Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em tại Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk

Lấy sỉ quần áo trẻ em Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk đang là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trong thời gian gần đây, bởi thị trường thời trang trẻ em tại tỉnh Tây Nguyên này đang phát triển và được rất nhiều nhà đầu tư kinh doanh. Vậy nếu bạn là một chủ shop kinh doanh quần áo trẻ em tại Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk sẽ làm gì trong xu hướng này?

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em tại Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk

lay si quan ao tre em dak lak 1Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk là thị trường tiềm năng để kinh doanh quần áo trẻ em (Hình ảnh minh họa)

Thành phố Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk ngày càng phát triển, đây là cơ hội lớn dành cho những nhà đầu tư để mở rộng kinh doanh, đặc biệt là thị trường quần áo trẻ em. Dân số trẻ và thu nhấp bình quân đầu người ngày càng tăng ở thành phố lớn nhất khu vực Tây Nguyên này, nên các bậc phụ huynh rất ưu tiên việc lựa chọn quần áo trẻ em tốt nhất cho con mình

Đôi nét về tỉnh Đắk Lắk

thanh pho buon me thuotMột góc trung tâm thành Phố Buôn Mê Thuộc rất tráng lệ (Hình ảnh minh họa)

Đắk Lắk, Darlac, Đăk Lăk hay Đắc Lắc là tỉnh có diện tích lớn thứ 4 nằm ở trung tâm Tây Nguyên, Việt Nam. Tỉnh lỵ của Đắk Lắk là thành phố Buôn Ma Thuột, nằm cách Hà Nội 1.410 km và cách Thành phố Hồ Chí Minh 350 km.

Tỉnh Đắk Lắk nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên, đầu nguồn của hệ thống sông Sêrêpôk và một phần của sông Ba. Kinh tế chủ đạo của Đăk Lăk chủ yếu dựa vào sản xuất và xuất khẩu nông sản, lâm sản. Tỉnh có tiềm năng về du lịch sinh thái.

Tính đến năm 2014, dân số toàn tỉnh Đắk Lắk đạt gần 1.834.800 người, mật độ dân số đạt 135 người/km². Trong đó dân số sống tại thành thị đạt gần 426.000 người, chiếm 27% dân số toàn tỉnh, dân số sống tại nông thôn đạt 1.345.800 người, chiếm 73% dân số. Dân số nam đạt 894.200 người, trong khi đó nữ đạt 877.600 người. Tỷ lệ tăng tự nhiên dân số phân theo địa phương tăng 12,9 ‰ có thể nói đây là tỉnh thành có tỉ lệ tăng trưởng dân số rất cao tại Việt Nam.

Những thuận lợi và khó khăn khi kinh doanh quần áo trẻ em tại Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk

Thuận lợi

– Đắk Lắk là một trong những tỉnh thành kinh tế trọng điểm của vùng Tây Nguyên, đăc biệt là thành phố Buôn Mê Thuột. Chính vì thế, đây là thị trường tiềm năng để phát triển kinh doanh các loại mặt hàng, trong đó phải kể đến quần áo trẻ em.

– Tốc độ tăng trưởng dân số ngày một cao, nên độ tuổi dân số dưới 15 chiếm tỉ lệ cao, đây là đặc điểm thuận lợi để phát triển kinh doanh quần áo trẻ em tại Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk.

– Tuy thuộc tỉnh thành Miền Núi, nhưng nhận thức của người dân tại Đắk Lắk rất cao, đặc biệt là thành phố Buôn Mê Thuột, họ luôn muốn lựa chọn cho con những bộ quần áo tốt nhất.

Khó khăn

– Hiện Đắk Lắk vẫn chưa có một nhà xưởng sản xuất hay đơn vị nào thực sự uy tín để tạo niềm tin cho khách hàng.

– Đắk Lắk có vị trí địa lý cách những trung tâm thời trang lớn như TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội hơi xa, nên việc nhập hàng và cập nhật những mẫu mã mới tại những nơi này hơi khó khăn đối với những chủ shop kinh doanh.

Nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín tại Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk

Thế Giới Thời Trang Baby nơi lấy sỉ quần áo trẻ em uy tín nhất tại Việt Nam

Thế Giới Thời Trang Baby là đơn vị cung cấp sỉ quần áo trẻ em uy tín được tin dùng bởi hàng triệu đại lý trên cả nước. Với nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh quần áo trẻ em tại Việt Nam, chúng tôi có đủ kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng tại thành phố Buôn Mê Thuột – Đắk Lắk những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng đúng tiêu chuẩn châu Âu.

 Chúng tôi cam kết

  Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

  Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

  Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

  Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

  Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

  Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

 Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

 Hỗ trợ chat trên website:  Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *