Quần jean rách cho bé trai đang được ưa chuộng hiện nay

Những chiếc quần Jean rách cho bé trai đang được khá nhiều mẹ lựa chọn cho con yêu của mình. Bởi jean không bao giờ lỗi thời mà còn có thể dễ dàng phối đồ với mẫu áo khác nhau khi mặc. Có thể nói quần jean là trang phục thông dụng nhất mà bất cứ bé trai nào cũng nên có trong tủ đồ.

Quần jean rách cho bé trai đang được ưa chuộng hiện nay

Trong thế giới thời trang, quần jean chưa bao giờ lỗi mốt. Mang trên người một chiếc quần jean là con yêu của bạn đang sở hữu phong cách cổ điển, bụi bặm và đầy sự phóng khoáng mà bất cứ bé trai nào cũng nên có. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc quần jean phù hợp không phải dễ bởi có rất nhiều styles khác nhau. Hôm nay, Thế Giới Thời Trang Baby sẽ giới thiệu với bạn một số mẫu quần jean rách cho bé trai đang rất được ưa chuộng.

Quần Jean rách bé trai QJ12

Với những vết cắt táo bạo mẫu quần Jean rách này giúp bé trở nên nam tính hơn.

Bạn có thế phối mẫu này cùng với một chiếc áo thun đơn giản cho con để vừa có thể kết hợp đi học, đi chơi mà vẫn có sự thoải mái.

Chiếc quần jean bé trai chắc, bền sẽ sử dụng được lâu hơn các chất liệu khác và bạn không phải tốn tiền để mua thêm trong thời gian ngắn.

Mẫu quần Jean QJ12

Quần Jean rách bé trai QJ13

Thay vì là những vết cắt giống tự nhiên thì chiếc quần jean này lại có những vết cắt nghệ thuật làm cho bé trai của bạn trông đặc biệt và phong cách hơn hẳn.

Để bé trông năng động hơn, bạn có thể phối cùng với các mẫu áo polo có màu sáng vừa phải và không có họa tiết có màu sắc sặc sỡ quá.

Chất liệu Jean chắc, bền và đẹp giúp bạn bảo quản dễ dàng.

Mẫu quần Jean QJ13

Top Các Mẫu Quần Jean Cho Bé Trai BÁN CHẠY

Quần Jean rách bé trai QJ14

Nếu bạn muốn con nhìn điển trai và lịch lãm hơn thì một chiếc áo denim cùng mẫu quần jean này chính là lựa chọn tốt nhất dành cho con yêu của bạn.

Khi diện set đồ trên, bạn có thể thêm một đôi giày thể thao và giày boot thì rất phù hợp.

Bạn có thể giặt thoải mái, không cần quá chú trọng vào bảo quản mà vẫn sử dụng sản phẩm được khá lâu nhờ vào chất liệu jean bền chắc.

Mẫu quần Jean QJ14

Quần Jean lửng bé trai QJ01

Đây là mẫu quần jean bạn không thể bỏ qua để bé thoải mái, cơ thể thoáng mát hơn khi mặc để đi du lịch, dạo phố cùng gia đình.

Một chiếc áo sơ mi ngắn, một chiếc quần jean short cùng một đôi giày thể thao sẽ giúp con bạn trở nên năng động, trang nhã hơn.

Chất liệu jean cao cấp sẽ bền chắc hơn giúp con bạn thoải mái vận động mà không bị bung chỉ và phai màu khi giặt.

Mẫu quần Jean QJ01

Để có thể tham khảo thêm nhiều mẫu quần jean khác hiện đại, nhiều phong cách, kiểu dáng hơn bạn có thể xem trên website của Thế Giới Thời Trang Baby và lựa chọn mẫu phù hợp cho con nhất.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *