Quần áo cho bé trai 6 tháng tuổi kết hợp vest sang trọng

Bạn muốn tìm loại trang phục thích hợp cho bé trai dưới 1 tuổi để bé diện đi tiệc nhưng vẫn chưa biết nên chọn kiểu phong cách nào. Thế Giới Thời Trang Baby xin gợi ý cho các bạn những bộ quần áo cho bé trai 6 tháng tuổi thật phong cách và xinh xắn để bé diện đi tiệc, dịp lễ sang trọng và đẳng cấp.

Cách kết hợp vest – quần áo cho bé trai 6 tháng tuổi sang trọng, chất lượng

cach-ket-hop-vest-quan-ao-cho-be-trai-6-thang-tuoi-sang-trong-chat-luong12Các bé trai sẽ càng lịch lãm và sang trọng khi diện áo vest truyền thống (Hình ảnh minh họa)

Những bộ áo vest đã có từ lâu và dành cho phái mạnh. Sau sự cải tiến liên tục và thay đổi không ngừng của thời trang, những bộ vest lịch lãm được biến tấu trở thành một trong những trang phục dự tiệc xinh xắn và đáng yêu dành cho bé trai 6 tháng tuổi. Cùng nhau xem những mẫu quần áo cho bé trai 6 tháng tuổi nhé!

Các kiểu vest đang thịnh hành trong thời gian gần đây

Nhiều cải tiến và biến tấu được đưa vào quần áo cho bé trai 6 tháng tuổi. Ai bảo còn nhỏ là không được diện đồ thời trang, những mẫu thiết kế mà Thế Giới Thời Trang Baby sẽ giới thiệu sau đây sẽ khiến các bậc phụ huynh thay đổi suy nghĩ và muốn sắm sửa ngay những bộ vest xinh xắn cho bé trai đi dự tiệc.

Đầu tiên, chúng ta phải kể đến những bộ vest cơ bản với áo sơ mi và gile khoác ngoài, kết hợp với quần tây lịch lãm. Kiểu vest cổ điển đem đến sự sang trọng  và tinh tế, giúp các bé trai càng thêm điển trai và xinh xắn.

cach-ket-hop-vest-quan-ao-cho-be-trai-6-thang-tuoi-sang-trong-chat-luong7Vest cổ điển được may bằng chất liệu thoải mái mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho bé (Hình ảnh minh họa)

cach-ket-hop-vest-quan-ao-cho-be-trai-6-thang-tuoi-sang-trong-chat-luong6Áo gile tạo nên sự xinh xắn và đặc biệt dành cho các bé yêu (Hình ảnh minh họa)

cach-ket-hop-vest-quan-ao-cho-be-trai-6-thang-tuoi-sang-trong-chat-luong10Vest dự tiệc của bé trai thường được may theo một bộ hài hòa, với áo gile và quần được may cùng màu…. (Hình ảnh minh họa)

cach-ket-hop-vest-quan-ao-cho-be-trai-6-thang-tuoi-sang-trong-chat-luong13…tạo nên sự đáng yêu và thích hợp với các hoàng tử nhỏ của mình (Hình ảnh minh họa)

cach-ket-hop-vest-quan-ao-cho-be-trai-6-thang-tuoi-sang-trong-chat-luong14Thiết kế được may với chất liệu mềm mại và kiểu dáng dễ thương (Hình ảnh minh họa)

Hầu hết những bộ vest được may bằng cotton hoặc những chất liệu mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt nên sẽ “yêu chiều” làn da mỏng manh của bé trai, giúp các bà mẹ càng thêm an tâm khi bé diện những bộ quần áo cho bé trai 6 tháng tuổi.

cach-ket-hop-vest-quan-ao-cho-be-trai-6-thang-tuoi-sang-trong-chat-luong9Một bộ quần áo vest biến tấu thích hợp cho bé trai 6 tháng tuổi (Hình ảnh minh họa)

Những bộ vest truyền thống sẽ được may bằng loại vải hoa văn trơn, một màu trơn bóng sang trọng. Kết hợp cùng áo khoác dài tay bên ngoài xinh xắn và độc đáo. Lựa chọn vest truyền thống cho bé yêu diện khi đi tiệc sẽ khiến bé yêu càng thêm nổi bật như một chàng hoàng tử trong những buổi tiệc.

Biến tấu xinh xắn và độc đáo cho kiểu quần áo bé trai 6 tháng tuổi

Những quần áo cho bé trai 6 tháng tuổi càng ngày càng đa dạng và bắt mắt, tạo nên sự lựa chọn dễ dàng hơn cho các mẹ. Biến tấu trong các kiểu quần áo cũng như kết hợp chúng với nhau càng thêm dễ dàng hơn.

Ngoài vest truyền thống, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho bé trai những mẫu biến tấu chỉ với quần tây, quần jean bé trai kết hợp cùng áo sơ mi. Kiểu trang phục này đem lại nét lãng tử và một chút phá cách cho bé trai 6 tháng tuổi. Đôi khi, các mẹ sẽ có thể phối hợp thêm 2 dây đeo 2 bên để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.

cach-ket-hop-vest-quan-ao-cho-be-trai-6-thang-tuoi-sang-trong-chat-luong2Tạo nên điểm nhấn với dây đeo và chiếc nơ xinh xắn ở cổ khiến cho trang phục càng thêm xinh xắn và cá tính (Hình ảnh minh họa)

cach-ket-hop-vest-quan-ao-cho-be-trai-6-thang-tuoi-sang-trong-chat-luong4Thiết kế áo sơ mi kết hợp 2 dây đeo ở quần tạo nên sự cá tính và phá cách cho bé (Hình ảnh minh họa)

cach-ket-hop-vest-quan-ao-cho-be-trai-6-thang-tuoi-sang-trong-chat-luong8Áo sơ mi cũng có thể kết hợp với quần jean tăng thêm sự tinh nghịch và đáng yêu (Hình ảnh minh họa)

Đối với những nơi có khí hậu lạnh, chúng ta có thể kết hợp quần đơn giản với áo sơ mi, kết hợp với áo len tay dài bên ngoài vừa tạo nên sự lịch lãm, điển trai cho bé, vừa bảo vệ sức khỏe và đem lại sự ấm áp cho bé.

cach-ket-hop-vest-quan-ao-cho-be-trai-6-thang-tuoi-sang-trong-chat-luong3Chiếc áo khoác len bên ngoài kết hợp với áo sơ mi đem đến sự ấm áp cho bé trai (Hình ảnh minh họa)

cach-ket-hop-vest-quan-ao-cho-be-trai-6-thang-tuoi-sang-trong-chat-luong5Áo sơ mi kết hợp với áo khoác len tay dài sẽ khiến bé trai được bảo vệ khỏi môi trường bên ngoài và tăng thêm sức hút (Hình ảnh minh họa)

cach-ket-hop-vest-quan-ao-cho-be-trai-6-thang-tuoi-sang-trong-chat-luong15Tìm đến những cửa hàng uy tín khi mua quần áo cho bé trai 6 tháng tuổi (Hình ảnh minh họa)

Để bé thật thoải mái và dễ chịu khi diện quần áo cho bé trai 6 tháng tuổi, các mẹ nên lưu ý đến chất lượng và giá cả của sản phẩm. Nên tìm kiếm những cửa hàng quần áo uy tín để tìm mua trang phục để cả mẹ và bé đều an tâm hơn khi diện quần áo cho bé trai 6 tháng tuổi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *