Đầm cho bé gái 11 tuổi – rực rỡ sắc hoa chào đón mùa hè sang

Những chiếc đầm hoa xinh xắn khá phù hợp với không khí năng động và rực rỡ của mùa hè. Thiết kế đa dạng và nhiều màu sắc, sự xinh xắn của những đóa hoa nổi bật trên nền váy bồng bềnh tạo nên những chiếc đầm cho bé gái 11 tuổi đáng yêu. Cùng tìm hiểu và lựa chọn những chiếc đầm hoa xinh xắn chào hè cho con gái yêu của mình nào!

Đầm cho bé gái 11 tuổi – rực rỡ sắc hoa chào đón mùa hè sang

dam-cho-be-gai-11-tuoi-ruc-ro-sac-hoa-chao-don-mua-he-sang14Đầm cho bé gái 11 tuổi với sắc hoa nở rộ trên nền váy trắng (Hình ảnh minh họa)

Những chiếc đầm hoa với nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết hoa phong phú luôn là lựa chọn dành cho mùa hè. Không khí nóng bức của mùa hè được xua đi bởi sức sống của thực vật, bởi màu sắc ngọt ngào và chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt của những chiếc đầm cho bé gái 11 tuổi.

1001 kiểu dáng đầm hoa cho bé gái 11 tuổi – item cần thiết khi mùa hè đến

Những chiếc đầm hoa khá đơn giản và được nhận biết rất dễ dàng bởi những người tiêu dùng hiện nay. Trên chiếc đầm có chiều dài đến gối hoặc đến gót, được trang trí vô số những bông hoa kích cỡ khác nhau, đa dạng kích thước từ lớn đến nhỏ, từ nở rộ đến khép lại,… được trang trí ở khắp nền váy chứ không tập trung tại một điểm nhất định.

dam-cho-be-gai-11-tuoi-ruc-ro-sac-hoa-chao-don-mua-he-sang1Họa tiết trăm hoa đua nở khiến chiếc đầm cho bé gái 11 tuổi xinh xắn và rực rỡ hơn (Hình ảnh minh họa)

Những họa tiết hoa được in trực tiếp trên chất liệu voan, cotton lạnh,… với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác khô thoáng. Vô số bông hoa được sắp xếp tinh tế tạo nên họa tiết trăm hoa đua nở chứ không rối mắt, lòe loẹt chính là một trong những đặc điểm làm đầm hoa được yêu thích bởi mọi người.

Không những người lớn, thiết kế đầm hoa cũng lấy được thiện cảm và sự yêu thích của các em bé nhỏ. Ở độ tuổi 11, các bé đã hình thành ý thức yêu – ghét rõ ràng và có một phong cách thời trang nhất định. Vì vậy, chiếc váy hoa thường được những bé gái dịu dàng, nữ tính hoặc yêu thiên nhiên lựa chọn để diện vào dịp hè.

dam-cho-be-gai-11-tuoi-ruc-ro-sac-hoa-chao-don-mua-he-sang5Sự nữ tính và dịu dàng được phô bày triệt để nhờ thiết kế đầm hoa (Hình ảnh minh họa)

dam-cho-be-gai-11-tuoi-ruc-ro-sac-hoa-chao-don-mua-he-sang2Phần váy xòe và thiết kế đầm không tay tạo sự mát mẻ (Hình ảnh minh họa)

dam-cho-be-gai-11-tuoi-ruc-ro-sac-hoa-chao-don-mua-he-sang3Những bông hoa đua nhau nở rộ được sắp xếp hợp lí trên nền trắng của đầm cho bé gái 11 tuổi (Hình ảnh minh họa)

Đa phần thiết kế đầm hoa sẽ giống như một chiếc váy xòe với phần váy bồng bềnh, tạo cảm giác thoải mái cho các bé khi vui chơi, mặc nhà, dạo phố, dạo biển,..

Đầm hoa ngoài kiểu dáng không tay, còn có kiểu dáng hở vai, bẹt vai, 2 dây khá mát mẻ và đáng yêu. Sự kín đáo nhưng thoáng mát mà đầm hoa bẹt vai mang lại được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con trong thời gian gần đây.

dam-cho-be-gai-11-tuoi-ruc-ro-sac-hoa-chao-don-mua-he-sang4Đa dạng kiểu dáng trong thế giới đầm hoa, từ đáng yêu với phần váy xòe… (Hình ảnh minh họa)

dam-cho-be-gai-11-tuoi-ruc-ro-sac-hoa-chao-don-mua-he-sang7… đến những chiếc đầm hoa 2 dây mát mẻ, dễ thương… (Hình ảnh minh họa)

dam-cho-be-gai-11-tuoi-ruc-ro-sac-hoa-chao-don-mua-he-sang8… hay kiểu đầm cho bé gái 11 tuổi với phần thân bẹt vai và nền hoa màu hồng duyên dáng (Hình ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, đầm hoa cho bé gái 11 tuổi còn có kiểu dáng kín đáo như phần áo sơ mi với phần cổ khác màu hoặc nhấn nhá bằng hàng cúc nghiêm chỉnh hoặc chiếc nơ nhỏ thắt ngay cổ. Thiết kế đầm hoa sơ mi phù hợp cho bé khi đi học.

dam-cho-be-gai-11-tuoi-ruc-ro-sac-hoa-chao-don-mua-he-sang11Thiết kế đầm hoa thích hợp để bé gái đi học với phần cổ áo sơ mi kín đáo (Hình ảnh minh họa)

dam-cho-be-gai-11-tuoi-ruc-ro-sac-hoa-chao-don-mua-he-sang10Nhấn nhá một xíu sự dễ thương với nơ xanh làm điểm nhấn (Hình ảnh minh họa)

Đầm hoa cho bé gái 11 tuổi còn là item cần thiết khi đi du lịch biển. Các mẹ hãy tưởng tượng làn gió tươi mát của biển khơi thổi tung bay vạt áo hoa của bé. Từng đóa hoa nhỏ như nở rộ khi bé bước trên nền cát trắng. Rất thơ mộng phải không nào.

dam-cho-be-gai-11-tuoi-ruc-ro-sac-hoa-chao-don-mua-he-sang13Sự lựa chọn mỗi khi đi biển của mẹ và bé, thiết kế maxi bồng bềnh trên nền hoa nở rộ (Hình ảnh minh họa)

dam-cho-be-gai-11-tuoi-ruc-ro-sac-hoa-chao-don-mua-he-sang12Đầm hoa bẹt vai xinh xắn… (Hình ảnh minh họa)

dam-cho-be-gai-11-tuoi-ruc-ro-sac-hoa-chao-don-mua-he-sang6Kết hợp với chiếc nón rộng vành đem đến không khí biển và sự năng động cho bé (Hình ảnh minh họa)

dam-cho-be-gai-11-tuoi-ruc-ro-sac-hoa-chao-don-mua-he-sang9Các mẹ cũng có thể kết hợp thêm kính râm để chuyến đi biển của bé thêm sành điệu và thời trang (Hình ảnh minh họa)

Tóm lại, thiết kế đầm hoa có tính ứng dụng khá cao và phù hợp với nhiều tình huống. Tùy vào sự kết hợp với phụ kiện và thiết kế, kiểu dáng đầm cho bé gái 11 tuổi mà bé có thể diện để xuống phố hay đi biển tùy thích.

BST đầm bé gái mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Vì những ưu điểm đã kể trên, còn chần chờ gì mà không lựa chọn và mua sắm những chiếc đầm hoa cho bé gái 11 tuổi tại các shop quần áo trẻ em uy tín để bé gái của bạn có thể tỏa sáng giữa mùa hè này. Chúc các mẹ thành công nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!