Kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em quận Tân Bình

Một số kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em quận Tân Bình cho người mới bắt đầu kinh doanh. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện việc kinh doanh, tiết kiệm được khá nhiều vốn đấy nhé!

Lợi thế khi kinh doanh shop quần áo trẻ em quận Tân Bình

Quận Tân Bình là một trong những quận phát triển hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh (Hình ảnh minh họa)

Quận Tân Bình là một trong những quận phát triển nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Người dân ở đây có thu nhập khá cao và chịu chi hơn ở một số quận khác. Do đó, việc buôn bán mặt hàng thời trang tại đây khá tốt.

Nằm ở trung tâm giữa các quận nên mở shop tại quận Tân Bình sẽ tiếp cận nhiều khách và dễ bán hàng hơn do lượng xe cộ qua lại đông và thường xuyên.

Thời tiết hiện nay ở thành phố Hồ Chí Minh nóng ẩm dễ gây ra các bệnh về da và ảnh hưởng không tốt cho trẻ nhỏ. Vì thế, nhiều bà mẹ đang tìm mua quần áo chất liệu thoáng mát cho con.

Chất lượng là điều mà nhiều mẹ sinh sống ở quận Tân Bình lựa chọn. Thay vì mua quần áo trẻ em giá rẻ thì đa số các bà mẹ ở đây đều mua hàng tại những nơi chuyên cung cấp quần áo chất lượng cao để hạn chế hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng da do mặc quần áo trẻ em kém chất lượng và để đảm bảo sức khỏe cho con hơn.

3 lời khuyên khi bạn kinh doanh shop quần áo trẻ em quận Tân Bình

Quản lý tài chính hợp lý

Sử dụng nguồn tiền và có khả năng xoay vòng tiền tốt là việc mà bạn nên chuẩn bị và cải thiện từ bây giờ. Khi kinh doanh, bao nhiêu vốn cũng không đủ. Nếu bạn bắt đầu kinh doanh thì phải dùng tiền duy trì hoạt động hằng ngày. Nếu việc kinh doanh thuận lợi thì bạn lại phải đổ tiền vào để mở rộng cửa hàng, thuê thêm nhân viên,…

Lời khuyên ở đây là sử dụng nguồn tiền hợp lý. Những thứ bạn có thể mua cũ được như kệ quần áo, bàn, ghế,… thì bạn có thể mua cũ để tiết kiệm chi phí. Một số thứ cần chú trọng như: bảng hiệu, tiền quảng cáo,… thì nên chi nhiều hơn.

Hãy lên bảng danh sách những thứ cần chi tiêu để dự toán được nguồn vốn cần đầu tư. Ngoài ra, bạn nên có một nguồn vốn dự trữ để chi cho các chi phí phát sinh không dự đoán được. Tránh việc cạn vốn khi đang cần tiền.

Nếu bạn không có chuyên môn về kế toán thì nên thuê một bạn kế toán về để kiểm soát, quản lý nguồn tiền ra vào hằng ngày.

Nhu cầu mua sắm tại quận Tân Bình là rất lớn (Hình ảnh minh họa)

Có một kế hoạch kinh doanh bài bản

Để việc kinh doanh tốt hơn, bạn nên có một kế hoạch kinh doanh trước. Trong đó sẽ bao gồm nhiều thứ: kinh doanh ở đâu, giá bán như thế nào, quảng bá bằng cách nào,…

Thông thường, khi mở shop, nhiều người sẽ kết hợp bán hàng trên kênh online và tại cửa hàng. Điều này mang đến rất nhiều lợi ích để cạnh tranh. Bán trên website, fanpage sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Bán tại cửa hàng sẽ giúp bạn tạo niềm tin cho khách hàng, trưng bày được các mẫu quần áo trẻ em đang bán, thu hút được khách có nhu cầu.

Khi mới mở, chẳng ai sẽ biết đến shop của bạn. Vì thế, bạn nên tổ chức chương trình khuyến mãi, bán giảm giá,… để tạo lợi ích cho khách và thu hút khách đến lần đầu.

Giá bán là yếu tố quan trọng giúp bạn cạnh tranh với các shop khác. Chỉ cần rẻ hơn vài ngàn với cùng một mẫu quần áo là bạn đã bán được hàng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý là giá hợp lý phải đi cùng với chất lượng.

Chọn mua nguồn hàng chất lượng tốt với giá hợp lý

Như đã đề cập ở trên, chất lượng quần áo khá quan trọng khi kinh doanh shop quần áo trẻ em quận Tân Bình. Bạn có thể dễ dàng tìm mua một nơi cung cấp quần áo sỉ tại đây.

Bạn nên lựa chọn kỹ nơi bỏ sỉ vì sẽ có hàng nhái, kém chất lượng, hàng bị lỗi trộn lẫn ở một số nơi. Ngoài ra, bạn phải trả giá lại nhiều lần để tránh việc mua quần áo với giá rẻ vì ở vài chỗ hay nói thách giá khá cao.

Nguồn hàng lấy sỉ shop quần áo trẻ em quận Tân Bình ở đâu chất lượng?

Hiện nay, Thế Giới Thời Trang Baby đang là địa điểm cung cấp nguồn hàng cho shop quần áo trẻ em quận Tân Bình giá sỉ uy tín và chất lượng hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây không chỉ cung cấp quần áo trẻ em theo tiêu chuẩn châu Âu mà còn rất đa dạng về nguồn hàng, mẫu mã. Đặc biệt, Thế Giới Thời Trang Baby luôn cập nhật những mẫu thời trang trẻ em cao cấp theo xu hướng mới nhất nên sản phẩm bán khá là chạy.

Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được cam kết:

 Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

 Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

 Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

 Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

 Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

 Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby

 Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

 Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo, viber hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

 Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

 Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

 Hỗ trợ chat trên website: Ở góc bên phải màn hình.

√ Địa Chỉ:763/2/26/6 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *