Nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ, mua bán sỉ đồ trẻ em tphcm

Theo thống kê của Tổng cục Dân số – Kế hoạch hóa Gia đình, thì trẻ em chiếm 36% dân số Việt Nam hiện nay (dân số Việt Nam hiện nay hơn 90 triệu). Chính vì thế, đây là cơ hội tốt và thu được nhiều lợi nhuận dành cho lĩnh vực kinh doanh những mặt hàng dành cho trẻ em. Đặc biệt, phải kể đến việc kinh doanh mua bán quần áo trẻ em giá sỉ

Nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ tphcm uy tín

Giới thiệu kho hàng sỉ đồ trẻ em uy tín tại TPHCM (Hình ảnh minh họa)

Trẻ em thiếu nhi ngày càng được quan tâm nhiều hơn, đa số các ông bố bà mẹ hiện nay điều muốn con mình phải ăn uống những thứ tốt nhất, học tập trong môi trường tốt nhất và ăn mặc phải đẹp nhất. Nhiều bà mẹ thường thổ lộ với chúng tôi rằng: “Mua quần áo cho mình thì tiếc hùi hụi, nhưng mua đồ cho con thì bao nhiêu cũng được miễn là tốt nhất dành cho con được rồi!”. Quả thật, thời điểm này là cơ hội vàng để những người yêu thích trẻ con và đam mê kinh doanh quần áo trẻ em lựa chọn lĩnh vực này để làm giàu.

Nỗi lo của nhiều người kinh doanh quần áo trẻ em giá sỉ TP HCM ?

quan ao tre em gia si tphcmKinh doanh quần áo trẻ em hiện nay chắc chắn sẽ gặp những khó khăn nhất định (Hình ảnh minh họa)

TPHCM là trung tâm kinh doanh thương mại hàng đầu tại Việt Nam hiện nay ở bất kỳ lĩnh vực nào, và quần áo trẻ em cũng không ngoại lệ. Chính vì thế, tại nơi đây việc tràn lan nơi bán quần áo trẻ em giá sỉ là điều hết sức bình thường. Việc cạnh tranh khốc liệt tại nơi đây cũng nhiều thuận lợi và khó khăn đối với nhiều người muốn bán quần áo trẻ em giá sỉ.

Thuận lợi:

– Số lượng nhiều shop bán lẻ ra đời, việc họ tìm mua quần áo trẻ em giá sỉ ở đâu tốt nhất là điều tất nhiên. Nếu mọi người nắm bắt được điều này và phát triển được những kênh bán hàng, đưa sản phẩm của mình đến người mua một cách nhanh nhất với giá rẻ nhất, chắc chắn doanh nghiệp bạn sẽ phất lên như diều gặp gió.

–  Nếu bạn tìm kiếm được một nguồn hàng mới với thiết kế độc lạ, chắc chắn doanh nghiệp bạn sẽ thành công và chiếm lĩnh được thị trường. Bởi vì, xu hướng thời trang trẻ em hiện nay được các bà mẹ chú ý đến chính là những – mẫu thiết kế mới mẻ, độc lạ và phong cách hiện đại như thời trang của người lớn.

–  Nhu cầu tìm kiếm quần áo trẻ em giá sỉ TPHCM khá nhiều, nên việc tìm kiếm khách hàng cũng dễ dàng hơn so với nhiều nơi khác. Người mua ở TP HCM phần lớn là dân vùng miền khác đến sinh sống và làm ăn nên nhu cầu tiêu dùng và thị hiếu khác nhau, tạo nên một thị trường dễ hòa nhập và kiếm lợi nhuận dễ dàng.

–  TPHCM là nút giao thông quan trọng, là cầu nối giữa các tỉnh thành bạn sẽ dễ dàng vận chuyển và giao hàng đi khắp những tỉnh thành ở khu vực miền đông và miền tây với chi phí rẻ hơn, thuận tiện hơn và nhanh hơn nhiều nơi khác.

Khó khăn:

– Sự ra đời của nhiều nơi bán quần áo trẻ em giá sỉ HCM, tạo nên môi trường cạnh tranh rất khốc liệt. Nếu bạn không bắt nhịp được xu hướng phong cách mới, kênh bán hàng mới chắc chắn bạn sẽ “chết trên chiến trường”.

– Chắc chắn sẽ có một số đối thủ “chơi xấu” làm kiềm hãm thương hiệu bán quần áo trẻ em giá sỉ của bạn trên thị trường.

– Thị trường lớn xuất hiện nhiều tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng nên nếu không cẩn thận sẽ dễ dàng nhập phải những sản phẩm lỗi này.

– Quần áo trẻ em là mặt hàng thời trang rất dễ lỗi thời, chính vì thế những nơi cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ phải rất cẩn thận trong việc lưu trữ hàng hóa. Nếu không chú ý điều này, rất có thể bạn phải “ôm hàng cũ đi đổ xuống sông”.

– Thị trường lớn đòi hỏi sự đầu tư nhiều về cả tài chính, nhân lực, vật lực,… Nếu không tìm được một hướng đi đúng đắn để phát triển chiến lực cũng như không có một chính sách ưu đãi, tư vấn cho khách hàng một cách hợp lí, cửa hàng của bạn sẽ dễ dàng bị những đối thủ xứng tầm khác đánh bại.

Tìm nơi cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ dễ hay khó?

Thực sự, đối với những người mới bắt đầu kinh doanh thì việc tìm nơi cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ cũng không mấy khó khăn. Bởi vì, chỉ cần lên google tìm kiếm những từ khóa như: “cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ”, “mua quần áo trẻ em giá sỉ ở đâu”, “nơi bán quần trẻ em giá sỉ”, “bán sỉ đồ trẻ em”… chắc chắn sẽ có hàng loạt nơi cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ bạn có thể tha hồ để chọn lựa.

ban quan ao tre em gia si…xưởng sản xuất quần áo trẻ em (Hình ảnh minh họa)

Nhưng khó khăn lớn nhất đối với những người mới bước đầu kinh doanh đó là không biết làm sao để lựa chọn nguồn hàng chất lượng, an toàn và phù hợp với khu vực mình sinh sống và đương nhiên, những mặt hàng đó phải có mức giá phù hợp, giúp bạn thu được lợi nhuận cao.

Chính những điều này, mà có rất nhiều người bước vào kinh doanh quần áo trẻ em đã phải bỏ giữa chừng vì không vượt qua được khó khăn ấy. Vì thế, việc tìm nơi cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ uy tín và có sự hỗ trợ tư vấn từ họ là điều hết sức cần thiết cho những ai muốn chen chân vào lĩnh vực này.

Địa chỉ cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ tại tphcm được nhiều shop lựa chọn

Thế Giới Thời Trang Baby ra đời vào ngày 12 tháng 7 năm 2016, là đơn vị cung cấp sỉ quần áo trẻ em được hàng triệu khách buôn và các shop tại Việt Nam tin dùng. Chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, với mức giá sỉ rẻ nhất thị trường. Thế Giới Thời Trang Baby còn có rất nhiều hậu mãi hậu hĩnh dành cho những khách hàng sỉ lâu năm, để đồng hành cùng nhau phát triển thị trường quần áo trẻ em tại Việt Nam

Những điều khác biệt khi mua sỉ đồ trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby:

– Nguồn hàng sỉ đồ trẻ em đa dang như: hàng Thái Lan, hàng Quảng Châu, hàng VNXK, hàng Việt Nam do xưởng tại lên,… khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với khu vực của mình

– Kênh Zalo sỉ liên tực cập nhật sản phẩm mới để đối tác có thể đặt hàng được những sản phẩm mới và HOT nhất thị trường.

– Chuyên viên tư vấn hỗ trợ tận tình cho khách hàng và hướng dẫn những phương thức kinh doanh cơ bản nhất cho những khách hàng chập chững bước vào nghề.

– Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng gắn bó với Thế Giới Thời Trang Baby từ 1 năm trở lên, sẽ được nhận mức giá buôn.

– Tặng quà Tết cuối năm dành cho tất cả khách hàng sỉ trên toàn quốc.

– Đổi lại những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

– Hỗ trợ khách hàng kinh doanh trên Internet, từ chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing tại Việt Nam.

– Tổ chức lớp học về quần áo trẻ em hàng năm dành cho khách hàng.

– Tặng vé du lịch nước ngoài dành cho khách hàng sỉ đạt doanh thu cao nhất năm.

Thông tin liên hệ công ty Thế Giới Thời Trang Baby:

 Hotline: 0902.993.286 (Ms Luyến) Kết bạn Zalo hoặc gọi trực tiếp

 Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com

 Website: https://thegioithoitrangbaby.com

 Fanpage: https://www.facebook.com/TheGioiThoiTrangBaby/

 Địa Chỉ: 763/2/26 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Hãy thể hiện mình là một người chủ cửa hàng thật sự thông minh trong việc kinh doanh mua bán quần áo trẻ em giá sỉ tại TPHCM hiện nay!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *