Nhà cung cấp nguồn sỉ phụ kiện trẻ em uy tín nhất tại Việt Nam

Không chỉ là một nhà cung cấp sỉ quần áo trẻ em hàng đầu tại Việt Nam. Thế Giới Thời Trang Baby hiện nay còn là nhà cung ứng nguồn sỉ phụ kiện trẻ em dành cho tất cả các chủ shop kinh doanh các lĩnh vực liên quan đến trẻ em.

Nhà Cung Cấp Nguồn Sỉ Phụ Kiện Trẻ Em Uy Tín Nhất Tại Việt Nam

Phụ kiện trẻ em là vật dụng không thể thiếu cùng với những bộ cánh dễ thương của các bé

Ngoài những bộ cánh dễ thương thì phụ kiện trẻ em là vật dụng không thể thiếu đối với bất cứ bạn nhỏ nào. Những phụ kiện dành cho các bé có thể kể đến như: giày, dép, nón, kính, kẹp tóc, cài tóc, băng đô… không chỉ giúp hoàn thiện bộ trang phục mà còn tạo nên sự thích thú cho các bé.

Tại sao các chủ shop quần áo trẻ em nên kinh doanh thêm phụ kiện cho bé?

Đa dạng hình thức kinh doanh:

Nếu bạn đã có một cửa hàng rồi, vì vậy với mặt hàng phụ kiện nhỏ nhỏ xinh xinh thì diện tích để chứa chỉ vỏn vẹn 5-10 mét vuông. Các bạn dễ dàng trưng bày và tiện lợi quản lý sản phẩm

Những món phụ kiện trẻ em cũng có màu sắc và thiết kế rất thu hút, nên các chủ shop dễ dàng kinh doanh online qua mạng xã hội như facebook, zalo,… nhằm giúp tăng doanh số bán hàng.

Vốn buôn bán phụ kiện trẻ em ít, nhưng lợi nhuận cao

Các sản phẩm như băng đô, cài tóc, kẹp tóc, vòng tay, nón,… đều có mức giá tương đối thấp. Nên giá sỉ phụ kiện trẻ em những món đó rẻ bèo. Nên chủ shop chỉ cần bỏ ra vài triệu là có thể ôm một đống hàng về kinh doanh rồi.

Vốn ít là thế, nhưng lợi nhuận của các mặt hàng này có thể cao hơn quần áo trẻ em và hứa hẹn rủi ro thấp hơn nhiều.

Dễ bán, bán quanh năm

Bà mẹ nào cũng muốn con mình có một phong cách thời trang riêng và những phụ kiện đi kèm độc đáo. Khác với quần áo trẻ em phải cập nhật quanh năm theo mùa, theo trend, thì mặt hàng này có thể tiêu thụ quanh năm và kết hợp với quần áo ở nhiều lứa tuổi.

Do vậy, bạn không phải lo lắng lớn về vấn đề tồn hàng, đọng hàng,… nhé!

Giới thiệu nhà cung cấp phụ kiện trẻ em giá sỉ uy tín

Thế Giới THời Trang Baby nhà cung cấp sỉ phụ kiện trẻ em uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam

Ra đời vào năm 2016, Thế Giới Thời Trang Baby không chỉ biết đến là nhà cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Mà đến với chúng tôi, các chủ Shop cũng dễ dàng tìm kiếm cho những tất cả các phụ kiện trẻ em giá sỉ đẹp và rẻ nhất trên thị trường.

Hiện tại, Thế Giới Thời Trang Baby cung cấp nguồn sỉ phụ kiện trẻ em đa dạng từ bé gái cho đến bé trai, từ những món phụ kiện về tóc, tất, vớ, giầy dép, trang sức,… Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những món đồ tốt nhất để bán tại Shop của mình.

Đối tác có thể liên hệ qua:

Hotline: 0902.993.286 (Ms Luyến)

Gmail: thegioithoitrangbaby@gmail.com

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

One thought on “Nhà cung cấp nguồn sỉ phụ kiện trẻ em uy tín nhất tại Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *