Kinh doanh quần áo trẻ em Sóc Trăng sỉ và lẻ uy tín

Nhu cầu mua sắm quần áo trẻ em Sóc Trăng đang dần nhiều hơn. Đặc biệt là về mảng quần áo cao cấp. Đây sẽ là cơ hội cho những bạn đang muốn khởi nghiệp kinh doanh tại đây. Tuy nhiên, trước khi mở shop, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây để áp dụng cho bản thân.

Điều kiện thuận lợi để kinh doanh shop quần áo trẻ em Sóc Trăng từ bây giờ

Sóc Trăng đang phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng nhanh chóng (Hình ảnh minh họa)

Thành phố Sóc Trăng hiện đang là đô thị loại 3, một trong những trung tâm đô thị tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Năm 2017, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt 33,3 ngàn tỷ đồng. Ngành du lịch mang lại 557 tỷ đồng cho tỉnh. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng cao đáng kể.

Nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của người dân ngày càng nhiều. Đặc biệt là với những bà mẹ có con nhỏ. Họ đang ngày càng chú trọng, quan tâm đến sức khỏe, cách ăn mặc của con nhiều hơn. Nếu bạn kinh doanh quần áo trẻ em đẹp và chất lượng sẽ thu hút được nhiều khách hàng này.

Hiện nay, còn khá ít shop bán quần áo thời trang trẻ em, nhất là mặt hàng chất lượng cao. Khi bạn mở cửa hàng từ bây giờ thì sẽ tiếp cận nhiều khách hàng có nhu cầu mua quần áo trẻ em cao cấp hơn.

Kinh doanh quần áo trẻ em đang là sản phẩm hot nhất hiện nay và mang lại nguồn lời khá lớn cho những ai đầu tư. Tuy nhiên, để thành công thì bạn còn phải trang bị thêm một số kiến thức quan trọng để quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh mà bạn nên biết

Nguồn vốn và quản lý tài chính

Vốn chính là yếu tố quan trọng giúp duy trì hoạt động kinh doanh của bạn. Trước khi kinh doanh, bạn nên tính toán trước những khoản chi cần thiết cố định và những số tiền phải chi tiêu hằng tháng.

Một số khoản tiền cố định như: biển quảng cáo, bàn, ghế, kệ, máy tính để bàn, vật dụng trang trí.

Tiền hàng tháng có thể là: tiền mặt bằng, tiền lương nhân viên, tiền vận chuyển,…

Điều này rất quan trọng, nếu như bạn không tính toán kỹ trước sẽ xuất hiện việc thiếu hụt vốn để tiếp tục hoạt động. Ngoài ra, bạn cũng nên có một khoản tiền khác đề phòng chi phí phát sinh không dự đoán được như sửa chữa, mua lại bàn ghế khi bị hư,… để xoay xở kịp thời.

Hãy chắc chắn rằng bạn thống kê thu chi đầy đủ, chi tiết nếu không sẽ có thể xuất hiện tình trạng bán được hàng nhiều nhưng không thấy tiền lời đâu.

Nhà cửa, đường phố cải thiện hiện đại và đẹp hơn (Hình ảnh minh họa)

Có một kế hoạch kinh doanh bài bản

Sau khi đã tính toán được tài chính thì có một kế hoạch kinh doanh tốt sẽ quyết định bạn thành công hay không.

Khi bạn kinh doanh quần áo trẻ em, bạn phải tính toán được giá bán sản phẩm của mình. Bạn phải tính được tiền lời trên mỗi sản phẩm, thời gian hoàn vốn là bao lâu, nên tính riêng hay chung các khoản phụ phí như vận chuyển,…

Cách đang được khá nhiều người kinh doanh nhỏ sử dụng là cộng tất cả chi phí lại sau đó cộng thêm % tiền lời mà bạn muốn. Tuy nhiên, hãy chọn mức giá vừa phải để cạnh tranh với những người bán khác.

Bạn cũng nên cân nhắc kỹ nên bán online hay mở cửa hàng. Bán online sẽ tiếp kiệm được chi phí khi mở cửa hàng, bạn chỉ lo tiền vận chuyển, quảng cáo, xây dựng nội dung và quản lý thông tin trên facebook, google hoặc kênh bán hàng online khác. Mở cửa hàng thì bạn sẽ tạo được sự tin tưởng nhiều hơn từ phía khách hàng, có nơi trưng bày hàng hóa, tiếp xúc đúng với những khách có nhu cầu hơn. 

Nguồn hàng tốt

Một yếu tố quan trọng không kém đó chính là nguồn hàng. Nếu như bạn tìm được nguồn hàng có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng bám sát theo hướng với giá rẻ hơn những nơi khác là bạn đã có lợi thế cạnh tranh khá lớn rồi. Tốt nhất là bạn nên lấy nguồn hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại đây là đầu mối cung cấp nhiều mặt hàng quần áo: xuất khẩu, xưởng sản xuất, nhập khẩu Quảng Châu, nhập khẩu Hàn Quốc mà vừa tiết kiệm chi phí vận chuyển cho bạn.

Lựa chọn thật kỹ vì không phải nơi nào cũng cung cấp quần áo trẻ em có chất lượng với giá phù hợp, bạn có thể sẽ phải mua nhầm hàng kém chất lượng với giá khá cao.

Lấy nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ ở đâu chất lượng tốt

Để đảm bảo, bạn có thể tìm đến Thế Giới Thời Trang Baby để chọn mua quần áo trẻ em Sóc Trăng giá sỉ tốt. Đây là nơi chuyên cung cấp nguồn hàng chuyên dùng xuất khẩu và nhập khẩu cho đa số các tỉnh hiện nay. Đặc biệt là tại đây luôn cập nhật sớm nhất những mẫu quần áo thời trang theo xu hướng nên sản phẩm ở đây khá là được ưa chuộng và bán chạy.

Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được cam kết:

 Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

 Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

 Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

 Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

 Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

 Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại thế giới thời trang baby:

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

– Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

– Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo hoặc đến tận nơi để xem hàng.

– Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

 Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

 Hỗ trợ chat trên website: Ở góc bên phải màn hình.

√ Địa Chỉ:763/2/26/6 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *