Giải đáp về ri quần áo? 1 ri quần áo trẻ em là bao nhiêu cái?

1 ri quần áo trẻ em là bao nhiêu cái?

Khi đi lấy sỉ quần áo hay quần áo trẻ em bạn sẽ nghe dân buôn thường nói về từ “ri”, cái này bỏ sỉ theo ri, ri này 5 cái, ri kia 10 cái,… Vậy ri quần áo là gì? 1 ri quần áo trẻ em có bao nhiêu cái? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giải đáp về ri quần áo? 1 ri quần áo trẻ em là bao nhiêu cái?

Giải đáp về ri quần áo? 1 ri quần áo trẻ em là bao nhiêu cái?Khi bắt đầu kinh doanh quần áo trẻ em, bạn cần phải biết ri quần áo là gì?

Khi bắt đầu kinh doanh quần áo trẻ em, bạn cần nghiên cứu rất nhiều thứ, có thể về cách thức kinh doanh, mặt bằng, sản phẩm, dụng cụ,… và đặc biệt phải nghiên cứu về các thuật ngữ chuyên ngành.

Dân buôn quần áo trẻ em có rất nhiều thuật ngữ chuyên ngành mà bạn nên tìm hiểu, ví dụ như: hàng order, hàng lên mẫu, hàng trộn, nhảy số, ri hàng,… Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về ri hàng (quần áo).

Ri là gì? 1 ri là gì?

Theo dân buôn thì 1 ri (1 zi hay 1 dây) là tổng hợp các kích thước theo thứ tự của một sản phẩm. Một cách đơn giản dễ hiểu hơn thì 1 ri là tất cả các size của sản phẩm đó.

1 ri quần áo trẻ em (1 zi hay 1 dây) là tổng hợp các kích thước theo thứ tự của một sản phẩm. Một cách đơn giản dễ hiểu hơn thì 1 ri là tất cả các size của sản phẩm đó.Quần áo trẻ em thông thường sẽ có ri 5 hoặc ri 10

Ví dụ cụ thể: Một mẫu đầm bé gái ri 5 có kích thước từ 80-120, thì 1 ri của nó bao gồm đầm size 80,90,100,110,120. Bạn phải nhập hết tất cả các size này thì mới được tính là 1 ri.

Tại sao nhà sản xuất bắt bạn phải lấy theo ri?

Khi nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu trên các trang TMĐT, hay nhập ở đại lý sỉ hoặc nhà sản xuất. Họ đều bắt bạn phải nhập hàng theo ri thì mới có chiết khấu tốt hay được chiết khấu.

Mục đích của quy định này là nhằm đẩy số lượng lớn hàng hóa và tránh bị size lẻ.

1 ri quần áo trẻ em là bao nhiêu cái?

Sẽ không có câu trả lời chính xác là 1 ri quần áo trẻ em là bao nhiêu cái, bởi vì mỗi nhà sản xuất sẽ có số lượng cái khác nhau trong 1 ri.

Nhưng nhìn chung 1 ri quần áo trẻ em sẽ có: ri 5 (5 cái), ri 7 (7 cái), ri 10 (10 cái).

Với nhà sản xuất hàng Quảng Châu thì thông thường là ri 5 và tối đa là ri 7 mà thôi. Còn các nhà sản xuất Việt Nam thì thường sẽ có ri 10 hoặc thậm chí là ri 15.

Lấy sỉ quần áo trẻ em theo ri ở đâu uy tín?

Bạn đang tìm hiểu kinh doanh quần áo trẻ em và muốn lấy sỉ ở nơi uy tín? Đừng lo lắng, đã có Thế Giới Thời Trang Baby – Thiên đường bỏ sỉ quần áo trẻ em số 1 tại Việt Nam.

Thế Giới Thời Trang Baby – Thiên đường lấy sỉ quần áo trẻ em số 1 tại Việt Nam

– Hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh quần áo trẻ em giá sỉ, Thế Giới Thời Trang Baby tự tin mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam.

– Là một trong những đơn vị cung cấp đầy đủ các sản phẩm quần áo trẻ em: từ hàng Quảng Châu, hàng Thái Lan, hàng VNXK, hàng xưởng lên,…

– Kênh Zalo sỉ của công ty liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất, giúp khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn được sản phẩm ưng ý dễ dàng.

– Đổi lại sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất một cách nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng.

– Tổ chức các lớp học kiến thức về sản phẩm và hình thức kinh doanh quần áo trẻ em hàng năm.

– Hỗ trợ khách hàng kinh doanh online, từ các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Marketing.

– Chuyên viên tư vấn hỗ trợ tận tình cho khách hàng và hướng dẫn những phương thức kinh doanh.

– Tặng quà Tết cuối năm dành cho tất cả khách hàng sỉ trên toàn quốc.

–  Tặng vé du lịch dành cho khách hàng sỉ đạt doanh thu cao nhất năm.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
4
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *