Phá cách với áo thun cho bé gái 12 tuổi in hoạ tiết

Trong tất cả các loại trang phục thì những chiếc áo thun cho bé gái 12 tuổi được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất khi mùa hè đến. Áo thun với chất liệu thoáng mát giúp các bé thoải mái vui chơi, sáng tạo, hạn chế cảm giác khó chịu khi thời tiết nóng bức. Đặc biệt khả năng thấm hút mồ hôi tốt chính là ưu điểm đưa áo thun trở thành items hot trong hè 2018.

Phá cách với áo thun cho bé gái 12 tuổi in họa tiết năng động

Áo thun bé gái 12 tuổi với họa tiết in hình sinh động và nổi bật trên nền thun chất lượng (Hình ảnh minh họa)

Khi chọn mua áo thun cho bé gái 12 tuổi, các bậc phụ huynh luôn đắn đo trong việc lựa chọn kiểu dáng, chất lượng cũng như nơi mua hàng uy tín. Con em của bạn ở độ tuổi nào cũng rất tinh nghịch và hiếu động nên sẽ cần những quần áo đảm bảo chất lượng và thấm hút tốt, tạo sự thông thoáng để bảo vệ sức khỏe cho bé.

Ưu điểm của áo thun cho bé gái 12 tuổi

Mỗi loại trang phục hoặc bất cứ sản phẩm nào cũng đều có ưu điểm của nó, những chiếc áo thun cho bé gái 12 tuổi cũng vậy. Thường được làm từ chất liệu cotton, thun lạnh khiến cho áo thun có khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt tạo nên sự thoáng mát cho bé.

Chất liệu đảm bảo từ thương hiệu uy tín, bảo vệ sức khỏe của bé, hạn chế được tình trạng nổi mẩn ngứa, hâm xẩy do bị dị ứng với chất vải. Tùy vào giá thành và độ tổng hợp mà áo thun có chất lượng: 100% cotton , tỷ lệ 65/35 hoặc 35/65.

Trong đó:

– Loại 100% cotton được tạo bởi sợi bông tự nhiên se lại và dệt thành vải nên thấm hút mồ hôi tốt nhất. Sản phẩm làm từ loại vải này khi mặc đem lại cảm giác rất thoáng mát, đặc biệt là cảm giác mềm mại, phù hợp với làn da mỏng manh và dễ tổn thương của các bé.

– Loại cotton 65/35 khá phổ biến trên thị trường hiện nay và có giá thành khá phù hợp. Loại vải này được dệt với 65% sợi cotton, 35% là sợi polyester và 1 số sợi khác. Áo thun bé gái 12 tuổi cotton 65/35 khá mát mẻ, chống nhăn và đặc biệt tạo ra dáng áo đứng, đẹp hơn. Đây cũng là loại vải mà nhà thiết kế lựa chọn khi may áo thun cá sấu đồng phục cho bố mẹ và bé.

Áo thun bé gái 12 tuổi có khá nhiều kiểu dáng từ tay lửng, tay ngắn, không tay và đa dạng màu sắc cũng như hình dáng in trên áo. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm áo thun hot như áo thun in chữ, áo thun basic,… dễ dàng phối hợp với quần, váy,…

Bé yêu của bạn có thể diện áo thun bé gái 12 tuổi khi đi học, đi chơi, đi tiệc, dạo phố,… cho thấy tính ứng dụng khá cao của loại trang phục này.

Đa dạng màu sắc và hình dáng. Các mẹ có thể dễ dàng bắt gặp áo thun bé gái 12 tuổi với nhiều gam màu tươi tắn, đáng yêu làm bé thật nổi bật hơn trong đám đông.

Bộ sưu tập quần áo bé gái 12 tuổi mới nhất tại Thế Giới Thời Trang Baby

Cùng nhau cập nhật các mẫu áo thun in hình hot nhất dành cho bé gái 12 tuổi

Không hề kém cạnh so với những chiếc áo thun in chữ, áo thun basic, những chiếc áo thun bé gái 12 tuổi in hình họa tiết còn thích hợp hơn với trẻ em bởi những hình thù khác nhau từ con vật đến hoa quả, cây cối xinh xắn.

Chất thun với họa tiết được in trực tiếp lên áo bằng công nghệ tiên tiến giữ được vẻ đẹp với thời gian khi không bị vỡ hình, hư mực in khi giặt giũ. Chất mực có thể bền bỉ, sinh động và không bay màu, lem màu hay ảnh hưởng đến chất lượng của áo.

Bên cạnh những con chữ, con số cơ bản thì những chiếc áo thun bé gái họa tiết sau đây đã tạo nên một cơn sốt đầu năm 2018 như:

Kết hợp với chiếc short jeans năng động chính là chiếc áo thun highlow thời trang và ấn tượng. Hình ảnh cá mập bụi bậm được in ở trước áo kết hợp với khung hình tròn màu vàng xinh xắn tăng thêm sự “ngầu” cho chiếc áo thun cho bé gái 12 tuổi (Hình ảnh minh họa)

Như một vài bài báo đã đề cập trước đây, áo thun chính là items “dễ dãi” nhất hành tinh với sự kết hợp đa dạng từ quần đến váy bé gái. Chiếc áo thun tay dài kết hợp cùng váy voan nữ tính. Họa tiết in trước áo chính là trái cherry màu đỏ nổi bật trên tông màu đen chủ đạo của set đồ (Hình ảnh minh họa)

Chú thỏ xinh xắn được in trước áo thun bé gái 12 tuổi, kết hợp với chiếc váy jean phối ren đem lại sự khác biệt cho phong cách của bé (Hình ảnh minh họa)

Chú tiểu yêu quái khá dễ thương tông xanh kết hợp cùng váy chữ A xinh xắn, năng động. Áo thun có thể giúp bé diện khi đi học, dạo phố mà vẫn nổi bật như thường (Hình ảnh minh họa)

Họa tiết báo đen in trên nền trắng là sự kết hợp tuyệt vời. Áo thun + jeans luôn là công thức được áp dụng nhiều nhất (Hình ảnh minh họa)

Chiếc dù xinh xắn in trên áo và váy tạo nên set đồ vừa nữ tính, vừa tinh nghịch cho bé gái của bạn (Hình ảnh minh họa)

Hãy cùng nhau sắm sửa những chiếc áo thun cho bé gái 12 tuổi xinh xắn tại những cửa hàng quần áo trẻ em uy tín nhé! Thế Giới Thời Trang Baby hân hạnh cung cấp cho bạn những mẫu mã quần áo chất lượng và độc đáo với giá cả phải chăng nhất!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *