Địa chỉ chuyên sỉ và lẻ quần áo trẻ em tại Hậu Giang uy tín

Thị trường quần áo trẻ em tại Hậu Giang còn khá mới mẻ, đây là thời điểm thuận lợi để các nhà đầu tư hoặc các đơn vị cá nhân có thể kinh doanh mặt hàng này. Và hiện nay bạn không cần phải lo lắng về nơi lấy sỉ quần áo trẻ em tại Hậu Giang bởi vì đã có Thế Giới Thời Trang Baby.

Địa chỉ chuyên sỉ và lẻ quần áo trẻ em tại Hậu Giang uy tín

Tỉnh Hậu Giang ngày càng phát triển để phát triển kinh doanh các ngành nghề (Hình ảnh minh họa)

Cũng giống như nhiều tỉnh thành khác tại khu vực Miền Tây Nam Bộ, việc kinh doanh quần áo trẻ em đang có những chuyển biến tích cực trong vài năm trở lại đây. Không chỉ được các nhà đầu tư dòm ngó đến, mà đây còn là cơ hội để những cá nhân ở khu vực này có thể làm giàu

Đôi nét về tỉnh Hậu Giang

Hậu Giang đang đổi mới theo từng ngày (Hình ảnh minh họa)

Hậu Giang là một tỉnh ở đồng bằng sông Cửu Long, được thành lập vào năm 2004 do tách ra từ tỉnh Cần Thơ cũ. Hậu Giang là một trong những trung tâm lúa gạo của miền Tây Nam Bộ. Tỉnh có thế mạnh về cây lúa và cây ăn quả các loại, có nguồn thủy sản phong phú, chủ yếu tôm cá nước ngọt và chăn nuôi gia súc.

Tính đến năm 2011, dân số toàn tỉnh Hậu Giang đạt gần 769.200 người, mật độ dân số đạt 480 người/km². Trong đó dân số sống tại thành thị đạt gần 176.000 người, chiếm 28% dân số toàn tỉnh, dân số sống tại nông thôn đạt 593.200 người, chiếm 72% dân số. Dân số nam đạt 387.600 người, trong khi đó nữ đạt 381.600 người. Tỷ lệ tăng tự nhiên dân số phân theo địa phương tăng 8,8 ‰.

Vị Thanh là thành phố thuộc tỉnh Hậu Giang và được mệnh danh là “Thành phố Tây sông Hậu”. Thành phố Vị thanh tiếp tục hoàn thiện các tiêu chí của đô thị loại III và phấn đấu đạt các chỉ tiêu của đô thị loại II vào năm 2015, là thành phố văn minh, hiện đại, xứng đáng là trung tâm của tỉnh Hậu Giang – động lực phát triển tiểu vùng Tây sông Hậu.

Những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh quần áo trẻ em tại Hậu Giang

Thuận lợi:

Hiện tại ở Hậu Giang vẫn chưa có nhiều shop thời trang trẻ em thật sự uy tín để tạo niềm tin cho khách hàng. Đây là cơ hội thuận lợi để bạn chiếm lấy thị trường, nếu bạn đầu tư và có những chiến lược thật sự đúng đắn.

Hậu Giang không chỉ là một tỉnh thành non trẻ, mà biểu đồ dân số của tỉnh thành này cũng thuộc dạng trẻ. Đây chính là điều kiện thuận lợi để phát triển lĩnh vực thời trang trẻ em tại khu vực này.

Khó khăn:

Thật sự việc lấy sỉ quần áo trẻ em tại Hậu Giang gặp rất nhiều khó khăn như:

+ Tại nơi đây vẫn chưa có nhà xưởng sản xuất quần áo trẻ em chính thức.

+ Vị trí địa lý cách những trung tâm thị trường sỉ như TPHCM hay Hà Nội khá xa

Các bậc phụ huynh tại nơi đây vẫn chưa thật sự chú ý đến việc đầu tư những bộ quần áo chất lượng cho con mình. Nên thay vì đến shop để mua họ thường chọn chợ để mua quần áo các bé nhà mình.

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em tại Hậu Giang uy tín nhất

Thế Giới Thời Trang Baby nhà cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín tại Việt Nam

Thế Giới Thời Trang Baby là đơn vị chuyên cung cấp sỉ quần áo trẻ em danh tiếng tại thị trường Việt Nam. Với hàng ngàn đại lý trên cả nước, cùng với những chính sách tốt nhất dành cho Quý khách hàng, chúng tôi đủ tự tin sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng tại Hậu Giang.

❁ Chúng tôi cam kết

Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

Hỗ trợ qua điện thoại:0902.993.286 (Ms Luyến)

 Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *