Quần áo bé trai 6 tuổi vừa thời trang, vừa năng động

Bé trai 6 tuổi thì mặc gì? Chọn phong cách gì phù hợp với bé trai 6 tuổi? Chắc có lẽ đây là những câu hỏi mà các bậc phụ huynh thường hay gặp khi lựa chọn quần áo bé trai 6 tuổi. Hãy cùng giải đáp các thắc mắc này ngay hôm nay nhé!

Quần áo bé trai 6 tuổi vừa thời trang, vừa năng động

quan-ao-be-trai-6-tuoi-vua-thoi-trang-vua-nang-dongQuần áo bé trai 6 tuổi đang ngày càng đa dạng hơn

6 tuổi là độ tuổi mà các bé thể hiện rõ những điều yêu thích cũng như ghét bỏ. Về phong cách thời trang cũng vậy, những bộ quần áo bé trai 6 tuổi mà ba mẹ lựa chọn không phải chỉ đáp ứng chất lượng, giá cả phù hợp, hợp thời trang mà còn phải phù hợp với sở thích của con yêu.

Cùng tham khảo một số gợi ý về những bộ quần áo bé trai 6 tuổi dưới đây nhé!

Sự năng động và hiện đại của những bộ quần áo bé trai 6 tuổi

Những phong cách thời trang thể thao và cá tính dường như gắn liền với sự đáng yêu và tràn đầy năng lượng của các bé trai. Dưới cái nắng của mùa hè sắp đến, Thế Giới Thời Trang Baby xin gợi ý cho các bậc phụ huynh những xu hướng đang “làm mưa làm gió” trong thị trường thời trang dành cho bé trai 6 tuổi!

Sự hoạt bát và nhanh nhẹn của các bé trai khiến bé luôn hoạt động và vui chơi cả ngày. Điều này đòi hỏi những bộ quần áo của bé trai 6 tuổi phải được làm từ những chất liệu thấm hút mồ hôi tốt và co dãn tốt để bé có thể thoải mái vui chơi.

Sự thoải mái và hiện đại cũng như dễ dàng sắm sửa của những chiếc áo phông bé trai sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu mà các mẹ đề ra.

quan-ao-be-trai-6-tuoi-vua-thoi-trang-vua-nang-dong1Áo phông bé trai trắng phối hợp jean vừa hiện đại vừa thời trang dành cho bé trai

Các bà mẹ nên lựa chọn những chiếc áo phông cùng màu, với một bài họa tiết nhỏ trên áo hoặc những họa tiết được thiết kế theo một chủ đề nhất định nhằm tôn lên tính thời trang của áo. Tránh chọn những họa tiết sặc sỡ, rối mắt làm giảm tính hiện đại của bộ quần áo bé trai 6 tuổi.

Kết hợp chiếc áo phông bé trai khá dễ dàng và không đòi hỏi nhiều kỹ năng cũng như mắt thẩm mỹ vì chiếc áo phông là một item thời trang khá “dễ chịu”.

Các bậc phụ huynh có thể phối hợp chiếc áo phông với quần jean bé trai dáng dài hoặc lửng, quần baggy,… và kèm theo một chiếc nón lưỡi trai, một cặp kính râm hay một đôi giầy thể thao cũng đủ khiến cho con yêu thật đẹp trai khi dạo phố đấy.

quan-ao-be-trai-6-tuoi-vua-thoi-trang-vua-nang-dong3Áo phông đen và giầy thể thao dành cho bé trai 6 tuổi

quan-ao-be-trai-6-tuoi-vua-thoi-trang-vua-nang-dong9Sự năng động và thu hút khi phối hợp áo phông đen họa tiết và quần jean màu

Ngoài thế giới đa dạng và tính ứng dụng cao của áo phông, bạn cũng có thể lựa chọn áo sơ mi bé trai lịch lãm cho con trai yêu của mình. Khác với những chiếc áo sơ mi nghiêm túc cho phái mạnh khi đi làm công sở, những chiếc áo sơ mi cho bé trai được biến tấu và dùng nhiều loại vải bắt mắt khác để giảm đi phần nghiêm túc vốn có của áo.

quan-ao-be-trai-6-tuoi-vua-thoi-trang-vua-nang-dong2Áo sơ mi – item không thể thiếu trong tủ đồ của con trai bạn

Kết hợp áo sơ mi để tạo ra bộ quần áo cho bé trai 6 tuổi cũng khá dễ dàng và nhiều sự lựa chọn. Sự độc đáo của áo sơ mi trẻ em là vừa đem lại nét đẹp trai, lịch lãm vừa có sự năng động, thời trang khiến các bé trai nổi bật hơn.

quan-ao-be-trai-6-tuoi-vua-thoi-trang-vua-nang-dongÁo sơ mi chất thun giúp co dãn tốt

Khám phá những phong cách thời trang baby mới nhất hiện nay <— Click ngay!

Thường những chiếc áo sơ mi trẻ em khi được mẹ chọn để dạo phố sẽ kết hợp với những chiếc quần jean sáng màu để tạo nên vẻ nhẹ nhàng, lịch lãm hoặc quần jean tối màu để bật tung sự đẹp trai và gu thời trang hiện đại của bé trai.

Các mẹ nên chú ý hạn chế kết hợp áo sơ mi bé trai với các trang phục như áo vest bé trai, quần tây vì đây là sự kết hợp làm tăng tính trang trọng, chỉ thích hợp cho những buổi tiệc, đám cưới.

quan-ao-be-trai-6-tuoi-vua-thoi-trang-vua-nang-dong6Quần yếm và áo sơ mi đem đến sự đáng yêu không ngờ cho cậu trai của bạn

Đôi khi bạn cũng nên thử kết hợp quần yếm bé trai với áo sơ mi. Sự năng động và trẻ trung của quần yếm sẽ khiến cho bé trai càng thích thú và dễ hoạt động hơn khi mặc trang phục này.

Hơn nữa, item quần yếm bằng jean cũng khá hot trong thời gian gần đây đấy!

quan-ao-be-trai-6-tuoi-vua-thoi-trang-vua-nang-dong7Áo sơ mi và áo khoác màu

Những chiếc áo khoác bé trai sặc sỡ sắc màu cũng khiến cho cái nóng mùa hè dịu bớt. Bên cạnh đó, áo sơ mi cũng kết hợp khá “ăn rơ” với những chiếc áo gió mùa lạnh khi những cơn mưa, không khí lạnh đến.

quan-ao-be-trai-6-tuoi-vua-thoi-trang-vua-nang-dong8Sự hồn nhiên của bé trai thể hiện qua màu sắc sặc sỡ của áo

Không những bảo vệ được sức khỏe của bé, những chiếc áo khoác gió sặc sỡ còn đảm bảo tính thời trang nữa đấy.

Hãy đảm bảo trong tủ quần áo bé trai 6 tuổi của bạn có những chiếc áo phông và áo sơ mi để thuận tiện cho việc bộc lộ gu thời trang cá tính của con trai mình nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *