5 lý do nên mua quần áo trẻ em hãng Nalu của Việt Nam

Thương hiệu quần áo trẻ em Nalu Việt Nam tuy có tuổi đời non trẻ nhưng đã nhanh chóng gây sốt trên thị trường, bởi thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp, hợp thời trang và an toàn cho làn da của bé.

5 lý do nên mua quần áo trẻ em hãng Nalu của Việt Nam

Quần áo trẻ em Nalu thu hút với phong cách hợp trend, dễ thương và đa dạng mẫu mã

Mức giá từ 100-500 ngàn đồng, quần áo trẻ em Nalu đã sở hữu những điểm ưu việt nghe thôi đã thấy muốn mua rồi chất liệu vải sợi tre cao cấp, chỉ được nhập từ Thái Lan (* tìm hiểu về quần áo trẻ em Thái Lan), gia công tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề nhất, được kiểm tra kỹ lưỡng từng sản phẩm,…

Không chỉ thế, những mẫu quần áo trẻ em Nalu còn được thiết kế thu hút, hợp trend, dễ thương và đa dạng mẫu mã. Điều đó âu cũng là giấc mơ của những người đứng đầu thương hiệu Nalu mong muốn những sản phẩm đẹp nhất và tốt chất cho trẻ em Việt Nam.

Có nhiều lý do để các ông bố bà mẹ lựa chọn mua quần áo trẻ em Nalu cho con yêu nhà mình, nhưng Thế Giới Thời Trang Baby xin tổng kết 5 lý do chính tạo nên sức hấp không thế từ chối những mẫu đồ trẻ em của Nalu.

Thương hiệu quần áo trẻ em, niềm tự hào của Việt Nam

Thiết kế thời trang hợp trend từ con mắt của những người trong nghề, là niềm tâm huyết của những người làm thời trang trẻ em có kinh nghiệm hơn 10 năm.

Mẫu đầm bé gái cột dây DA172 cực kỳ xinh xắn của thương hiệu Nalu

Mọi sản phẩm quần áo trẻ em Nalu đều đảm bảo chất lượng từ khâu chọn vải cho đến khâu kiểm duyệt đóng gói cuối cùng để ra mắt thị trường. Cùng với đó là sự kết hợp đỉnh cao từ kỹ thuật gia công quần áo trẻ em vượt trội nhất hiện nay tại Việt Nam.

Sau gần 4 năm ra mắt thị trường, với độ bền, chất liệu tốt, tiết kế đẹp, an toàn cho bé, Masamu đã được yêu mến bởi rất nhiều bà mẹ Việt có con nhỏ từ 1 tuổi đến 10 tuổi.

1. Thiết kế thời trang từ cái nhìn đầu tiên

Quần áo trẻ em Nalu rất chú trọng mảng thiết kế bởi việc hợp tác với các nhà thiết kế thời trang am hiểu chuyên sâu trong lĩnh vực thời trang trẻ em.

Những mẫu đầm bé gái của thương hiệu Nalu nhìn là yêu ngay (Mẫu váy bé gái 2 dây DA169)

Nalu hiểu rằng quần áo trẻ em thì phải đa dạng màu sắc và kiểu dáng, vì thế bạn dễ dàng nhận thấy những mẫu quần áo trẻ em Nalu luôn có sự kết hợp màu sắc một cách biến hóa theo kiểu dáng.

Nalu cũng là bậc thầy trong việc sử dụng các tông màu sắc để tạo trend, vì thế hầu hết khách hàng lựa chọn quần áo trẻ em Nalu họ đều yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Chất liệu cao cấp cho chất lượng vượt trội

Chất liệu vải cao cấp là điểm cộng lớn nhất của thương hiệu quần áo trẻ em Nalu (Set đồ bé trai kèm áo khoác SE86)

Về cơ bản, quần áo trẻ em Nalu sử dụng vải sợi trẻ và một dòng sử dụng vải cotton Thái Lan, đảm bảo chất lượng vượt trội và an toàn cho bé. Ngoài ra, việc lên màu cho các sản phẩm Nalu được xử lý bởi quy trình tiên tiến, nói không với phẩm nhuộm màu.

Quần áo trẻ em Nalu nếu sử dụng đúng quy cách, thì không chỉ đẹp mà còn có tuổi thọ cao.

3. Công nghệ độc quyền

Nalu là thương hiệu quần áo trẻ em đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ vải sợi trẻ dành cho những mẫu quần áo trẻ em cao cấp của mình, để đảm bảo sự an toàn cho làn da của các bé (kể cả những bé có làn da nhậy cảm nhất).

4. Đa dạng, đồ cho bé trai – bé gái đều phong phú

Quần áo trẻ em Nalu là lựa chọn tốt nhất dành cho những buổi sinh nhật của bé (Set vest bé trai kèm nơ SE84)

Không giống như nhiều thương hiệu khác tại Việt Nam, chỉ tập trung vào một số dòng sản phẩm nhất cho bé trai hoặc bé gái. Nalu mang đến đầy đủ sản phẩm dành cho bé trai và bé gái. (* tìm hiểu thêm về quần áo bé traiquần áo bé gái của Nalu)

Ngoài ra, với quần áo trẻ em Nalu các bạn còn có thể lựa chọn để làm quà tặng sinh nhật cho bé gái, quà tặng sinh nhật cho bé trai nữa đấy.

5. Mức giá hấp dẫn

Bắt đầu từ khoảng giá 100.000 đồng, một mức giá khá rẻ dành cho một thương hiệu quần áo trẻ em xịn sò như Nalu.

Đánh giá tổng quát về quần áo trẻ em Nalu

Qua 5 lý do vì sao nên mua quần áo trẻ em Nalu, hẳn bạn đã cảm nhận được Nalu là thương hiệu nên chọn nếu bạn cần đến đủ 3 điều cốt lõi: Rất Đẹp ? An Toàn ? Giá Ổn.

Quần áo trẻ em Nalu đảm bảo Rất Đẹp ? An Toàn ? Giá Ổn

An toàn cho làn da bé là thứ xuất sắc nhất của quần áo trẻ em Nalu đến từ Việt Nam, theo sau đó thương hiệu phong cách hợp trend và có uy tín về chất lượng, cuối cùng là mức giá hợp lý cho 2 ưu điểm trên.

Một số mẫu quần áo bé gái nổi bật của Nalu

Một số mẫu quần áo bé trai nổi bật của Nalu

Mua quần áo trẻ em Nalu ở đâu?

Hiện tại, thương hiệu quần áo trẻ em Nalu đã xuất hiện trên thị trường hơn 3 năm, sau hơn 2 năm nghiên cứu và sản xuất của các chuyên gia tại Việt Nam. Và Thế Giới Thời Trang Baby là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam, cùng với đó là hệ thống đại lý sỉ quần áo trẻ em của Thế Giới Thời Trang Baby trên toàn quốc.

Hãy đến ngay Thế Giới Thời Trang Baby để trải nghiệm những mẫu quần áo trẻ em Nalu tốt nhất nhé

Khi mua quần áo trẻ em Nalu tại Thế Giới Thời Trang Baby bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lên đến 30 ngày đổi hàng miễn phí nếu sản phẩm có bất cứ lỗi lầm nào do nhà sản xuất và 7 ngày 1 đổi 1 nếu bạn không thích màu sắc hay mẫu mã đó.

Độc giả xem tham khảo chi tiết sản phẩm Nalu tại: https://thegioithoitrangbaby.com/brand/nalu
Hotline: 0902 993 286

 

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *