5 điều cần lưu ý khi bán quần áo trẻ em Thừa Thiên Huế

Việc mua bán thời trang quần áo trẻ em Thừa Thiên Huế cao cấp đang khá nhộn nhịp. Nhu cầu mua sắm của người dân ngày càng cao hơn. Đây là cơ hội lớn cho những ai có ý định kinh doanh từ bây giờ. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý và thực hiện tốt 3 yếu tổ dưới để việc tiêu thụ quần áo nhanh chóng và có lãi hơn.

Những lợi thế khi kinh doanh quần áo trẻ em thừa thiên huế từ bây giờ

Cơ sở hạ tầng tại Thừa Thiên Huế đang được nâng cao và hiện đại hơn (Hình ảnh minh họa)

Thừa Thiên Huế hiện là một trong những cực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Năm 2017, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh khá cao và đạt 7,76%. Mục tiêu sắp tới của tỉnh là tập trung phát triển du lịch – dịch vụ, khuyến khích phát triển công nghiệp thông tin. Điều này cho thấy mức thu nhập của người dân đang được cải thiện đáng kể và có nhiều tiền hơn để chi tiêu mua sắm.

Trong quý 3 năm 2018 doanh thu bán lẻ ngành hàng may mặc là 464,2 tỷ đồng tăng gấp 3 lần so với năm 2017 là 107,25 tỷ đồng. Chứng tỏ người dân có nhiều nhu cầu mua sắm quần áo hơn. Trong đó, quần áo trẻ em đang có tỉ lệ lãi cao và thời gian hoàn vốn khá nhanh nên đang được nhiều người lựa chọn để kinh doanh.

Hiện nay, vẫn chưa có nhiều shop quần áo trẻ em Thừa Thiên Huế cao cấp. Nếu bạn kinh doanh quần áo trẻ em từ bây giờ sẽ thu hút và tiếp cận nhiều hơn với những bà mẹ đang có nhu cầu mua quần áo cao cấp cho con.

Thời tiết nắng nóng làm trẻ nhỏ dễ bị bệnh về da nên đang có khá nhiều mẹ đang muốn tìm mua quần áo chất lượng thoáng mát, an toàn cho làn da của trẻ.

Cải thiện 4 yếu tố dưới đây, bạn cải thiện hoạt động kinh doanh đáng kể

Khả năng quản lý tài chính và xoay vòng vốn

Khi kinh doanh, bao nhiêu vốn bỏ vào đều không đủ bởi ngoài việc duy trì, bạn còn phải phát triển hoạt kinh động kinh doanh nữa. Sẽ có rất nhiều khoản phí mà bạn cần tiêu: nhân viên, mặt bằng, trang trí cửa hàng,…

Ngoài ra, sẽ có các chi phí phát sinh mà bạn không thể dự đoán trước, có thể tiền chi sẽ nhỏ nhưng số lượng sẽ rất nhiều.

Lời khuyên cho bạn là chi tiêu thật sự hợp lý, những vật dụng cần mua mới thì mua mới, những thứ có thể dùng hàng cũ thì nên mua cũ, hạn chế những khoản chi không cần thiết, rà soát khoản chi cao và hạn chế lại.

Kỹ năng quản lý hoạt động kinh doanh và nhân sự

Lúc bắt đầu kinh doanh, bạn sẽ phải học cách tự quản lý nhiều thứ: kế toán, nguồn hàng, kho, thậm chí là nhân sự. Nếu không biết cách sắp xếp hợp lý thì bạn sẽ không thể kiểm soát được điều gì đang xảy ra trong hoạt động kinh doanh và phòng tránh được những phát sinh đột xuất.

Để hạn chế điều đó, hãy lên một kế hoạch kinh doanh bài bản. Tốt nhất là bạn nên thuê một kế toán nếu không có chuyên môn để thống kê thu chi hàng tháng, nguồn hàng nhập và xuất, tồn kho.

Tìm một đối tác vận chuyển nếu thấy phí vận chuyển của mình quá cao và lâu. Kiểm tra được nhân viên của mình đang làm gì, có chú tâm làm việc hay không, có khả năng bán hàng không để thay thế hoặc đào tạo lại,…

Tỉnh Thừa Thiên Huế ngày càng hiện đại và phát triển nhanh chóng (Hình ảnh minh họa)

Chi tiêu cho quảng cáo

Đây là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy việc tiêu thụ hàng hóa và quảng bá sản phẩm quần áo của bạn cho khách hàng.

Xây dựng một website bán hàng, fanpage là điều cần thiết để quảng bá online cho nhiều người biết đến hơn.

Bạn có thể chạy một số chương trình khuyến mãi, google ads, facebook ads để quảng bá rộng hơn. Nếu chạy hãy nghiên cứu xem khách hàng của mình là ai, thích cái gì, quan tâm đến điều gì để thu hút và tác động mạnh đến hành vi mua hàng của khách.

Nguồn hàng

Nguồn hàng sẽ quyết định giá bán sản phẩm của bạn mắc hay rẻ, cạnh trạnh tốt hay không. Tuy nhiên, cũng đừng vì mua hàng với giá quá rẻ mà bỏ qua chất lượng. Sẽ chẳng có bà mẹ nào mua những sản phẩm kém chất lượng cho đứa con yêu của mình.

Nếu chưa tìm được nguồn hàng lấy sỉ quần áo trẻ em Thừa Thiên Huế thì thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là 2 nơi cung cấp nguồn hàng cho cả nước mà bạn nên đến. Hà Nội sẽ chuyên về cung cấp quần áo trẻ em Quảng Châu và quần áo tại xưởng sản xuất của thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn hàng thành phố Hồ Chí Minh đa dạng hơn: quần áo xuất khẩu, quần áo Quảng Châu, nhập khẩu Hàn Quốc, sản xuất tại xưởng,…

Vì thế để đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và tìm được nguồn cung cấp quần áo trẻ em Thừa Thiên Huế giá sỉ rẻ bạn nên tìm đến các địa điểm uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Lấy nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ ở đâu chất lượng tốt

Để đảm bảo, bạn có thể tìmđến Thế Giới Thời Trang Baby để chọn mua quần áo trẻ em Thừa Thiên Huế giá sỉ tốt. Đây là nơi chuyên cung cấp nguồn hàng chuyên dùng xuất khẩu và nhập khẩu cho đa số các tỉnh hiện nay. Đặc biệt là tại đây luôn cập nhật sớm nhất những mẫu quần áo thời trang theo xu hướng nên sản phẩm ở đây khá là được ưa chuộng và bán chạy.

Thế Giới Thời Trang Baby đang là những nơi cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ uy tín, chất lượng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh

Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được cam kết:

 Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

 Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

 Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

 Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

 Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

 Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại thế giới thời trang baby:

 Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

– Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

– Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo, viber hoặc đến tận nơi để xem hàng.

– Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

 Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

 Hỗ trợ chat trên website: Ở góc bên phải màn hình.

Địa Chỉ: 763/2/26/6 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *