Kinh doanh quần áo trẻ em Tiền Giang có lãi thì làm thế nào?

Việc kinh doanh shop quần áo trẻ em Tiền Giang đang mang lại khá nhiều lãi cho người kinh doanh. Tuy nhiên, để kinh doanh hiệu quả, bạn nên cải thiện một số yếu tố quan trọng dưới đây.

Có nên kinh doanh thời trang trẻ em tiền giang từ bây giờ?

Cơ sở hạ tầng tại Tiền Giang cải thiện đáng kể (Hình ảnh minh họa)

Tiền Giang đang trở thành một trong những tỉnh thành phát triển mạnh về kih tế và thu hút nhiều nhà đầu tư. Năm 2018, tỉnh Tiền Giang thu hút 28 dự án với tổng vốn đầu tư 8.257,3 tỷ đồng (theo báo enternews.vn).

Việc đó đã tạo ra nhiều công ăn việc làm gia tăng thu nhập cho người dân ở đây. Từ đó cho thấy người dân sẽ có nhiều tiền và sẵn sàng chi tiêu mua sắm hơn.

Chỉ số giá tiêu dùng nhóm hàng may mặc tăng 0,21% so với cùng kỳ năm trước. Đặc biệt là quần áo trẻ em chất lượng đang được khá nhiều bà mẹ quan tâm và lựa chọn.

Quần áo trẻ em chất lượng trên thị trường gây rất nhiều ảnh hưởng xấu đến làn da và nghiêm trọng hơn là sức khỏe của trẻ nhỏ. Nếu bạn kinh doanh quần áo trẻ em chất lượng cao từ bây giờ sẽ thu hút và nhận được sự hưởng ứng khá tốt từ các bà mẹ.

Bán quần áo trẻ em mang lại lợi nhuận khá cao và tốc độ hàng hóa cũng khá là nhanh. Do đó, bán quần áo trẻ em đang được khá nhiều người kinh doanh lựa chọn.

Tại Tiền Giang chưa có quá nhiều shop bán quần áo thời trang trẻ em cao cấp. Đây sẽ là cơ hội để bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và trở thành nơi cung cấp quần áo trẻ em Tiền Giang cao cấp hàng đầu trong suy nghĩ nhiều người

4 yếu tố bạn cần cải thiện nếu muốn kinh doanh hiệu quả

Kế hoạch kinh doanh

Có một kế hoạch kinh doanh rõ ràng sẽ giúp bạn nhìn thấy hướng đi và đưa ra những phương pháp thực hiện hiệu quả. Khi bắt đầu bán hàng, bạn phải đặt ra các câu hỏi: bán ở đâu, quảng bá như thế nào để nhiều người biết đến, xác định giá bán phù hợp,…

Nếu không có nhiều vốn để mở cửa hàng, đầu tiên bạn có thể bán qua các kênh online như google, facebook, website,… Có nhiều tiền hơn thì bạn có mở mặt bằng tại những khu vực đông dân cư, thường xuyên tụ tập mua sắm.

Tùy vào từng loại kinh doanh mà sẽ có điểm mạnh và yếu riêng. Bán hàng online sẽ tiết kiệm nhiều chi phí khi mở cửa hàng: tiền mặt bằng, trang trí cửa hàng, mua bàn ghế, kệ chưng hàng nhưng nếu muốn kinh doanh tốt thì phải có hình sản phẩm đẹp, nội dung content tốt, giao diện bán hàng dễ sử dụng, thuận tiện và đầu tư cho quảng cáo trả phí.

Bán tại cửa hàng thì tạo niềm tin cho khách hàng, dễ trưng bày sản phẩm hơn và tất nhiên chi phí cũng cao hơn.

Nếu như có tiền đầu tư thì bạn nên phối hợp cả 2 loại hình kinh doanh sẽ tốt nhất.

Về việc quảng bá thì có nhiều cách, bạn có thể khuyến mãi sản phẩm lúc mới bắt đầu kinh doanh, quảng cáo google ads hay facebook ads. Tuy nhiên, cần tìm hiểu kỹ khi quảng cáo để tránh việc bỏ tiền những không hiệu quả.

Quản lý tài chính

Khi kinh doanh, tiền không bao giờ là đủ. Bạn sẽ phải chi tiêu rất nhiều khoản phí dự đoán được và phát sinh. Điều quan trọng ở đây là bạn phải biết xoay vòng vốn và chi tiêu tiết kiệm hợp lý nhất.

Đồ nào có thể mua cũ như kê, bàn ghế,… thì bạn có thể mua từ các nơi bán hàng cũ với giá rẻ. Nên có một khoản chi phí dự phòng cho những chi phí phát sinh không dự đoán trước được.

Tốt nhất là bạn nên thuê một kế toán nếu không có kinh nghiệm và chuyên môn để thống kê nhập, xuất hàng hằng ngày, kiểm tra lượng hàng tồn kho, mặt hàng đang bán chạy để bạn biết nên nhập hàng nữa hay không. Kinh doanh lãi hay lỗ chính xác nhất bởi nhiều khi bạn thấy bán được hàng nhưng tiền thì ngày càng hao hụt.

Kinh tế Tiền Giang đang phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn bao giờ hết (Hình ảnh minh họa)

Giá sản phẩm

Giá là yếu tố cạnh tranh mà dù bạn là người kinh doanh nhỏ lẻ hay vừa đều phải quan tâm. Nếu một mẫu quần áo cùng chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã mà giá của bạn rẻ hơn người khác chỉ vài ngàn thôi là bạn đã bán được hàng rồi.

Cách xác định giá cơ bản bạn nên tính: tất cả chi phí khi kinh doanh + phần trăm lãi bạn mong muốn. Bạn có thể tham khảo giá của một số shop quần áo trẻ em Tiền Giang trên địa bàn để chọn mức giá phù hợp.

Nguồn hàng

Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp giảm giá bán và nâng cao khả năng cạnh tranh của bạn. Những người mua hàng thông thường sẽ chọn nơi có giá sản phẩm rẻ mà không quan trọng chất lượng.

Điều đó là một sai lầm. Sẽ chẳng có một khách hàng nào mua quần áo 2 lần tại một nơi nếu như quần áo đó dễ bị bay màu, xài vài lần đã giãn, chất vải gây khó chịu cho người mặc. Đặc biệt là quần áo cho trẻ em. Bởi làn da của trẻ thường nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn người lớn khá nhiều lần và những bà mẹ rất quan tâm đến vấn đề này khi mua quần áo.

Có 2 nơi cung cấp quần áo trẻ em Tiền Giang giá sỉ mà bạn có thể đến: thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hà Nội chuyên cung cấp quần áo có nguồn gốc từ Quảng Châu, các xưởng tại Hồ Chí Minh. Còn nguồn hàng của thành phố Hồ Chí Minh thì đa dạng hơn với quần áo xuất khẩu, nhập khẩu Hàn Quốc, Quảng Châu và xưởng.

Tại Tiền Giang thì bạn nên chọn nguồn hàng ở thành phố Hồ Chí Minh để đa dạng mẫu mã, nguồn hàng và tiết kiệm được nhiều chi phí vận chuyển.

Lấy sỉ quần áo trẻ em tiền giang tại thành phố hồ chí minh ở đâu uy tín?

Hiện nay, Thế Giới Thời Trang Baby đang là địa điểm cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ uy tín và chất lượng hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây không chỉ cung cấp quần áo trẻ em theo tiêu chuẩn châu Âu mà còn rất đa dạng về nguồn hàng, mẫu mã. Đặc biệt, Thế Giới Thời Trang Baby luôn cập nhật những mẫu quần áo đẹp, cập nhật xu hướng mới nhất nên sản phẩm bán khá là chạy.

Thế Giới Thời Trang Baby đang là những nơi cung cấp quần áo trẻ em giá sỉ uy tín, chất lượng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh

Khi mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được cam kết:

 Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

 Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

 Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

 Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

 Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

 Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại thế giới thời trang baby:

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

– Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

– Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo, viber hoặc đến tận nơi để xem hàng.

– Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

 Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

 Hỗ trợ chat trên website: Ở góc bên phải màn hình.

Địa Chỉ: 763/2/26 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *