Tư vấn kinh doanh sỉ quần áo trẻ em Nghệ An hiệu quả

Kinh doanh shop quần áo trẻ em Nghệ An đang là thị trường béo bở cho những ai đang có ý định khởi nghiệp. Hiện thu nhập của người dân ở đây tăng cao và có chi tiêu nhiều hơn, đặc biệt là về mảng thời trang trẻ em.

Lý do nên kinh doanh quần áo trẻ em Nghệ An

Sự phát triển nhanh chóng tại thành phố Vinh (Hình ảnh minh họa)

Tháng 12/ 2018 tổng mức bán lẻ hàng hóa theo giá hiện hành ước đạt 5.180 tỷ đồng, tăng 12,51% so với cùng kỳ năm trước. Trong quý 4/2018 tổng mức bán lẻ hàng hóa ước đạt 15.350,4 tỷ đồng, tăng 12,8% so với quý năm trước. Điều đó chứng tỏ nhu cầu chi tiêu của người dân ở Nghệ An đã tăng khá nhiều.

Bên cạnh đó, kinh doanh quần áo trẻ em đang rất phát triển bởi có khả năng sinh lời cao, tốc độ tiêu thụ hàng hóa nhanh. Đặc biệt là ở những nơi kinh tế cao và đang phát triển nhanh chóng.

Những lợi thế khi bạn bắt đầu kinh doanh từ bây giờ

Thời tiết đang khá nóng nên việc bán những mặt hàng quần áo có chất vải thấm hút tốt như cotton và thiết kế thoải mái sẽ đáp ứng được nhu cầu hiện tại của khách hàng, đặc biệt là quần áo trẻ em vì ở thời điểm này trẻ sẽ dễ bị ảnh hưởng xấu khi nhiệt độ quá cao và các bà mẹ rất quan tâm đến sức khỏe của con mình.

Hiện nay trên địa bàn Nghệ An chưa có quá nhiều shop quần áo trẻ em chất lượng. Nếu bạn kinh doanh từ lúc này sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng và khả năng bán được hàng sẽ cao hơn.

Trên đà phát triển không ngừng, Nghệ An đang phát triển vượt bật các ngành du lịch, bất động sản và thời trang. Đây là cơ hội lớn cho bạn để làm giàu nếu biết kinh doanh đúng cách và hiệu quả.

Công viên cây xanh tại thành phố Vinh (Hình ảnh minh họa)

3 Yếu tố cơ bản cần chú ý khi bắt đầu kinh doanh quần áo, thời trang trẻ em Nghệ An

Để bắt đầu kinh doanh bất cứ mặt hàng nào không phải là điều đơn giản. Nếu muốn hoạt động kinh doanh tốt bạn cần biết và chú trọng vào một số yếu tố dưới đây:

Vốn: đây chính là điều kiện cần đầu tiên dành cho bất kỳ ai muốn khởi nghiệp. Cho dù vốn nhiều hay ít thì bạn cũng nên có một bảng kế hoạch chi tiêu đầy đủ. Đừng nên xem thường điều đó, nếu không bạn sẽ thất thoát khá nhiều tiền mà mọi việc vẫn chưa đi tới đâu. Ngoài ra, bạn cần phải có một khoản chi phí dự phòng.

Theo kinh nghiệm của shop thì từ khoản vốn dự tính ban đầu bạn nên tăng thêm 20% trên tổng vốn đó. Thường những khoản chi phí phát sinh bạn sẽ thấy nhỏ nhưng thật ra số lượng sẽ rất nhiều đấy.

Địa điểm mở shop: trước khi mở shop thời trang bạn nên dành một ngày để đi khảo sát khu vực xung quanh. Bạn cần xác định được có bao nhiêu shop kinh doanh mặt hàng giống bạn ở gần đó, lượng dân cư xung quanh nhiều hay ít, giao thông thuận lơi hay không. Từ đó bạn sẽ dự đoán sơ được số lượng khách hàng hàng ngày, tìm kiếm tuyến được phù hợp nhất khi vận chuyển để giảm bớt chi phí cho bản thân.

Một số địa điểm kinh doanh tốt để bạn mở shop có thể kể đế như Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Trỗi, Phan Đình Phùng ở thành phố Vinh.

Nguồn hàng: một yếu tố khá quan trọng quyết định bạn sẽ lời nhiều hay ít. Nếu như bạn tìm được chỗ lấy sỉ quần áo trẻ em ở Nghệ An với giá rẻ nhất thì bạn đã nâng cao khả năng cạnh tranh của mình lên rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú trọng chất lượng của sản phẩm.

Chẳng có một khách hàng nào mua lần đầu mà gặp phải quần áo dễ bay màu, sứt chỉ, co giãn kém mà quay lại lần 2. Hãy ghi nhớ công thức khi bán quần áo hay bất kì mặt hàng nào khác: chất lượng tốt + giá thành phù hợp thì bạn sẽ thành công.

Đa số tại các tỉnh hiện nay vẫn chưa có nơi cung cấp nguồn hàng chất lượng với giá tốt. Thông thường, các bạn ở tỉnh sẽ lấy hàng ở 2 nơi: Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Giá hàng ở 2 nơi tương đương nhau nhưng Hà Nội sẽ chuyên về nguồn hàng quần áo trẻ em Quảng Châu hơn.

Còn nếu bạn lấy hàng tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ đa dạng hơn vì ở đây sẽ thêm hàng xuất khẩu, Hàn Quốc và xưởng sản xuất tại chỗ (một số nơi ở Hà Nội cũng thường lấy hàng ở các xưởng này).

Tìm nơi cung cấp nguồn hàng chất lượng tốt với giá gốc ở đâu?

Để có được nguồn hàng tốt với giá thấp bạn nên tìm đến những chỗ bỏ sỉ quần áo trẻ em lớn tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Một trong nhiều đơn vị bán sỉ uy tín có thể kểđến là Thế Giới Thời Trang Baby với nguồn hàng chủ yếu dùng để xuất khẩu và nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đặc biệt là tại đây luôn cập nhật sớm nhất những mẫu thời trang trẻ em chính hãng theo xu hướng nên sản phẩm ở đây khá là được ưa chuộng.

 Chúng tôi cam kết:

Chất lượng vải đều được dệt may theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Đặc biệt đều chất liệu 100% Cotton, với hàng thun là chuẩn 100% Cotton 4 chiều.

Giá thành cam kết đúng với giá niêm yết mà công ty đưa ra.

Luôn cập nhật mẫu mã và hình ảnh mới nhất cho Quý khách hàng.

Phom hàng đúng chuẩn theo xu hướng của thị trường thế giới.

Đội ngủ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Đổi trả hàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách lấy sỉ quần áo trẻ em tại Thế Giới Thời Trang Baby

Bảng giá:

Với những khách hàng muốn lấy sỉ quần áo trẻ em trên cả nước có thể liên lạc trực tiếp qua số Holine của công ty hoặc Email: thegioithoitrangbaby@gmail.com để yêu cầu lấy bảng báo giá giá sỉ mới nhất.

Mua sỉ:

Đơn hàng tối thiểu 5 ri.

Để mua sỉ bạn có thể mua theo 2 hình thức: Liên lạc bằng điện thoại để được tư vấn và gửi hàng qua zalo hoặc đến tận nơi để xem hàng.

Sản phẩm bán theo ri, không bán trộn màu.

Chính sách tư vấn và hỗ trợ:

Quý khách hàng đại lý lấy sỉ tại Thế Giới Thời Trang Baby sẽ được tư vấn và hỗ trợ rất tận tình, qua nhiều kênh khác nhau.

 Hỗ trợ qua điện thoại: 0902.993.286 (Msr Luyến)

 Hỗ trợ chat trên website: Ở góc bên phải màn hình.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không?
1
Hữu ích
Không hữu ích

Nhận xét bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *