Kẻ sọc – xu hướng thời trang trẻ em mới nhất và cách phối hợp

Mùa thu đông được dự đoán là mùa của những quần áo kẻ sọc lên ngôi. Xuất hiện hoành tráng và vẫn giữ được phong độ như hiện nay, phong cách thời trang trẻ em mới nhất – kẻ sọc – sẽ khiến bạn và bé yêu thích thú. Vậy phối hợp quần áo bé gái kẻ sọc như thế nào để càng thêm cá tính và năng động đây!

Kẻ sọc – xu hướng thời trang trẻ em mới nhất và cách phối hợp

Quần áo kẻ sọc dần trở thành xu hướng chiếm lĩnh thị trường quần áo hiện nay (Hình ảnh minh họa)

Luôn giữ được phong thái thời trang độc đáo và hiện đại, những đường kẻ tạo cho mình thế giới riêng khi xuất hiện càng nhiều trên các sản phẩm hàng ngày, quần áo,… Mỗi một kiểu dáng kẻ sọc lại mang đến cảm giác khác nhau và cần có các phối hợp riêng. Cùng Thế Giới Thời Trang Baby tìm hiểu phong cách kẻ sọc và các phối hợp chúng để tạo nên xu hướng mới nhất nhé!

Diện nguyên set kẻ sọc tạo xu hướng thời trang trẻ em siêu hot

Thiết kế quần áo kẻ sọc là một trong những trang phục mang đậm phong cách thời trang trẻ em mới nhất mà các bậc phụ huynh nên sắm sửa cho tủ quần áo của các bé. Chúng có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau mà còn có thể che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể của bé dù thân hình của bé cao, thấp, gầy hay mũm mĩm.

Bên cạnh đó, họa tiết kẻ sọc còn mang đến vẻ trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời trang cho các bé. Đầu tiên, Thế Giới Thời Trang Baby sẽ đề cập đến những bộ quần áo kẻ sọc xinh xắn mà không cần các bậc phụ huynh phải có khiếu thẩm mỹ hay kết hợp rườm rà.

Cả set đồ kẻ sọc khiến cho sự năng động và cá tính của bé được phô bày, thu hút sự chú ý của đám đông (Hình ảnh minh họa)

Set đồ kẻ sọc không chỉ giới hạn ở quần và áo, còn đánh chiếm luôn thị trường váy đầm nữ tính của bé yêu (Hình ảnh minh họa)

Giúp bé nữ tính và nổi bật hơn, một chiếc đầm kẻ sọc chính là lời khuyên tốt nhất của mẹ dành cho bé đấy (Hình ảnh minh họa)

Xu hướng diện cả cây cùng tông màu như “denim on denim”, “white on white”,… cũng đang rất hot trong thời gian gần đây. Thật vậy, nếu bé diện cả set quần áo kẻ sọc sẽ góp phần giúp bé yêu của bạn nổi bật trên đường phố.

Chất liệu tạo nên thời trang trẻ em mới nhất hiện nay đa phần là vải cotton mát mẻ có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, chất vải nhẹ nhàng để bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Đây là những bộ trang phục vừa thời trang, vừa thoải mái và hiện đại, thích hợp để diện đi học, đi chơi hoặc đi du lịch cùng gia đình.

Quần kẻ sọc, chân váy kẻ caro

Những chiếc quần sọc dọc hoặc váy yếm kẻ caro, chân váy caro luôn nằm trong danh sách hàng đầu khi các bậc phụ huynh mua sắm quần áo cho bé. Những items này sẽ là sự phá cách thời thượng, mang đến sự trẻ trung, tinh nghịch và năng động cho các bé.

Quần kẻ sọc với kích thước và chiều dài biến hóa khá đa dạng, dễ dàng kết hợp (Hình ảnh minh họa)

Váy bé gái yếm kết hợp cùng sơ mi trắng làm nổi bật thêm họa tiết caro trên váy (Hình ảnh minh họa)

Chân váy xinh xắn với họa tiết caro là một điểm cộng sáng giá cho thiết kế thời trang năm nay (Hình ảnh minh họa)

Khi cho bé diện quần kẻ sọc, các mẹ hãy lựa chọn những chiếc áo thun bé gái hoặc nỉ trơn đơn giản hoặc ít họa tiết để phối cùng. Điều này sẽ giúp cho bộ trang phục của bé trở nên tinh tế hơn nhưng vẫn tạo nên được xu hướng thời trang trẻ em mới nhất. Ngoài ra, những chiếc quần kẻ sọc có rất nhiều kiểu dáng và chiều dài khác nhau, tha hồ cho mẹ và bé lựa chọn như quần vải ống rộng, quần culottes thoáng mát cho đến quần thun bó, skinny, legging,…

Chân váy caro, váy yếm kẻ sọc rất thích hợp cho các bé gái nữ tính, khiến bé trở nên đáng yêu và tươi tắn hơn. Phối hợp cùng áo thun bé gái hoặc áo sơ mi bé gái đơn giản sẽ khiến cho bé giống như một nàng búp bê bé nhỏ, xinh xắn và rất dễ thương.

Áo sọc caro và áo khoác

Chiếc áo khoác làm tăng thêm phần nào sự xinh xắn và hiện đại trong phong cách của bé (Hình ảnh minh họa)

Áo không tay được xếp tầng xinh xắn, kết hợp cùng sọc caro nhỏ xinh màu trắng – đen và băng đô tăng thêm nét tinh nghịch cho công chúa nhỏ nhà bạn (Hình ảnh minh họa)

Với những biến hóa khá ấn tượng ở phần tay, thiết kế áo tay dài kẻ sọc dễ thương chính là items thời trang trẻ em mới nhất mùa này (Hình ảnh minh họa)

Một trong những items kẻ sọc được săn đón nữa chính là những chiếc áo caro cá tính và áo khoác hiện đại. Hiện nay có khá nhiều kiểu dáng cách điệu tạo nên sự đa dạng trên thị trường quần áo của bé khiến cho các mẹ có thể tự do lựa chọn.

Không cần quá cầu kì hay rườm rà, đôi khi một chiếc áo caro hoặc áo khoác bên ngoài cũng góp phần tạo nên phong cách thời trang trẻ em mới nhất, hiện đại nhất cho bé rồi đấy!

Sau khi đọc những chia sẻ của Thế Giới Thời Trang Baby, hi vọng bạn sẽ thực sự thành công khi tạo cho bé yêu một phong cách thời trang ấn tượng nhất nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *