Quà tặng sinh nhật cho bé gái 1,2,5,9 tuổi cho đến 12 tuổi

Sắp tới là ngày sinh nhật con gái của bạn nhưng bạn vẫn chưa chọn được món quà ưng ý. Vậy hãy dành tặng những set quà tặng sinh nhật cho bé gái là những bộ quần áo thật đẹp và xinh xắn dưới đây nhé!

Quà tặng sinh nhật cho bé gái 1 tuổi, 2 tuổi, 5 tuổi, 9 tuổi cho đến 12 tuổi

Cho dù ở độ tuổi nào thì những bộ quần áo luôn là một phần quà được các bé gái rất là yêu thích và làm cho các bé vui vẻ nhiều hơn. Tuy nhiên, trong quá trình mua sắm, bạn nên lựa chọn những trang phục có thiết kế thoải mái, chất vải thoáng mát để bé vận động dễ dàng và không cảm thấy khó chịu trong người. Tham khảo thêm những sản phẩm của Thế giới Thời Trang Baby để lựa chọn set đồ phù hợp cho bé yêu của bạn ngay từ bây giờ nha!

Quà tặng sinh nhật cho bé gái 1 tuổi

Đa số bé ở độ tuổi này đã tỏ ra tự lập hơn, thường hay tự ý đi xung quanh nhà nên mẹ hãy chọn những mẫu quần áo thoải mái cho bé.

Chiếc đầm này được thiết kế yếm giả váy phối nơ ở trước ngực cùng với họa tiết hồng caro giúp bé gái xinh xắn hơn khi mặc đi chơi cùng gia đình.

Chất vải cotton thấm hút nhanh mồ hồi khi bé vận động giúp bé cảm thấy mát mẻ hơn.

Quà tặng sinh nhật cho bé gái 2 tuổi

Bé ở độ tuổi này bắt đầu phát triển trí tuệ, muốn khám phá xung quanh nên mẹ hãy dẫn bé đi chơi, đọc sách,… và chuẩn bị những bộ quần áo thoải mái để bé không cảm thấy khó chịu khi học hỏi.

Bộ đầm bé gái 2 tuổi mang đến sự dịu dàng, nữ tính cho bé khi mặc với tông màu hồng phấn cùng một chiếc nơ trắng nhỏ xinh ngang hông. Thích hợp khi đi dự tiệc và đi chơi với cả nhà.

Được làm bằng vải cotton cao cấp nên bộ đầm an toàn cho làn da của bé và tạo sự thoáng mát trong khi vận động.

Quà tặng sinh nhật cho bé gái 3,4,5 tuổi

Khi 5 tuổi, bé sẽ cần sự quan tâm cụ thể và đa dạng hơn từ cha mẹ. Bạn nên chăm sóc và lắng nghe nhiều hơn. Một bộ quần áo bé gái 3 tuổi (hay 4,5 tuổi) xinh xắn cũng là một món quà tuyệt vời cho bé.

Con yêu của bạn sẽ trở thành một nàng công chúa lung linh và xinh xắn khi mang trên người bộ đầm trắng ren hoa.

Chất liệu ren mềm mại, không bị giãn sau thời gian sử dụng giúp bé mặc được lâu hơn.

Quà tặng sinh nhật cho bé gái 6,7,8,9 tuổi

Bé từ 6 đến 9 tuổi sẽ có nhiều sở thích hơn, đặc biệt là các bé gái sẽ bắt đầu biết làm đẹp nên bạn có thể mua tặng cho con gái yêu một bộ quần áo đẹp cho ngày sinh nhật hay những ngày lễ khác.

Với thiết kế đơn giản và tinh tế, bé gái có thể dễ dàng mặc chiếc đầm bé gái 7 tuổi (hay 6,8,9 tuổi) khi đi học, đi chơi, dạo phố cùng bạn.

Chất liệu vải cotton luôn giữ cho cơ thể bé thoáng mát và thoải mái khi vận động.

Quà tặng sinh nhật cho bé gái 10,11,12 tuổi

Vào lứa tuổi này, trẻ đã đủ lớn để chăm sóc bản thân, đa số các bé gái sẽ thể hiện sự nữ tính rõ hơn và quan tâm nhiều hơn đến vẻ ngoài của mình. Bạn nên mua sắm nhiều loại quần áo bé gái 10 tuổi (hay 11,12 tuổi) đa dạng khác nhau để giúp con tự tin thể hiện cá tính hơn.

Một chiếc quần jean sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ cho bé với các kiểu áo thun model hiện nay, giúp bé trở nên cá tính và khỏe khoắn hơn khi mặc.

Đây là món quà khá phù hợp dành cho bé trong những ngày hè vì được thiết kế khá thoáng phù hợp với trẻ em.

Trên đây là một số bộ quần áo bé gái đang được khá nhiều người lựa chọn khi mua sắm tại Thế Giới Thời Trang Baby. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu mã khác trên tại website này để kiếm được trang phục mà bạn cảm thấy phù hợp nhất.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *