Cách mua quần áo trẻ em qua mạng khôn ngoan dành cho các mẹ

Hiện nay, việc giao dịch và mua bán trên mạng đã trở nên thuận tiện hơn rất nhiều dành cho người tiêu dùng, với nhiều kênh thanh toán linh hoạt và thuận tiện đảm bảo sự an toàn. Chính vì thế, việc mua quần áo trẻ em qua mạng đang được nhiều bà mẹ ưu dùng cũng là đều dễ hiểu.

Cách mua quần áo trẻ em qua mạng khôn ngoan dành cho các mẹ

5 năm trước đây, xu hướng mua đồ trẻ em qua mạng bắt thịnh hành nhưng chỉ được một thời gian ngắn nó lại lặn xuống. Bởi vì, có rất nhiều vấn đề xảy ra như: sự lừa dối lẫn nhau giữa người bán và người mua, nhiều nơi treo đầu dê bán thịt chó bán những mặt hàng không như mong muốn của người mua, chất lượng sản phẩm không được đảm bảo, việc thanh toán không an toàn,…

Khoảng 1-2 năm trở lại đây, việc mua quần áo trẻ em trên mạng bắt đầu hình thành trở lại, đa số các bà mẹ hiện nay đều phải bận bịu làm việc để lo cơm áo gạo tiền cho gia đình thì mua đồ cho con qua mạng là đều dễ hiểu. Họ chỉ cần tham khảo mẫu, nhất điện thoại lên gọi và thanh toán tiền khi nhận hàng tại nhà, không phải mất nhiều thời gian ra cửa hàng tìm mò từng mẫu nữa.

Hãy cùngThế Giới Thời Trang Baby tìm hiểu một số mẹo khôn ngoan giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn khi mua quần áo trẻ em trên mạng cho con.

Kiểm tra biểu đồ cỡ

size quan ao tre emSize chuẩn quần áo trẻ em (Hình ảnh minh họa)

Nhiều bà mẹ vẫn có tâm khi khi mua hàng theo size của con đang mặc, tuy nhiên tùy vào từng thương hiệu hoặc từng cửa hàng khác nhau mà size cũng khác nhau. Nhiều khi bé nhà bạn đang mặc bộ đồ số 2 nhưng cửa hàng quần áo trẻ em khác thì bạn phải mặc số 3,…Do đó, bạn cần kiểm tra biểu đồ kích thước của các cửa hàng cung cấp trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm nào cho con.

Đọc kỹ mô tả về sản phẩm

mo ta san pham quan ao tre emNên đọc kỹ phần mô tả sản phẩm (Hình ảnh minh họa)

Các trang web bán hàng quần áo trẻ em trên mạng đều có phần ghi chú rõ ràng về kích thước, chất lượng và kiểu dáng sản phẩm,… Các mẹ nên đọc toàn bộ những mô tả về sản phẩm định mua để giúp bạn biết thêm thông tin ngoài hình ảnh. Đặc biệt, các mẹ nên chú ý tới chất liệu vải và size để chắc chắn rằng các mẹ đã chọn mua mẫu quần áo trẻ em đúng màu và đúng loại vải đúng mong muốn. Nếu có gì thắc mắc, bạn nên hỏi ngay nhân viên tư vấn để giải đáp, tránh những hiểu lầm không cần thiết. 

Lựa chọn website được đầu tư

Bạn nên tìm chọn những cửa hàng có ghi địa chỉ rõ ràng, là shop quần áo trẻ em Online nên không nhất thiết phải có mặt bằng nhưng ít nhất bạn cũng cần biết địa chỉ của shop để tìm đến trong trường hợp khiếu nại. Ngoài ra, việc các shop đầu tư website thể hiện mức độ chuyên nghiệp của cửa hàng và chắc chắn tạo được độ tin cậy cho khách hàng.

Tìm hiểu về phản hồi của khách hàng hoặc hỏi người có kinh nghiệm

phan hoi cua khach hangNên tìm hiểu về phản hồi của khách hàng trước khi tín dùng shop đó (Hình ảnh minh họa)

Các trang web bán quần áo trẻ em qua mạng thường có giao diện dễ dàng cho khách hàng tương tác hay có trang riêng trên mạng xã hội. Vì vậy, với những trang web bạn chưa từng mua đồ trẻ em qua mạng trước đây, hãy tham khảo ý kiến những khách hàng bình luận trên web đó là tiêu chính đánh giá quan trọng. Với những ý kiến phản hồi của khách hàng, bạn có thể biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm để cân nhắc trước khi mua quần áo trẻ em qua mạng.

Chính sách hỗ trợ đổi hàng

Nên tìm hiểu về chính sách đổi hàng của shop mà bạn chọn (Hình ảnh minh họa)

Kể cả khi bạn đã tìm hiểu thật kỹ trước khi mua quần áo trẻ em qua mạng bạn cũng không tránh khỏi trường hợp các bé mặc không vừa hay bị lỗi. Vì vậy, việc cửa hàng có cho đổi hàng hay không là điều hết sức quan trọng. Nếu cho đổi trả thì thời gian bao lâu? Chi phí như thế nào? Bạn phải tìm hiểu thật kỹ những tiêu chí trên để thỏa mái nhất khi mua đồ trẻ em qua mạng mà không phải lo lắng.

Shop quần áo trẻ em trên mạng đáng mua nhất hiện nay?

Nơi mua quần áo trẻ em trên mạng uy tín nhất 

Thế Giới Thời Trang Baby được biết đến là một trong những thương hiệu bán quần áo trẻ em Online uy tín nhất hiện nay. Đây là nơi tin dùng có hàng triệu bà mẹ trên cả nước với những chế độ ưu đãi, hậu mãi hàng đầu tại Việt Nam.

Những lý do bạn nên lựa chọn Thế Giới Thời Trang Baby để mua quần áo trẻ em trên mạng:

– Website đẹp, mô tả chi tiết rõ ràng, hình ảnh chân thật nhất,… sẽ giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn mẫu đồ ưng ý nhất dành cho con mình.

– Chính sách bán hàng Online tốt nhất hiện nay, Quý khách hàng có thể dễ dàng đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không phù hợp về kích thước, kiểu dáng, màu sắc,….

– Chế độ thanh toán COD tiện lợi, Quý khách nhận và thanh toán ngay tại nhà mình.

– Quý khách hàng có thể mua quần áo trẻ em Online trên Facebook, Youtube, Zalo,… với những sản phẩm được cập nhật liên tục.

– Bán quần áo trẻ em Online với mức giá tốt nhất dành cho Quý khách hàng.

– Cam kết sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho làn da của bé.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *