Chất liệu vải & màu sắc quần áo trẻ em trong mùa hè

Dù tiếng ve sầu chưa râm ran khắp phố phường nhưng bất cứ ai cũng cảm nhận được hương vị của mùa hè đang đến thật gần. Đây cũng chính là thời điểm, các bà mẹ nên chuẩn bị lựa chọn cho các bé yêu nhà mình những bộ quần áo trẻ em phù hợp với thời tiết nóng nực sắp tới.

Chất liệu vải & màu sắc quần áo trẻ em trong mùa hè

Chọn mua quần áo cho bé vào những ngày hè cần phải thật sự kỹ càng, các mẹ nên lựa chọn những bộ quần áo được làm bằng chất liệu vải có khả năng thấm được mồ hôi và màu sắc mát mẽ, để giúp các bé luôn có cảm giác thỏa mái để sinh hoạt và vui chơi trong mùa hè.

Chọn các loại vải mặc mát cho bé trong mùa hè

Vải bông cotton: Đây là chất liệu vải ưu tiên hàng đầu khi các mẹ muốn chọn mua quần áo trẻ em mùa hè. Đây được coi là chất liệu may mặc cao cấp vì được làm bằng 100% bông tự nhiên an toàn với bé. Ngoài ra, vải cotton có độ thấm hút tốt, độ đàn hồi và mềm mại cao.

vai bong cotton cho quan ao tre em mua heVải bông cotton là chất liệu ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn quần áo trẻ em trong mùa hè (Hình ảnh minh họa)

Vải lụa: Mùa hè chắc chắn là mùa lên ngôi của những loại vải mỏng mát, nổi bật nhất trong giới thời trang gần đây là các trang phục làm bằng vải lụa. Được làm từ kén của tằm, vải lụa tạo cảm giác mát mẽ và thỏa mái cho người mặc. Với độ bóng và mềm, thấm hút tốt, vải lụa thường được may làm các loại áo sơ mi điệu đà, đặc biệt là dành cho các bé gái.

vai lua cho quan ao tre em mua heVải lụa nổi bật với sự mát mẽ và thỏa mái dành cho người mặc (Hình ảnh minh họa)

Vải tơ: Các loại vải tơ có đặc tính nhẹ nhàng, thoáng mát và giữ form dáng tốt ngay cả khi bé đổ mồ hôi. Không riêng các loại tơ tự nhiên, các loại quần áo trẻ em làm bằng vải tơ nhân tạo cũng có độ thấm hút tốt và rất mát. Ngoài ra, các loại vải tơ mỏng nhẹ hơn vải lụa nên được nhiều người lựa chọn để thay thế những bộ trang phục thời trang bằng lụa cho các bé. Tơ nhân tạo thường được sử dụng để sản xuất các loại trang phục tập thể dục cho các bé, chúng sẽ giữ cho cơ thể bé ở nhiệt độ ổn định, không thoáng ngay cả khi bé chơi thể thao trong thời tiết oi bức.

vai to cho quan ao tre em mua heVải tơ có đặc tính nhẹ nhàng, thoáng mát và giữ form dành cho các bé (Hình ảnh minh họa)

Vải ren: Chất liệu ren giúp cho người mặc có cảm giác thoáng mát bởi cấu trúc vải theo dạng đan đục lỗ mát mẻ. Đây cũng là chất liệu may mặc rất trendy và được thiết kế rất nhiều phong cách trong mùa hè, đặc biệt là những mẫu trang phục quần áo bé gái.

vai ren cho quan ao tre em mua heVải ren được lựa chọn để may những mẫu đầm dành cho các bé gái trong mùa hè (Hình ảnh minh họa)

Chọn những màu sắc phù hợp với bé trong mùa hè

Xanh pastel: Là gam màu được lựa chọn nhiều nhất trong mùa hè. Bởi giữa không khí oi bức và nắng nóng, những gam màu pastel nhẹ nhàng thường mang lại sự dịu mát và trong trẻo. Đối với trẻ em, xanh pastel sẽ giúp bộ trang phục của các bé thêm phần dễ thương và năng động.

quan ao tre em mau Xanh pastel 1Màu xanh pastel được rất nhiều các bà mẹ lựa chọn trong mùa dành cho các con của mình (Hình ảnh minh họa)

quan ao tre em mau Xanh pastelSẽ có rất nhiều trang phục quần áo bé trai và bé gái màu xanh pastel trong mùa hè này (Hình ảnh minh họa)

Xanh da trời: Là tông màu lạnh nên không có gì khó hiểu khi xanh da trời được liệt kê vào danh sách những gam màu làm dịu đi cái nóng mùa hè cho các bé. Với màu xanh da trời các mẹ có thể dễ dàng phối đồ cho các bé. Từ áo phông, sơ mi, đầm váy bé gái,… các mẹ đều có thể chọn xanh da trời làm màu sắc chủ đạo cho bộ trang phục của các bé.

quan ao tre em mau Xanh da troiMàu xanh da trời sẽ giúp các bé tự tin hơn trong mùa hè sắp tới (Hình ảnh minh họa)

Xanh bộ đội: Là chất màu của thiên nhiên nên không có gì phải bàn cãi về sự mát mẻ và sức giảm nhiệt của chúng cho trang phục. Từ các bé trai cho đến các bé gái đều có thể mặc cho mình một bộ trang phục với màu sắc này trong mùa hè.

quan ao tre em mau xanh bo doiMàu xanh bộ đội cũng là màu lên ngôi trong mùa hè này (Hình ảnh minh họa)

Màu ghi: là màu trung tính nhưng vẫn là một gợi ý tuyệt vời làm dịu đi cái nóng oi bức mùa hè dành cho các bé. Màu ghi không quá sặc sỡ, hài hòa và nhẹ nhàng, được xem là lựa chọn an toàn cho các bé mặc trong các dịp đi chơi cùng gia đình.

quan ao tre em mau ghi 1Màu ghi làm dịu đi cái nóng oa bức của mùa hè dành cho các bé

Màu trắng: Khỏi bàn cãi về độ thông dụng của những set đồ trắng, chắc chắn nó sẽ khiến cho các bé nhà bạn dễ thở hơn rất nhiều trong mùa hè nắng nóng.

quan ao tre em mau trang 1Trang phục màu trắng sẽ giúp các bé nhà bạn dễ thở hơn trong mùa hè (Hình ảnh minh họa)

Hy vọng, với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các mẹ có những lựa chọn thông minh nhất trong mùa hè dành cho những thiên thần bé nhỏ của mình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!