Kinh doanh quần áo trẻ em sỉ có nên làm website không?

Kinh doanh quần áo trẻ em sỉ thì có nên làm website hay không? Đây là câu hỏi mà Thế Giới Thời Trang Baby nhận được rất nhiều từ các đại lý sỉ, các chị lấy hàng buôn hay các chị cộng tác viên buôn sỉ. Hãy cùng chúng tôi trả lời câu này trong bài viết dưới đây nhé!

Kinh doanh quần áo trẻ em sỉ có nên làm website không?

Website tạo lợi thế trong việc bán hàng và tìm kiếm khách hàng hơn trong thời đại 4.0 hiện nay

Như mọi người đã biết, với thời đại 4.0 hiện nay thì hầu hết các hình thức doanh đều thông qua các phương tiện truyền thông nhằm thu hút được nhiều khách hàng trong thế giới công nghệ số.

Thì chắc chắn việc tạo Website để kinh doanh là điều cần thiết với bất cứ ngành nghề hay lĩnh vực nào và nó sẽ tạo ra rất nhiều lợi thế cho người kinh doanh.

Việc tạo Website với các chị em kinh doanh sỉ quần áo trẻ em có khó khăn gì?

Với các chị em kinh doanh của ngành hàng quần áo trẻ em của chúng ta, hầu hết các chị em xuất phát điểm có thể là từ các mẹ bỉm sữa hay là các chị em kế toán, ngân hàng ra kinh doanh. Nên là việc lập website để kinh doanh các chị em cảm thấy rất là đắn đo và cứ nghĩ là nó sẽ rất khó.

Nhưng mà nó khó thật mọi người….

Nếu mà tạo Website bình thường thôi và để đó không đụng đậy vào thì rất là dễ dàng, mọi người có thể bỏ tầm 2-3 triệu cho các vị làm web thì tầm 3-4 ngày là sẽ có một website ngay. Thậm chí nhiều nơi họ làm bằng mã nguồn mở như WordPress thì chỉ cần vài tiếng là có một Website bán hàng cho mọi người rồi.

Khi tạo Website thì cách vận hành và quản lý mới là điều khó khăn của những chị em kinh doanh quần áo trẻ em sỉ

Nhưng mà khó ở đây là cách vận hành và quản lý sau khi có Website…

Khi mọi người đã tạo lập Website thì ít nhất cũng phải up sản phẩm hay đăng bài viết,… và những công việc này đối với các chị em kinh doanh sỉ quần áo trẻ em như chúng ta sẽ khó mà làm được, bởi vì đặc thù ngành nghề của chúng ta thì chị em phải tư vấn khách hàng, báo giá, gửi mẫu, tìm hàng hóa,… quẩn đi quẩn lại là hết một ngày liền, thời gian đâu mà làm những thứ đó.

Vì thế bắt buộc mọi người phải thuê nhân viên. Mà thuê nhân viên, với những công việc mà mọi người không biết cách quản lý hay vận hành, thì nó sẽ không đi tới đâu vào đâu, như là nước đổ lá khoai đó mọi người. Tốn tiền một cách vô ích lắm mọi người.

Vậy lời khuyên cho mọi người là gì? Có hay không việc lập Website khi kinh doanh quần áo trẻ em sỉ?

Đó là: Chúng ta cũng nên có tạo Website nha mọi người. Nhưng sẽ chia ra 2 trường hợp:

Trường hợp thứ nhất: Nếu chúng ta đã kinh doanh lâu và quy mô cũng to to rồi và muốn bắt đầu tạo thương hiệu, hay tìm kiếm khách hàng trên internet.

Thì chúng ta nên đầu tư một website to hẳn hoi, thuê đơn vị làm Web chuyên nghiệp người ta thiết kế Website tùy chỉnh theo ý thích của mọi người.

Các chị cũng có thể lên mạng tham khảo một số Website lớn mà mọi người cho là đẹp phù hợp với ngành nghề của mình để tư vấn cho đơn vị thiết kế Website người ta làm. Hoặc nếu có người thân hoặc bạn bè am hiểu về lĩnh vực này thì nhờ họ cố vấn thêm.

Nếu có kế hoạch rõ ràng nếu các chị em có thể buil phòng Marketing In-house cho công ty của mình

Sau khi đầu tư Website xong thì các chị có thể thuê một đội Agency để Build Website của mình lên, với các công việc như SEO, chạy quảng cáo Adword, chạy quảng cáo Facebook đổ traffice về Website. Hoặc các chị có thể tìm hiểu để thuê Buil một phòng Marketing in-hourse tại công ty mình để làm.

Nếu mọi người muốn tư vấn thêm về phần này thì có thể liên hệ với Mr Nhật – Quản lý mảng Marketing Thế Giới Thời Trang Baby – SĐT: 094 678 9192 để anh có thể hỗ trợ mọi người nhé!

Trường hợp thứ hai: Nếu các chị em còn đang kinh doanh còn nhỏ và chưa nhiều kinh phí cho cái khoản này.

Thì các chị có thể nhờ những người thân của mình như chồng, anh em trong gia đình, bạn bè hoặc thậm chí là các chị cũng được. Mình lên mạng tìm kiếm và nghiên cứu tạo ra những Web Free hay Web Blog nha mọi người.

Một số trang Web Blog 2.0 mọi người có thể tham khảo: blogspot.com, tumblr.com, medium.com, weebly.com, wix.com,…

Nếu các chị em chưa dự trù về kinh phí sẽ làm website thì có thể tạo những dạng web blog 2.0 để cung cấp thông tin cho khách hàng

Mục đích của chúng ta tạo ra những Web Blog này là để Show ra những thứ mình có như: quá trình kinh doanh của chúng ta, địa chỉ, liên hệ,… để tạo lòng tin cho khách hàng.

Mọi người có biết tại sao phải tạo Web Free hay Web Blog, mà không phải bỏ ra vài triệu để tạo một cái Web chuyên nghiệp hơn không. Bởi vì khi tạo Web chuyên nghiệp thì mọi người phải tốn một khoảng chi phí cố định hằng nằm đó là gia hạn tên miền, hosting, fix web, backup và update web. Khoảng chi phí này cũng không nhỏ đâu mọi người, sẽ trên dưới tầm 10 triệu một năm.

Nếu bạn đang quan tâm đến lấy sỉ quần áo trẻ em?

Đó là toàn bộ những chia sẻ từ kinh nghiệm kinh doanh nhiều năm trong nghề của Thế Giới Thời Trang Baby. Hy vọng sẽ giải đáp được cho mọi người câu hỏi: Kinh doanh quần áo trẻ em sỉ có nên làm website không?.

Nếu bạn là người kinh doanh quần áo trẻ em mà chưa phải là khách hàng của Thế Giới Thời Trang Baby và bạn đang quan tâm đến việc lấy hàng sỉ quần áo trẻ em. Thì có thể liện hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline: 0902 993 286 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ chuyên viên.

Quần áo bé trai bán chạy

Quần áo bé gái bán chạy

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *