Thời trang trẻ em hàn quốc phong cách thể thao cho bé gái

Quần áo tay dài, quần dài sẽ bảo vệ thật tốt sức khỏe của bé trong mùa thu đông sắp đến. Thiết kế chất liệu mềm mịn, kiểu dáng thịnh hành của thời trang trẻ em Hàn Quốc đem đến sự xinh xắn cho các bé gái.

Thời trang trẻ em hàn quốc xinh xắn cùng quần áo thể thao cho bé gái

Phong cách thời trang trẻ em Hàn Quốc được ưa chuộng (Hình ảnh minh họa)

Vào những ngày thời tiết hơi se lạnh hoặc những cơn mưa bất chợt đang dần đến, các bậc phụ huynh càng lưu ý hơn khi chọn những bộ quần áo thể thao kiểu dáng quần dài, tay dài, chất liệu phù hợp và mềm mại cho bé gái. Việc chọn màu sắc và kiểu dáng của thời trang trẻ em Hàn Quốc cũng cần được lưu ý nhiều.

Làm sao để chọn được những kiểu quần áo thể thao phù hợp cho bé gái?

Yếu tố đầu tiên khi lựa chọn quần áo thể thao bé gái theo xu hướng thời trang trẻ em hàn Quốc chính là chất liệu. Chất liệu cotton chính là lựa chọn phù hợp nhất cho các bé dịp thu đồng 2018 này. Cotton vừa ấm áp, lại thông thoáng và không gây khó chịu cho làn da của bé. Kiểu dáng quần dài, tay dài của quần áo thể thao đem lại sự ấm áp, các bé sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Kiểu dáng quần áo thể thao tay dài bảo vệ sức khỏe của bé và mang lại sự hiện đại của phong cách thời trang trẻ em Hàn Quốc. Không chỉ phù hợp với thời tiết thu đông se lạnh, thiết kế quần áo thể thao này còn được diện khi dạo phố, đi học. Không có một sự chênh lệch về thời trang nào giữa thiết kế dạo phố và thiết kế này cả.

Và để đề phòng thời tiết quá lạnh, hoặc sức khỏe bé yếu mỗi khi đi ra ngoài, các mẹ có thể phối hợp các phụ kiện thời trang như mũ, giày thể thao, bao chân bao tay cho bé để giữ và bảo vệ khỏi gió lùa, không khí lạnh.

Cuối cùng, để tìm được những mẫu quần áo thể thao phù hợp nhất với bé, bạn nên chú ý đến sở thích và phong cách thời trang của bé. Không nên ép buộc bé với sở thích của mẹ, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển, sáng tạo của bé.

Kiểu dáng quần áo thể thao theo phong cách thời trang trẻ em hàn quốc đa dạng

Cùng Thế Giới Thời Trang Baby cập nhật những mẫu mã mới nhất, đa dạng nhất của quần áo trẻ em thể thao nhé!

Kiểu dáng quần áo  với phong cách layer hiện đại của áo sọc ngang tay dài và áo croptop tay lửng đen hiện đại. Thiết kế phối hợp với quần thể thao bó gót màu đen xinh xắn và hiện đại (Hình ảnh minh họa)

Kiểu dáng áo layer này còn có màu hồng dành cho bé gái xinh xắn và yêu thích màu hồng (Hình ảnh minh họa)

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất thun và ren độc đáo thể hiện trên bộ quần áo này. Cùng với sự khéo léo của nhà thiết kế khi sử dụng màu hồng/ màu xanh kết hợp với trắng (Hình ảnh minh họa)

Thay vì những thiết kế dài tay ôm vừa vặn cơ thể của bé, thì chiếc áo rộng rãi thuộc thiết kế oversized sẽ khiến bé thoải mái hơn trong vận động. Hàng chữ in trên chất thun cũng tăng sự hiện đại và thời trang cho thiết kế thể thao này (Hình ảnh minh họa)

Bạn có thể kết hợp với nón, giày thể thao hoặc phụ kiện thời trang phù hợp để bé yêu diện cùng quần áo thể thao phong cách thời trang trẻ em Hàn Quốc khi bé diện set đồ này đi dạo phố, đi học (Hình ảnh minh họa)

Các bậc phụ huynh cũng dễ dàng bắt gặp thiết kế quần dài, áo dài tay thể thao có nón. Đây cũng là set đồ thích hợp cho thời tiết se lạnh của mùa thu đông (Hình ảnh minh họa)

Thay vì sọc ngang dành cho bé gầy như hình trên, thiết kế màu cam đất xinh xắn có nón như thế này cũng phù hợp với bé gái nữ tính của bạn (Hình ảnh minh họa)

Ngoài quần thể thao dài, set đồ thể thao với quần lửng tua rua cũng đem lại sự  hiện đại, chất chơi cho bé yêu của bạn. (Hình ảnh minh họa)

Những nơi có thời tiết lạnh hơn, các bậc phụ huynh cũng nên chọn những set đồ có áo khoác ngoài trong cùng một bộ. Những thiết kế như vậy có  thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường hiện nay với nhiều kiểu dáng. Một số áo khoác bé gái có kiểu dáng như áo khoác bóng chày, áo khoác thể thao với lớp lót bên trong tạo sự ấm áp cho bé.

Những chiếc áo đi kèm với set đồ thể thao có phần tay, vạt áo và cổ bó. Kết hợp với dây kéo ở giữa tạo độ thuận lợi khi bé mặc và giữ được độ ấm cho bé trong mùa thu đông này.

Chiếc áo khoác kiểu dáng áo khoác bóng chày với hình bông hoa hồng đỏ nổi bật trên nền đen,  đi kèm set đồ thể thao tăng thêm sự ấm áp cho bé (Hình ảnh minh họa)

Bạn cũng có thể tạo một diện mạo hoàn toàn chất lừ, cá tính cho bé với họa tiết rằn ri xanh đậm như set đồ này. (Hình ảnh minh họa)


Bên cạnh những thiết kế quần áo dài, bạn cũng có thể chọn quần áo tay lửng, quần lửng hoặc váy thể thao khác cho bé (Hình ảnh minh họa)

Những thiết kế này sẽ rất thích hợp cho mùa thu đông năm nay, các mẹ hãy lựa chọn một kiểu dáng cho bé yêu của mình nhé!

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *