Đậm chất soái ca với áo sơ mi trắng bé trai 1 tuổi trở lên

Áo sơ mi trắng bé trai là một trong số ít những mẫu áo không bao giờ lỗi mốt, cũng giống như quần jeans vậy. Tuy nhiên, khác với quần jeans, chiếc áo sơ mi trắng bé trai cần được chọn lựa kỹ càng. Chất liệu, đường may, cổ áo, cúc áo,… tất cả những tiểu tiết này thể hiện sự thu hút cho các bé trai khi diện lên mình.

Đậm chất soái ca với áo sơ mi trắng bé trai 1 tuổi trở lên

ao so mi trang be trai 1 Áo sơ mi trắng bé trai giúp các “thiên thần nhỏ” trở nên đẹp trai hơn (Hình ảnh minh họa)

Khi nhắc đến áo sơ mi cho bé trai, hẳn rất nhiều bà mẹ nghĩ ngay đến những chiếc áo màu trắng, bởi đây luôn là màu sắc chuẩn mực với lứa tuổi của các bé. Áo sơ mi trắng bé trai có thể sử dụng cho bé đi học, đi chơi và trở thành “soái ca đáng yêu” trong mắt mọi người nếu các mẹ biết cách phối đồ chuẩn mực cho bé.

“Soái ca nhí” nhà bạn đẹp nhất khi diện áo sơ mi trắng bé trai

Các mẹ thường sợ rằng, các bé trai mặc áo sơ mi trắng sẽ dễ bị dơ bẩn. Nhưng đây chưa chắc là quan niệm đúng, theo một số nghiên cứu việc cho bé mặc áo sơ mi trắng sớm sẽ giúp cho các bé ý thức được cách ăn mặc và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ hơn. Với chiếc áo sơ mi trắng bé trai, các mẹ có thể diện cho bé đi đến bất cứ đâu cùng gia đình đều thể hiện vẻ đẹp lịch sự và chuẩn mực nhất cho các bé.

Cho dù hiện nay, ngành thời trang có tạo ra nhiều gam màu mới cho các bé đi chăng nữa, sự thanh lịch và độc nhất của sắc trắng chắc chắn không bao giờ bị lẫn giữa rất nhiều hỗn sắc khác. Một chiếc áo sơ mi bé trai màu trắng vẫn là “xương sống” trong những bộ trang phục mà các mẹ diện cho bé để đi trong các sự kiện cùng gia đình.

ao so mi trang be trai 3Áo sơ mi bé trai màu trắng vẫn là “xương sống” trong những bộ trang phục hằng ngày của các bé (Hình ảnh minh họa)

Áo sơ mi trắng bé trai sẽ làm vừa lòng những bà mẹ khó tính và cầu kỳ nhất. Luôn là màu sắc dễ thương nhất cho các bé dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa (đặc biệt áo sơ mi trắng cho bé trai 1 tuổi luôn tạo nên cơn sốt), vì lẽ đó nên chúng luôn tồn tại trong tủ đồ quần áo bé trai của các “cu cậu” hiện nay.

Các mẹ thử tưởng tưởng một bé trai thon gọn có khuôn mặt trắng dễ thương khoác lên mình một chiếc áo sơ mi trắng bé trai, mặc chiếc quần jean bé trai model, giấu đôi tay trong chiếc túi quần một cách điềm tĩnh thong thả và rồi sẽ để mặc chính sự quyến rũ từ chiếc áo toát ra đầy mê hoặc biết bao cặp mắt của phụ huynh khác khi bước đến sự kiện cùng gia đình.

ao so mi trang be trai 6Bé có thể diện áo sơ mi trắng đi đến bất cứ nơi đâu (Hình ảnh minh họa)

Với những bé trai đã đi học, một chiếc áo sơ mi trắng đẹp không còn đơn thuần là chiếc áo mặc để đi chơi cùng gia đình, mà còn giúp các bé mặc đến trường để “chinh phục” tất cả bạn bè.

BST áo sơ mi bé trai bán chạy tại Thế Giới Thời Trang Baby

Các tiêu chí chọn áo sơ mi trắng bé trai

Chất lượng

ao so mi trang be trai 5Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất để các mẹ lưu ý lựa chọn áo sơ mi trắng cho con nhà mình (Hình ảnh minh họa)

Khi mua áo sơ mi trắng bé trai, chất lượng là yếu tố được hầu hết các bà mẹ quan tâm đến. Chất lượng được thể hiện thông qua chất liệu vải, đường may và những chiếc khuy đính trên áo.

Các mẹ khi chỉ sờ để coi chất liệu vải có tốt không, mà cần phải kiểm tra thật kỹ những số hiệu sản phẩm trên áo, nếu số hiệu giống với trên tem thì có thể yên tâm vì mình đã mua được một chiếc áo chất lượng cho con rồi.

Cổ áo

Cổ áo gần như là toàn bộ diện mạo của một chiếc áo sơ mi. Các mẹ có thể chọn một chiếc áo sơ mi chất phù hợp với con mình, nhưng đó cũng là những yếu tố phụ nếu cổ áo không vừa vặn. Không nên mua áo sơ mi cho bé có cổ áo quá rộng hay quá chật. Hãy áp dụng quy tắc “ngón tay”, nếu sau khi cài cúc áo trên cùng, các mẹ có thể cho vừa ngón tay trỏ vào khe hở giữa cổ áo sơ mi cho bé.

ao so mi trang be trai 4Cổ áo là chi tiết cực kỳ quan trọng, góp phần tạo nên phong cách cho riêng biệt cho các bé trai (Hình ảnh minh họa)

Có 3 loại cổ áo sơ mi trắng bé trai hiện nay là:

» Cổ bẻ xuống thường gặp nhất, cổ bé ngấn là kiểu truyền thống, cổ bé dài là những áo sơ mi cách điệu và thời trang (thường dành cho các bé trai từ 7 tuổi trở lên)

» Áo có khuy cũng là một kiểu cổ bẻ nhưng 2 bên được đính 2 chiếc khuy với mục đích ấn định nó vào áo. Kiểu áo sơ mi này thích hợp cho các bé mặc đi dự tiệc đám cưới khi đeo nơ vào.

» Áo sơ mi cổ tàu cao 2-3cm tính từ chân cổ và không gập xuống. Kiểu áo sơ mi bé trai này cũng được rất nhiều bà mẹ yêu thích và lựa chọn cho bé yêu nhà mình.

Độ rộng – dài

ao so mi trang be trai 2Các mẹ không nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi trắng quá rộng cho bé (Hình ảnh minh họa)

Một chiếc áo sơ mi trắng bé trai được coi là đẹp khi có độ ôm vừa vai và lưng của các bé. Thêm nữa, hai bên nhạc phải thật thoải mái, khi các bé chơi đùa ưỡn người ra phía trước hay phía sau đều không cảm thất bị chật.

Nếu các mẹ có ý định bỏ áo vào quần cho các bé thì hãy chắc là nó đủ dài cho các bé có vận động cả ngày thì những vạt áo cũng không bị hở ra ngoài.

Thông tin hay cho các mẹ: Hiện nay trên thị trường tràn lan những cửa hàng bán quần áo trẻ em, nhưng để lựa chọn được nơi uy tín không phải là điều đơn giản dành cho các mẹ. Thế Giới Thời Trang Baby – 100% Sản Phẩm An Toàn Cho Bé, nơi các mẹ có thể yên tâm đặt niềm tin lựa chọn cho bé yêu nhà mình những bộ quần áo trẻ em đẹp – hiện đại – thời trang – an toàn nhất.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!