mỗi ngày. Tuy nhiên, khi lựa chọn lấy quần áo trẻ em giá sỉ chợ Tân Bình, bạn cũng cần phải lưu ý một số điều dưới đây để tránh những rủi ro trong việc kinh doanh hàng quần áo trẻ em nếu chưa có kinh nghiệm.

 💡 Có thể bạn chưa biết?

Chợ Tân Bình được thành vào những năm 1960, vốn là chợ nhỏ trên giữa bốn trục đường Lý Thường Kiệt, Lê Minh Xuân, Tân Tiến và đường Phú Hoà. Chợ trước kia là nơi tập trung hai khu chợ trời ở vùng sân bay Tân Sơn Nhất và Ngã tư Bảy Hiền vào những năm 1977.

Lúc đầu, chợ có tên là Nguyễn Văn Thoại. Sau năm 1975, chợ được nâng cấp và mở rộng để đáp ứng nhu cầu giao lưu buôn bán của người dân địa phương. Giai đoạn từ năm 1982 đến năm 1985, chợ được xây dựng kiên cố, trở thành một trong những trung tâm thương mại lớn của thành phố. Năm 1991, chợ Tân Bình được giao cho ủy ban nhân dân quận Tân Bình trực tiếp quản lý.

Chợ mở cửa buôn bán từ 6h00 đến 18h00 mỗi ngày. Các mặt hàng kinh doanh rất đa dạng như vàng bạc đá quý, kim khí điện máy đến lương thực, thực phẩm tươi sống… và đặc biệt là quấn áo trẻ em.

Giới thiệu cho các đại lý nơi lấy quần áo trẻ em Quảng Châu giá sỉ UY TÍN nhất TPHCM

Những điều bạn chưa biết về quần áo trẻ em giá sỉ chợ Tân Bình

Sở dĩ chợ Tân Bình luôn thu hút khách hàng sỉ từ khắp mọi miền bởi các sản phẩm được bày bán trong chợ có giá thành không quá cao.

Quần áo trẻ em tại chợ Tân Bình chứa nhiều thành phần hỗn tạp, đây cũng điều mà sản phẩm ở hầu hết các chợ đầu mối hiện nay mắc phải.

quan ao tre em gia si cho tan binh 2Hàng hóa ở chợ Tân Bình chủ yếu là được may sẵn (Hình ảnh minh họa)

Hàng hóa ở đây chủ yếu là may sẵn của các xưởng trong thành phố, một số quần áo trẻ em nhái từ Quảng Châu hay Thái Lan.

Nguồn hàng quần áo trẻ em chợ Tân Bình được bỏ sỉ với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào số lượng và mặt hàng. Từ những mặt hàng có giá từ 20.000đ cho đến hơn 400.000đ.

Meo khi mua quần áo trẻ em giá sỉ chợ Tân Bình

Giá thành, mẫu mã, chất lượng sản phẩm là những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn hàng hóa của nhiều tiểu thương thời trang trẻ em hiện nay. Vì thế, để lấy sỉ quần áo trẻ em ở chợ Tân Bình tốt, chất lượng bạn cần “bỏ túi” vài kinh nghiệm sau:

Để ý chất lượng, nguồn hàng: Mặc dù chất lượng quần áo trẻ em chợ Tân Bình chỉ ở mức trung bình nhưng vẫn có sự pha trộn giữa các mặt hàng cao cấp và các mặt hàng kém chất lượng (hàng thùng, hàng tồn kho). Sự “hỗn tạp” này đôi khi gây nhầm lẫn, thiệt thòi cho các tiểu thương vì thế cần kiểm tra chất lượng trước khi mua bằng cách tự quan sát, sờ chất liệu hoặc hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm mua hàng lâu năm tại chợ Tân Bình.

quan ao tre em gia si cho tan binh 3Dù đi lấy hàng sỉ ở bất cứ chợ nào đi chăng nữa cũng đừng quên mặc cả (Hình ảnh minh họa)

Đừng quên mặc cả: Quần áo trẻ em giá sỉ chợ Tân Bình ít khi bị nói thách giá cao như chợ An Đông bởi vốn dĩ từ lâu đã được gắn mác hàng “giá mềm”. Tuy nhiên vẫn có một số sạp sẵn sàng hét giá với những gương mặt “buôn lạ”, vì vậy đừng quên mặc cả, bạn có thể trả giá thấp từ 20.000 – 40.000đ so với giá gốc mà các chủ thương lái đưa ra.

Lưu ý: Lần đầu tiên nhập nguồn hàng quần áo trẻ em chợ Tân Bình nên đi cùng người có kinh nghiệm lâu năm, vừa tránh bị “hớ” lại có cơ hội được hưởng giá ưu đãi.

Kiểm tra lỗi: Quần áo trẻ em tại chợ Tân Bình chủ yếu là hàng gia công và số ít từ Quảng Châu với chất lượng trung bình nên khó tránh khỏi sai sót trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, ở chợ Tân Bình hầu như sạp nào cũng treo tấm biển “hàng bán đi miễn đổi lại” nên tốt nhất bạn cần kiểm tra kỹ đường kim, mũi chri tránh gặp trường hợp mua phải hàng lỗi.

Sử dụng phương tiện chuyển hàng thuận lợi: Nếu bạn từ các tỉnh lân cận đến chợ Tân Bình mua quần áo trẻ em giá sỉ với số lượng lớn không thể tự mang về thì nên chọn hình thức chở xe hay gửi bưu điện. Cần lưu ý đóng gói hàng cẩn thận, tránh vò nát quần áo hoặc để quần áo bị dinh bẩn.

Nhà cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ cho chợ Tân Bình

Thế Giới Thời Trang Baby hiện tại là nhà phân phối hàng sỉ lớn nhất tại Việt Nam, các đại lý sỉ của chúng tôi trải dài trên khắp các tỉnh thành. Ngoài ra, Thế Giới Thời Trang Baby cũng đang là nhà phân phối sỉ cho các tiểu thương lớn tại chợ Tân Bình và chợ An Đông. Vì thế, chúng tôi không chỉ có mẫu mã được cập nhật liên tục để luôn đảm bảo sự đa dạng về phong cách mẫu mã, mà mức giá cũng luôn đảm bảo tốt nhất dành mọi khách hàng sỉ trên toàn quốc.

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau:

Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Ms Luyến)

Hỗ trợ chat trên website: Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
2
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!